Microsoft hào phóng tăng 15GB dung lượng lưu trữ OneDrive cho người dùng

Mỗi người sử dụng OneDrive ngay bây giờ sẽ nhận được 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí thay cho 7GB trước đó, hơn nữa nếu bạn muốn tăng thêm dung lượng lưu trữ của mình thì chi phí lúc này đã rẻ hơn trước rất nhiều. đây là một hành động hào phóng của Microsoft nhằm cạnh tranh với đối thủ Google.

Cụ thể với đợt giảm giá mới này để có được 100GB dung lượng lưu trữ mà không muốn sử dụng Office 365 bạn sẽ phải trả 1,99 USD mỗi tháng thay vì 7,49USD trước đây, với 200GB dung lượng lưu trữ bạn sẽ phải trả 3,99 USD quá rẻ so với 11,49 USD trước khi giảm giá.

Bảng giá mới này sẽ được Microsoft áp dụng kể từ tháng sau.

TIN LIÊN QUAN

Google giảm giá mạnh dịch vụ lưu trữ trực tuyến Google Drive

Google đã công bố giảm giá dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến của mình lên đến 80%.

Nhận ngay 200GB dung lượng OneDrive miễn phí trong hai năm

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký để được nhận 200GB dung lượng OneDrive miễn phí từ chương trình Seagate dành cho tài khoản Microsoft.

Microsoft giới hạn dung lượng lưu trữ trên OneDrive xuống chỉ còn 1TB

Microsoft đã cho người dùng thời gian một năm để sắp xếp lại các dữ liệu lưu trữ của mình. Thời hạn đó đã đến và Microsoft ra thông báo: 'Bất cứ ai với hơn 1TB lưu trữ OneDrive sẽ bị giảm xuống ngang với mức 1TB bắt đầu vào ngày 01 tháng 3 năm

BlackBerry 10 đã có ứng dụng Microsoft OneDrive cho riêng mình

Microsoft vừa cho phát hành ứng dụng Connect to Microsoft OneDrive dành cho nền tảng BlackBerry

Microsoft Office 365 cho phép lưu trữ đám mây không giới hạn

Mới đây, Microsoft cho hay các thuê bao Office 365 sẽ sớm có thể lưu trữ không giới hạn trên OneDrive mà không phải trả thêm chi phí nào.

Nhắn tin Skype trực tiếp trên Office Online và OneDrive

Office Online sẽ có một số ứng dụng miễn phí Ứng dụng văn phòng: Chọn Office Online hay Office 365? Office Online đã cho phép làm việc với tài liệu trên Dropbox Dropbox: Khai thác...

Phát hành miễn phí Office 2016 cho người dùng MAC

Microsoft vừa chính thức phát hành bản Office 2016 for Mac Preview dành cho các máy Mac. Đây là bản cập nhật lớn đầu tiên của bộ Microsoft Office trên nền tảng OS X trong nhiều năm qua (kể từ năm 2011)

Microsoft Office trên Android chính thức ra mắt

Cuối cùng thì bộ phần mềm văn phòng Microsof Office đã chính thức phát hành trên các máy tính bảng chạy Android.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu