Vật thể giống ăng-ten cao 5.000m trên Mặt Trăng

Một thợ săn UFO nghi ngờ vật thể nhọn nhô lên hơn 5.000 mét trên Mặt Trăng có thể là 'ăng-ten truyền tín hiệu của người ngoài hành tinh'.


Mark Sawalha, một chuyên gia về người ngoài hành tinh (UFO) ở Hà Lan, tuyên bố phát hiện ra sự khác nhau trong các bức ảnh chụp Mặt Trăng của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) và nghi ngờ, vật thể kỳ lạ nhô lên bề mặt Mặt Trăng có thể là tháp truyền tín hiệu của người ngoài hành tinh, theo Mirror.


Trong video đăng lên Youtube hôm 6/9, Mark phóng to ảnh chụp từ vệ tinh Lunar Orbiter 1. Vật thể giống một chiếc que nhọn, có bóng phủ xuống Mặt Trăng, ước tính nó cao khoảng 5.858 mét.




Vật thể giống một chiếc que nhọn, có bóng phủ xuống Mặt Trăng.

Theo UFO Sightings Daily, trang web chuyên đăng bài nghiên cứu về các vật thể huyền bí và người ngoài hành tinh, vật nhọn này từng xuất hiện trong ba bức hình chụp năm 1967 của vệ tinh Orbiter.


'Nó như thể nhô ra từ miệng núi lửa, nhưng không phải miệng núi lửa mà là nhiều cấu trúc nhỏ màu trắng sáng vây quanh. Nó có lẽ được xây dựng để chứa một con tàu rất lớn, cho phép tàu cập cảng mà không cần hạ cánh', trích bài viết trên UFO Sightings Daily.


Nhiều người hoài nghi về giả thuyết của Mark, không tin đó là tháp ăng-ten liên lạc của người ngoài hành tinh, cho rằng đây có thể là bóng của một dãy núi đá hoặc miệng núi lửa trên Mặt Trăng.



Cập nhật: 12/09/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

NASA ghi được hình tàu ngoài hành tinh hút năng lượng Mặt trời?

Những người đam mê nghiên cứu về người ngoài hành tinh khẳng định vật thể lạ trong các hình ảnh được NASA ghi lại là tàu vũ trụ tới từ thế giới khác, tiếp cận và hút năng lượng Mặt trời.

Tàu đổ bộ Sao Hỏa của Châu Âu mất liên lạc, ảnh chụp cho thấy có thể đã phát nổ

Cơ quan Vũ trụ Châu Âu (ESA) đã rất hy vọng vào tàu đổ bộ sao hỏa ExoMars của mình sau khi mô-đun Schiaparelli tách ra thành công từ tàu thăm dò quỹ đạo Trace Gas Orbiter (TGO), trang tin Digital Trend cho biết.

Quy trình sơ cứu vết thương mạch máu do tôn cắt, hoặt vật nhọn cứa

Quy trình sơ cứu rất đơn giản, ai cũng làm được, nâng cao khả năng sống sót cho nạn nhân như trong 2 vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra khi vết thương do miếng tôn cắt vào thân thể...

Robot thăm dò của NASA chụp bề mặt sao Hỏa giống Trái Đất

Hình ảnh toàn cảnh mới nhất do robot thăm dò Curiosity của NASA gửi về cho thấy bề mặt sao Hỏa rất giống vùng tây nam nước Mỹ.

Cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè

Chế ảnh miếng kẹo đường như trong Squid Game hiện đang là trend. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè nhé...

[Video] Pho.to Lab | Ghép ảnh độc đáo, vui nhộn và miễn phí trên Android

Techrum - Pho.to Lab là một trình biên tập ảnh tuyệt vời cho các thiết bị Android. Ứng dụng với những khung hình vui nhộn cùng 500 hiệu ứng hình ảnh chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ khi xem chúng.

Tàu NASA tìm thấy robot đổ bộ vùi xác trên sao Hỏa

Tàu vũ trụ NASA quay quanh quỹ đạo sao Hỏa phát hiện vị trí của robot đổ bộ Schiaparelli sau khi mở dù quá sớm và đâm xuống bề mặt hành tinh.

Quái vật biển nằm trong quan tài đá suốt 170 triệu năm

Bảo tàng Quốc gia Scotland công bố hóa thạch của một con quái vật biển kỷ Jura có hình dáng giống cá heo với chiếc miệng dài đầy răng nhọn hoắt bị chôn vùi trong quan tài đá.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.