Nhặt được cục vàng hiếm trị giá 1,5 tỷ đồng

Một người đàn ông ở Mỹ vừa mới tình cờ nhặt được một thỏi vàng được coi là khá hiếm, có kích thước được ví to như miếng thịt bít tết.



Nhặt được cục vàng hiếm trị giá 1,5 tỷ đồng

Cục vàng này nặng tới 510 gram.



Cận cảnh cục vàng quý hiếm.



Đây là một miếng vàng quý, độ tinh khiết cao.

Người đàn ông may mắn này là Oscar Espinoza, sinh sống ở bang California, Mỹ.


Espinoza đã phát hiện ra cục vàng này vào hôm 6/9 vừa qua tại khu vực Woodscreek. Nó nặng 510 gram và được nhiều người am hiểu về vàng đánh giá là một miếng vàng quý, độ tinh khiết cao. Chính vì vậy, giá trị của nó bán ra sẽ cao gấp 4-5 lần những thỏi vàng bình thường.


Theo Bryant Shock, một người kinh doanh tại địa phương, cục vàng có thể bán cao tới giá 70.000 USD (tương đương khoảng 1,5 tỷ đồng).


Hiện tại, Espinoza đang ở khách sạn, và ông không giữ miếng vàng trong người. Để tránh sự chú ý, Espinoza nhờ một người bạn tạm cất giữ giùm.


Cập nhật: 08/09/2016
Theo baodatviet

TIN LIÊN QUAN

Hộp đá nghìn năm chứa 22 miếng vàng khắc tên thần gió

Các công nhân đào giếng tình cờ phát hiện 22 miếng vàng khắc tên thần gió trong một chiếc hộp bằng đá trên đảo Java, Indonesia.

Không phải kim cương, vàng hay Platinum, đây mới là vật chất đắt nhất thế giới

Bạn nghĩ rằng vật chất đắt nhất trên thế giới là gì? Là Vàng, Platinum (vàng trắng), Kim cương hay một số loại thảo dược quý hiếm chỉ có ở rừng nhiệt đới Amazon? Có thể bạn không tin nhưng tất cả đều không phải.

Nông dân miền Tây bắt được lươn vàng

Lúc xới đất ruộng, nông dân ở Vĩnh Long bắt được con lươn vàng nặng 800g, dài gần một mét được cho là quý hiếm.

Khai quật được miếng vàng khắc câu thần chú gọi quỷ tại Serbia

Có thể đó chỉ là những phép gọi quỷ làm mưa tưới cây nhưng cũng có thể, nó mở ra một cánh cổng địa ngục để triệu hồi quỷ dữ, chưa ai chắc chắn điều gì cả.

Nokia 3310 giá 1700 USD làm bằng Titan và vàng phiên bản Putin

Với tên gọi như vậy, có lẽ, bạn đã đoán ra phần nào thiết kế của chiếc điện thoại này. Nokia 3310 Supremo Putin được lấy cảm hứng từ Tổng thống Nga với chất liệu làm từ titan và vàng miếng.

Bộ PS5 đắp 20 kg vàng giá triệu USD trông ra sao?

Bộ PS5 đắp 20 kg vàng giá triệu USD trông ra sao? Mang tên gọi PlayStation 5 Golden Rock Edition, đây là sản phẩm xa xỉ của công ty Caviar (Nga) dành cho các tín đồ siêu giàu. Caviar là công ty của Nga, chuyên chế tác những chiếc iPhone, vỏ bảo vệ

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy