Video: Chớp sáng nghi phi thuyền người ngoài hành tinh gần trạm ISS

Trong đoạn phim quay trực tiếp Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) của NASA có hai chớp sáng nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh đang di chuyển.


Theo Mirror, có hai chớp sáng di chuyển qua ISS. Các thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) khẳng định đây là bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đang dùng phi thuyền điều khiển ISS từ xa và Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã chỉnh sửa đoạn video để che giấu bí mật.


'Đây là bằng chứng cho thấy 100% là người ngoài hành tinh đang giám sát ISS. UFO đầu tiên trông nhỏ hơn nên tôi cho rằng nó ở xa hơn cái UFO lớn', Scott Waring, chuyên gia về UFO nêu giả thuyết về video được tải lên Youtube hôm 28/8.



Video: Chớp sáng nghi phi thuyền người ngoài hành tinh gần trạm ISS

UFO di chuyển qua ISS. (Ảnh chụp từ clip).

'Trông như là một con tàu vũ trụ khổng lồ đang bay ngang qua (ISS) nhưng hầu như bị che mờ bởi một bức tường vô hình do phần mềm nào đó. Hãy nhìn kỹ các ô vuông có màu xung quanh ISS, nó giống như ô vuông có trong các tấm hình chụp Apollo đã bị thứ gì đó phủ lên toàn bộ bức ảnh', một người khác bình luận trên Youtube.


NASA bác bỏ giả thuyết này. William Borucki, nhà khoa học hành tinh nổi tiếng thế giới làm việc cho NASA cho biết, giới khoa học đã tìm thấy bằng chứng về hàng triệu hành tinh trong dải Ngân Hà nhưng không hề có bằng chứng cho thấy tồn tại dấu hiệu của trí tuệ ngoài Trái Đất.


Cho đến nay, các nhà khoa học chỉ phát hiện dấu hiệu đầu tiên về sự sống ngoài vũ trụ là khí methane trên sao Hỏa nghi ngờ do vi khuẩn siêu nhỏ tạo ra. Robot thăm dò Curiosity Rover đã phát hiện ra khí này vào đầu năm 2016.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=1JgYYLpNHWA]


Cập nhật: 06/09/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Vật thể lạ giống phi thuyền cất cánh từ căn cứ bí mật

Bức ảnh chụp vật thể lạ bay trên ngọn núi ở bang Washington, Mỹ khiến nhiều người nghi ngờ đây là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh.

Video: Quả cầu xanh dương phát sáng lơ lửng gần trạm ISS

Các thợ săn UFO vô cùng phấn khích khi phát hiện quả cầu màu xanh dương bay lơ lửng gần Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) trong video phát sóng trực tiếp của NASA.

NASA bị tố dừng video trực tiếp để che đậy hình ảnh UFO

Hình ảnh video trực tiếp truyền từ ISS đã bị NASA dừng đột ngột ngay khi màn hình xuất hiện vật thể lạ được cho là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

NASA ghi được hình tàu ngoài hành tinh hút năng lượng Mặt trời?

Những người đam mê nghiên cứu về người ngoài hành tinh khẳng định vật thể lạ trong các hình ảnh được NASA ghi lại là tàu vũ trụ tới từ thế giới khác, tiếp cận và hút năng lượng Mặt trời.

Peru: Nghi vấn cảnh phi thuyền ngoài hành tinh bay lẫn trong mây

Một thợ quay phim cho biết đã quay được cảnh một phi thuyền của người ngoài hành tinh đang “cưỡi mây” trên bầu trời Peru.

Tàu con thoi mới nhất của NASA chính thức lộ diện

NASA vừa chính thức ra mắt tàu vũ trụ mới nhất kể từ khi thế hệ tàu con thoi của thập niên 80 được chính thức nghỉ hưu cách đây 6 năm. Tàu vũ trụ mới mang tên Dream Chaser được thiết kế và chế tạo bởi tập đoàn Sierra Nevada Corps (SNC). Cho đến nay

Giả thuyết mây lục giác gieo kinh hoàng ở Bermuda bị bác bỏ

Những đám mây lục giác ở Bermuda không sản sinh những quả bom khí đe dọa máy bay, tàu thuyền hành trình trên biển.

Video: Sinh vật nghi là rồng bay trên đỉnh núi Trung Quốc

Hình ảnh một sinh vật có hình dáng giống loài rồng trong truyền thuyết sải cánh bay qua đỉnh núi Trung Quốc thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều ý kiến tranh cãi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.