Miễn phí 6 ứng dụng bản quyền cho iOS

Không có điều gì làm người dùng iPhone và iPad của Apple thích thú hơn việc họ được sử dụng miễn phí các ứng dụng trả tiền. Vì vậy, hãy cùng xem 6 ứng dụng có thể tải về ngay lập tức.

Ứng dụng đầu tiên là game bóng chày NFL Quarterback 13. Tất cả đồng phục nhóm và biểu tượng luôn có sẵn. Trò chơi này được bán với giá 99 cent nhưng hiện tại đang miễn phí.

Miễn phí 6 ứng dụng bản quyền cho iOS



NFL Quarterback 13


Ứng dụng thứ hai là Halftone 2. Nó sẽ biến các bức ảnh và video của bạn thành cuộc phiêu lưu theo phong cách truyện tranh. Thông thường, bạn phải trả 1,99 USD để tải ứng dụng về. Tuy nhiên, giờ đây bạn không phải mất một xu nào để cài ứng dụng về máy.




Halftone-2


Còn nếu bạn gặp khó khăn khi theo dõi tình hình tài chính cá nhân, tại sao bạn không tải về ứng dụng Personal Money Manager miễn phí. Ứng dụng sẽ giúp bạn phân loại biên lai.




Personal Money Manager


Trong khi đó, Super Photo Collage cho phép tạo các bức ảnh nghệ thuật. Ứng dụng tích hợp với các mạng xã hội như Instagram, Facebook, hay LinkedIn. Ứng dụng có giá 1,99 USD hiện đang miễn phí.




Super Photo Collage


Cũng có giá 1,99 USD, iMusic là một ứng dụng âm nhạc của bên thứ ba sử dụng các điều khiển bằng cử chỉ. Với các thông tin chi tiết về từng bài hát, bao gồm cả lời bài hát, đây là ứng dụng quản lý cho những người yêu âm nhạc.


iMusic


Cuối cùng, trò chơi MMO World of Tanks sẽ mang đến cho bạn 90 xe tăng, chế độ chơi trực quan, và các trận đánh xe tăng. Bạn thực sự nhận được một món hời nếu tải ứng dụng về bởi vì trò chơi này thường có giá 2,99 USD.

Worlds of Tanks


Cho dù bạn yêu thích thể thao, các trò chơi video, hay cần sự giúp đỡ tài chính, hoặc chỉ muốn sáng tạo, bạn có thể tải về sáu ứng dụng miễn phí trên.

TIN LIÊN QUAN

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store Các ứng dụng được liệt kê dưới đây đang được miễn phí trong thời gian nhất định, bạn hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm trước khi thời gian kết thúc nhé. Trên kho ứng dụng App

[iOS] Mời tải về miễn phí The Detail: Tựa game trinh thám cực hay trị giá 4,49 USD

Techrum - Mới đây, nhà phát hành Rival Games đã cho phép người dùng tải về miễn phí trọn bộ The Detail, tựa game thuộc thể loại trinh thám với phong cách truyện tranh cực kỳ thú vị. Trước đó, trò chơi này được phát hành trên cửa hàng ứng dụng App

Browser and File Manager for Documents, phần mềm miễn phí hỗ trợ tải video dành cho iOS

Techrum - Như đã biết, iOS là một hệ điều hành quá 'khép kín'. Việc tải video trực tiếp trên thiết bị trở nên khó khăn và phiền phức khi quá trình đòi hỏi người dùng phải thực hiện nhiều công đoạn, hoặc can thiệp vào hệ thống nhiều hơn. Chính vì

[Video] Pho.to Lab | Ghép ảnh độc đáo, vui nhộn và miễn phí trên Android

Techrum - Pho.to Lab là một trình biên tập ảnh tuyệt vời cho các thiết bị Android. Ứng dụng với những khung hình vui nhộn cùng 500 hiệu ứng hình ảnh chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ khi xem chúng.

[28/11/17] Chia sẻ 9 ứng dụng và trò chơi trị giá 18 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Bài viết hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn danh sách 9 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

[17/01] Mời tải 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 20 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[29/11/17] Chia sẻ 11 ứng dụng và trò chơi trị giá 24 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 11 ứng dụng bản quyền khá hay. Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad thì mời bạn cùng xem và nhanh tay chọn lựa cho mình một vài 'món' trước khi thời gian kết thúc nhé!

[18/01] Mời tải 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 9 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

THỦ THUẬT HAY

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch

Việc thiết lập, khởi động lại thiết bị đôi khi là cách tốt nhất để khắc phục sự cố ngay cả trên Apple Watch. Hãy đọc bài viết này để biết cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng mặc định của Windows 10 Mobile

Microsoft đã chính thức xác nhận rằng Windows 10 Mobile sẽ không đi kèm tính năng Skip Ahead và hệ điều hành này sẽ chuyển sang nhánh Feature2.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.