Bên trong văn phòng mới của Adobe tại San Francisco

Văn phòng mới của Adobe tại San Francisco có diện tính 44.000 mét vuông trải dài 2,5 tầng, được thiết kế bởi công ty Valerio Dewalt Train Associates. với thiết kế để lộ gạch bên trong tường kết hợp với nghệ thuật đồ họa, ghế với chất liệu da chủ yếu đã tạo cho văn phòng mới của Adobe cảm giác thoải mái và vui vẻ.





Mặc dù Adobe có trụ sở tại San Jose, công ty có văn phòng tại ba tòa nhà khác nhau ở San Francisco. Tất cả ba văn phòng được đặt trên Townsend Street.



Văn phòng mới 2,5 tầng của Adobe nằm trên tòa nhà 4 tầng tại 410 Townsend Street, trong văn phòng có khu vực dành cho nhân viên thư giãn, có 1 tủ lạnh mini dự trữ đầy đủ đồ uống, và tivi màn hình phẳng.



Bạn sẽ thấy khá nhiều tác phẩm lấy cảm hứng từ logo của Adobe trên tất cả các văn phòng.





Trên tầng đầu tiên, trung tâm của các hoạt động trong văn phòng, phục vụ các buổi họp, thuyết trình.




Tivi màn hình phẳng được treo trên tường ở nhiều nơi.




khu nhà bếp




Hàng loạt phòng làm việc của nhân viên




Một phòng họp trông khá giống một lớp học



Có rất nhiều ghế ngồi cho nhân viên thư giãn



Quầy cafe



Không gian riêng tư của nhân viên



Góc sáng tạo
Từ khoá : Adobe

TIN LIÊN QUAN

Chào năm 2021, Adobe Flash chính thức dừng hoạt động

Adobe đã lên lịch kết thúc hỗ trợ cho phần mềm Flash nổi tiếng của họ vào ngày 31 tháng 12 năm 2020 và ngày này đã chính thức trôi qua.

Adobe giới thiệu ứng dụng Adobe Voice cho iPad

Adobe Voice - ứng dụng cho iPad cho phép tạo bài thuyết trình video chỉ trong vài phút.

Adobe Lightroom cho iPhone ra mắt

Với Adobe Lightroom cho iPhone, người dùng có thể chỉnh sửa và tổ chức hình ảnh ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào trên iPhone của mình.

Bạn nghĩ sao nếu Adobe tự sản xuất bàn phím dành riêng cho các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế đồ họa?

Mới đây, nhà thiết kế Vinicius Araújo người Brazil đã tung ra bản concept bàn phím tuyệt đẹp dành riêng cho các sản phẩm của Adobe với tên gọi Adobe Keyboard. Bạn nghĩ sao nếu hãng sản xuất phần mềm đồ họa nổi tiếng thế giới này quyết định tạo ra

Chính sửa ảnh trên Windows Phone với ứng dụng Adobe Photoshop Express

Adobe vừa cho ra mắt ứng dụng Photoshop Express cho điện thoại Windows Phone, đây là một trình chỉnh sửa ảnh miễn phí với tính năng cơ bản như lật, cắt, xoay hình ảnh, xóa mắt đỏ, tự động tinh chỉnh lại ảnh cho đẹp.

Adobe đạt doanh thu kỷ lục 5,85 tỷ USD năm 2016

Adobe đã có một năm đầy khởi sắc với những thành tựu đạt được trong lĩnh vực phần mềm, bằng chứng là mức doanh thu lên tới 5,85 tỷ USD trong năm 2016.

Adobe Flash chính thức bị khai tử: Kết thúc chặng đường dài hơn 20 năm!

Như vậy là sau 3 năm công bố ngừng hỗ trợ, Adobe Flash đã chính thức đi tới giai đoạn cuối cùng của cuộc đời, đặt dấu chấm hết cho chặng đường kéo dài hơn 20 năm phát triển. Năm 2017, sau nhiều scandal về bảo mật của công cụ Adobe Flash, một trong

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa