Trung Quốc chế tạo mặt trăng khổng lồ đón Trung thu

'Siêu mặt trăng' đường kính 8 mét đặt ngoài quảng trường thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc nhân dịp Trung thu.




Theo Xinhua, một mặt trăng nhân tạo khổng lồ được đặt ở quảng trường thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc hôm 9/9. Nhiều thành phố khác ở Trung Quốc cũng dựng các mặt trăng nhân tạo cỡ lớn kiểu này để người dân đón Trung thu, khi nhiều vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Meranti nên không thể ngắm trăng tròn.



Các bạn trẻ chụp ảnh trước siêu mặt trăng có đường kính 8 m được thắp sáng rực rỡ.



Siêu mặt trăng khổng lồ này được trưng bày trước trung tâm mua sắm Đại Duyệt Thành, thành phố Yên Đài để mừng Trung thu.



Mặt Trăng tỏa sáng rực rỡ thu hút sự chú ý của người dân.



Một cô gái tạo dáng chụp ảnh cùng mặt trăng nhân tạo. Nhiều người dân thành phố tỏ ra thích thú với mặt trăng khổng lồ này.



Họ cho biết sự xuất hiện của mặt trăng khổng lồ khiến Trung thu năm nay trở nên đặc biệt hơn.



Siêu mặt trăng sẽ được trưng bày tới hết Trung thu.
Cập nhật: 15/09/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Siêu bão giật trên cấp 17 đang tiến vào Biển Đông

Bão số 4 vừa đổ bổ vào miền Trung thì siêu bão mới có tên quốc tế là Meranti, mạnh cấp 17 (200-220km/giờ), giật trên cấp 17. lại đang hướng vào Biển Đông.

Siêu bão Meranti di chuyển nhanh vào biển Đông

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn T.Ư cho biết, hồi 1h hôm nay (14/9), vị trí tâm bão ở vào khoảng 20,7 độ Vĩ Bắc; 122,0 độ Kinh Đông, cách đảo Lu Dông khoảng 260km về phía Bắc.

Siêu bão Meranti đổ bộ, Đài Loan tan hoang

Với sức gió giật lên đến 360km/h, siêu bão Meranti đã càn quét Đài Loan từ sáng 14/9. Meranti mạnh ngang siêu bão Haiyan từng khiến 7.000 người chết ở Philippines năm 2013.

Trung Quốc chế tạo siêu máy tính nhanh nhất thế giới

Trung Quốc bắt đầu phát triển hệ thống siêu máy tính có khả năng thực hiện hơn một tỷ tỷ phép tính mỗi giây, nhanh gấp 10 lần máy tính nhanh nhất thế giới hiện nay.

Cơn bão số 7 có thể vào Quảng Ninh - Hải Phòng

Hồi 07 giờ ngày 18/10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,7 độ Vĩ Bắc; 110,9 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Đông Nam đảo Hải Nam (Trung Quốc), cách Quảng Ninh-Hải Phòng khoảng 470km về phía Đông Nam.

Bão Sarika suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

10h ngày 19/10, sau khi tiến gần vùng biển Quảng Ninh, bão Sarika suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, nhưng vẫn gây gió giật cấp 8-9.

Cùng Galaxy A7(2018)chụp trọn sông núi Hồ Nam với camera góc siêu rộng: Phượng Hoàng Cổ Trấn

Sau khi ngao du chốn bồng lai tiên cảnh của Thiên Môn Sơn và Viên Gia Giới ở hai phần trước, thì ở phần cuối của bộ ảnh Hồ Nam Tam Khúc qua ống kính siêu rộng 120° của Galaxy A7, mời các bạn hòa mình vào một ngôi làng tuyệt đẹp mà có lẽ, nhiều

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.