Miễn phí Kaspersky Internet Security for Android phiên bản tiếng Việt

Thời gian nhận bản quyền phần mềm Kaspersky Internet Security for Android từ ngày 15/06/2014 đến 16/08/2014 dành cho tất cả thành viên cũ và mới của Kaspersky Care.

Miễn phí Kaspersky Internet Security for Android phiên bản tiếng Việt


Với các tính nắng nổi bật của Kaspersky Internet Security for Android: Diệt virus cực nhanh theo yêu cầu, chức năng chống trộm cảnh báo và chụp ảnh nhân diện, bảo vệ web giúp người dùng tránh những liên kết nguy hiểm và lừa đảo. yêu cầu hệ thống cho thiết bị android của bạn:Android 2.3 – 4.2, độ phân giải Màn hình Tối thiểu: 320 x 480.

Hướng dẫn nhận mã bản quyền Kaspersky Internet Security for Android:

Đăng ký/ Đăng nhập
- Đối với người dùng mới, đăng ký để trở thành thành viên của Kaspersky Care.
- Đối với thành viên cũ, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản đã có trên Kaspersky Care.



Đăng ký nhận bản quyền

Truy cập trang cá nhân của người dùng để nhận bản quyền. Thông tin bản quyền KIS for Android sẽ được gửi đến bạn trong vòng 24 giờ.
Lưu ý: Nếu sau 24g bạn không thấy thông tin, vui lòng liên hệ hotline: 1900 54 55 09

Tải phần mềm KIS for Android

Có 2 cách để tải về gói cài đặt:

- Cách 1: Dùng thiết bị truy cập địa chỉ: http://mobile.kaspersky.com.vn/
- Cách 2: Dùng thiết bị quét mã QR sau:



Cài đặt KIS for Android

Dùng mã bản quyền để kích hoạt.

TIN LIÊN QUAN

Phần mềm Kaspersky 2016 chính thức "lên kệ" ngày 16/2/2016

Khách hàng có thể nâng cấp lên phiên bản mới ngay hôm nay, ngày 16/01/2016, bằng cách tải phiên bản phần mềm mới từ website.

Kaspersky phiên bản 2017: Giải pháp bảo mật cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ

Techrum - Kaspersky Lab vừa giới thiệu phiên bản mới nhất cho các giải pháp bảo mật của hãng, bao gồm Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security, Kaspersky Total Security và Kaspersky Small Office Security giúp người dùng cá nhân và doanh

Tổng hợp các phần mềm diệt virus được TGDĐ kinh doanh, giá cực tốt

Bạn đang lăn tăn không biết nên mua các phần mềm diệt virus ở đâu an toàn, uy tín? Vậy thì hãy đến ngay Thế Giới Di Động, hiện đang kinh doanh các sản phẩm của Kaspersky và ESET, dành cho cả điện thoại và máy tính với giá cực kì tốt.

Kaspersky vừa ra mắt hệ điều hành "bất khả xâm phạm"

Kaspersky vừa giới thiệu hệ điều hành bảo mật tốt nhất mang tên Kaspersky OS. Theo Kaspersky thì hệ điều hành này là bất khả xâm phạm!

Kaspersky Lab cho ra mắt bản đồ các mối đe dọa mạng toàn cầu

Trong một nỗ lực nhằm giúp người dùng hình dung sự cố an ninh trực tuyến xảy ra trên toàn thế giới theo thời gian thực, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã cho ra mắt bản đồ tương tác về các mối đe dọa mạng.

Mời bạn đọc nhận bản quyền phần mềm diệt Virus AVG Internet Security 2018 trị giá 70 USD

Mời bạn đọc nhanh tay tải về phần mềm diệt virus AVG Internet Security 2018. Đây là một phần mềm diệt virus mạnh mẽ, tăng khả năng bảo vệ máy tính của bạn lên rất cao. Bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ các bạn cách nhận bản quyền phần mềm diệt Virus

Miễn phí 6 tháng bản quyền Bitdefender Internet Security 2015

Nhay tay nhận miễn phí bản quyền 6 tháng phần mềm BitDefender Internet Security 2015, phần mềm được PC Mag trao tặng danh hiệu “phần mềm Antivirus tốt nhất 2014”.

OS X và iOS không còn an toàn nữa ?

Các nhà nghiên cứu của Kaspersky đã tìm ra một lỗi trong Darwin, nền tảng cốt lõi mã nguồn mở mà Apple phát triển trên hệ điều hành OS X và kể cả iOS. Lỗi nghiêm trọng này có thể làm cho các thiết bị chạy hệ điều hành OS X 10.10 và iOS 8 bị tấn

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi