Tải miễn phí ứng dụng bàn phím SwiftKey cho Android

Ứng dụng bàn phím SwiftKey luôn được người dùng Android yêu thích. Điều đặc biệt hơn là hiện tại ứng dụng này đã miễn phí cho thiết bị Android trên Google Play Store. Bên cạnh đó, SwiftKey còn bổ sung thêm các theme bàn phím tùy biến và hỗ trợ đến 800 kí tự emoji.



Còn nếu bạn đã mua gói premium của ứng dụng SwiftKey thì bạn sẽ nhận được 'Premier Pack” miễn phí gồm 10 theme bàn phím miễn phí có giá 5USD.

Tuy nhiên, việc SwiftKey miễn phí không có nghĩa nó sẽ trở thành ứng dụng freemium với chức năng hạn chế. Tính năng duy nhất mà bạn sẽ không có quyền truy cập là tất cả các theme bàn phím. Nếu bạn muốn có một theme, bạn sẽ phải trả tiền nhưng nhiều theme trong số 30 theme mới hoàn toàn miễn phí.

Tin tốt là cho dù bạn có mua theme hay không, bạn vẫn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các tính năng cốt lõi của SwiftKey. Cùng với tất cả các theme mới, SwiftKey cũng bổ sung một hàng số tùy chọn trên cùng của bàn phím và hỗ trợ 800 ký tự emoji. Dựa trên các từ bạn gõ, SwiftKey sẽ đề nghị một emoji cụ thể hay một loạt các emoji. Ngoài ra, SwiftKey đã hỗ trợ thêm tiếng Belarus, Mông Cổ, Tatar, Uzbek và Wales.

Nhìn chung, bản cập nhật mới nhất SwiftKey có rất nhiều tính năng mới tuyệt vời và chức năng được cải thiện và miễn phí với gói premium.
Từ khoá : Android, SwiftKey

TIN LIÊN QUAN

Thêm danh sách ứng dụng yêu thích vào Trung tâm thông báo và Màn hình khóa trên smartphone Android

Hiện tại nhà phát triển Yogesh Dama đang tặng người dùng tải về miễn phí App Shortcuts - Easy App Swipe (TUFFS Pro), tiện ích giúp thêm danh sách ứng dụng yêu thích vào Trung tâm thông báo và Màn hình khóa dành cho

[Android] Ứng dụng tùy biến chức năng của phím điều hướng và nút bấm vật lý miễn phí

Một trong số những thành phần không thể thiếu đối với bất kỳ chiếc smartphone Android nào chính là Phím đa nhiệm (Navigation Bar). Mặc dù được thiết lập cố định bằng ba chức năng cơ bản là Back (trở lại thao tác

Trải nghiệm miễn phí Cartogram, ứng dụng tạo ảnh nền từ Google Maps trị giá 27.000đ

Về cơ bản, ứng dụng Cartogram (Map Wallpapers & Backgrounds) sẽ hỗ trợ bạn tạo ra những tấm ảnh nền theo dạng bản đồ với vị trí hiện tại hoặc địa điểm chỉ định bất kỳ, nguồn dữ liệu được sử dụng từ Google Maps

SwiftKey miễn phí toàn bộ theme cho người dùng iOS/Android

SwiftKey là ứng dụng bàn phím phổ biến nhất hiện nay trên cả 2 hệ điều hành lớn là iOS và Android. Đặc biệt công cụ này đang cho tải về miễn phí...

Nhật Bản phát Wi-Fi miễn phí cho khách du lịch

Tin tốt lành cho những ai đang có kế hoạch đi du lịch tại đất nước mặt trời mọc. Theo đó, du khách đến Nhật Bản có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí.

Cách thêm ảnh cá nhân cho bàn phím Swiftkey

Nhóm SwiftKey đã hợp tác với một nhiếp ảnh gia để cung cấp một bộ sưu tập của 12 hình ảnh cho người dùng để thử tính năng mới này. Bạn có thể tải xuống hình ảnh từ link dưới, hoặc từ album trong thiết bị để tạo theme ảnh của riêng bạn.

9 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho thiết bị Android

Trên thị trường có rất nhiều ứng dụng thời tiết giúp người dùng kiểm tra. Tuy nhiên, không phải tất cả các ứng dụng dự báo thời tiết đều giống nhau. Và đây là 9 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho thiết bị Android.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất kỳ trên màn hình thiết

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.