Ứng dụng Google I/O 2014 ra mắt trên Google Play Store

Các tín đồ công nghệ và các nhà đầu tư đang mong chờ hội nghị Google I/O 2014 khai mạc, nếu bạn quan tâm đến sự kiện này thì ứng dụng Google I/O 2014 trên Google Play Store sẽ là ứng dụng hoàn hảo dành cho bạn, với chức năng Streaming video sẽ giúp bạn cảm thấy như đang tham dự tại trung tâm Moscone.

Còn với những ai may mắn được tham gia , Ứng dụng có thể thiết lập nhắc nhở để bạn không bỏ lỡ bất cứ buổi nào trong suốt quá trình diễn ra hội nghị Google I/O. bạn cũng có thể kiểm tra Google +, đăng tải các ý kiến phản hồi, thiết bị được cài ứng dụng sẽ có wifi được cấu hình sẵn.

Cho dù bạn có đang đến San Francisco hay không, bạn cũng có thể xem các video từ nhiều năm trước qua thư viện video của ứng dụng, tất cả đều miễn phí và được tối ưu hóa cho điện thoại Android và máy tính bảng.

Dự kiến tại hội nghị Google I/O 2014, tín đồ công nghệ có thể được chiêm ngưỡng sự ra mắt của LG G Watch, thiết bị đầu tiên sử dụng nền tảng Android Wear, Moto 360 smartwatch cũng dự kiến ​​sẽ có mặt tại hội nghị, cùng với một smartwatch thứ ba từ một nhà sản xuất bí ẩn. trước đó cũng có thông tin Nexus 8 sẽ ra mắt trong hội nghị Google I/O

Ứng dụng Google I/O 2014 ra mắt trên Google Play Store




TIN LIÊN QUAN

Google chính thức ra mắt Messenger với nhiều tính năng nổi bật

Ngày 12/11 vừa qua, trong kho ứng dụng Google Play Store một ứng dụng mới gọi là Messenger đã được phát hành bởi Google với nhiều tính năng mới và lạ .

Google ra mắt ứng dụng camera riêng cho Android

Mới đây, Google đã phát hành Google Camera - một ứng dụng camera riêng cho thiết bị Android. Hiện tại, người dùng có thể truy cập Google Play Store và tải ứng dụng này miễn phí.

Bàn phím Android L đã xuất hiện trên Google Play

Mới đây, bàn phím Android L đã được phát hành cho các thiết bị KitKat đã được root nhờ một thành viên tại XDA. Và bây giờ, người dùng có thể tải về bàn phím này trên Google Play. Nó cũng hoạt động trên các thiết bị chưa được root.

Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

TV Android của Sony với độ phân giải 1080p và độ phân giải 4K sẽ được bán vào đầu năm 2015.

Hơn 2 triệu thiết bị Android dính mã độc từ Play Store của Google

Bản báo cáo an ninh mới nhất từ Google cho biết, trong năm 2015 có đến hơn 2,1 triệu thiết bị Android dính mã độc từ cửa hàng trực tuyến Play Store của hãng này.

Có gì mới trong bản cập nhật Google Camera vừa được phát hành

Ứng dụng Google Camera đã được Google cập nhật thêm tính năng chụp tự động, thay đổi tỉ lệ ảnh chụp (4:3 hoặc 16:9) và hai chế độ panorama mới.

Google xác nhận ngừng sản xuất Nexus 5

Một đại diện của Google phát biểu với Gizmodo rằng Nexus 5 sẽ vẫn được bán thông qua Play Store và các nhà bán lẻ khác trong quý 1 năm 2015. Tuyên bố này Khá mâu thuẫn với báo cáo cho rằng Nexus 5 đang ngừng sản xuất. Chưa rõ chuyện gì sẽ xảy ra với

Google Maps cho Android vượt mốc 1 tỷ lượt tải về

Google Maps giờ đây đã gia nhập danh sách các ứng dụng Android với hơn 1 tỷ lượt tải về, sau kỷ lục của Gmail đã đạt được trước đó một tháng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...