Lý do iPhone 6 sẽ ra mắt ngày 12 tháng 9

Theo đó, kể từ khi Tim Cook đảm nhận vị trí CEO vào cuối năm 2011, Apple luôn luôn ra mắt sản phẩm iPhone mới chỉ hai ngày sau khi phát hành phiên bản mới nhất của iOS.

Nếu vậy, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được giới thiệu vào thứ sáu ngày 12/9. Trong khi đó, phiên bản hệ điều hành mới nhất iOS 8 sẽ được tung ra vào thứ tư ngày 10/9, hai ngày trước iPhone 6.


Lý do iPhone 6 sẽ ra mắt ngày 12 tháng 9


Để làm rõ nhận định của Business Insider, chúng ta hay cùng nhớ lại thời gian Apple ra mắt iPhone. Cụ thể, năm 2012, iOS 6 được giới thiệu ngày 11/6 và phát hành vào thứ tư ngày 19/9 , chính xác 100 ngày kể từ ngày ra mắt. Sau đó hai ngày, iPhone 5 đã lộ diện.

Còn vào năm ngoái, Apple công bố iOS 7 ngày 10/6 và phát hành ngày 18/9, cũng 100 ngày sau khi ra mắt. Tiếp đó, iPhone 5S và 5C đã được trình làng vào hai ngày sau.

Năm nay, iOS 8 được giới thiệu ngày 2/6. Vì vậy nếu theo thông lệ 100 ngày, chúng ta thể có thấy iOS 8 vào ngày 10/9 và iPhone 6 vào ngày 12/9.

Tất nhiên, Apple có thể thay đổi thời gian giới thiệu iPhone trong năm nay. Tuy nhiên, việc phát hành iPhone 6 vào đầu tháng 9 cũng dễ hiểu khi Apple được cho là đang bận rộn thực hiện các kế hoạch ra mắt các máy tính bảng mới và mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên.
Từ khoá : iPhone 6 ra mắt, iPhone 6

TIN LIÊN QUAN

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Tại sao Apple giới thiệu iPhone SE trước ngày hầu tòa?

Apple muốn tranh thủ sự ủng hộ của công chúng bằng cách giới thiệu iPhone SE đúng một ngày trước khi hầu tòa.

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Mẫu iPhone kế tiếp của Apple sẽ trình làng trong tháng tới?

Mẫu iPhone gần đây nhất được Apple giới thiệu tại WWDC là chiếc iPhone 4 từ năm 2010. Cho đến nay, khoảng thời gian để Apple ra mắt iPhone mới thường là tháng 9 hoặc tháng 10.

Apple bất ngờ mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản ‘giá rẻ’

Apple bất ngờ mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản ‘giá rẻ’ MacRumors đưa tin, trong một động thái bất ngờ, Apple đã mở bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max phiên bản tân trang (Refurbished) trên cửa hàng trực tuyến của

THỦ THUẬT HAY

TOP 6 game bóng bầu dục đồ hoạ đẹp, hot nhất hiện nay

Hiện có rất nhiều game bóng bầu dục mobile và máy tính được nhiều người yêu thích. Dưới đây là danh sách 6 game bóng bầu dục hay nhất dành cho game thủ. TOP 6 game bóng bầu dục hay, đồ hoạ đẹp nhất Nếu bạn là người yêu

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.