Chuẩn bị thay chuyên cơ cho tổng thống Mỹ

Ngày 2-9, Yonhap News đưa tin, tập đoàn SamSung sẽ thu hồi loại điện thoại thông minh hàng đầu của mình là Galaxy Note 7 sau khi hãng này tuyên bố điều tra về những báo cáo pin của loại điện thoại này phát nổ.

Cụ thể, tại Hàn Quốc có ít nhất 3 trường hợp điện thoại Galaxy Note 7 đã phát nổ khi sạc pin. Từ đầu tuần này, SamSung đã tạm ngừng giao loại điện thoại thông minh mới nhất của hãng cho 3 nhà phân phối hàng đầu của hãng.

 

Samsung SDI, một công ty thuộc tập đoàn Samsung, là một trong số các nhà cung ứng pin cho Note 7. Korea ITM Semiconductor sản xuất pin cho Note 7 bán tại Hàn Quốc, trong khi đó phần lớn Note 7 bán tại Trung Quốc lại dùng pin của Amperex Technology, một công ty địa phương.

 

Chuẩn bị thay chuyên cơ cho tổng thống Mỹ


Một cửa hàng của SamSung tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Ảnh: AP.

 

Sam Sung kết luận, pin của Galaxy Note 7 bị lỗi. Theo Chosun Ilbo, lúc đầu SamSung lên kế hoạch thay pin mới cho các khách hàng đã mua máy nhưng hiện lại chọn phương thức đổi máy mới để thu hồi các sản phẩm lỗi.

 

Trong một thông báo trên truyền thông, lãnh đạo Samsung Electronics tuyên bố rằng:'Chúng tôi sẽ chia sẻ về quá trình tìm kiếm vấn đề (pin phát nổ). SamSung cam kết đầy đủ về việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.'

 

Kể từ khi phát hành ngày 19-8, đã có hơn 400.000 chiếc Note 7 được giao đến tay người dùng tại Hàn Quốc. Ngoài Hàn Quốc, SamSung cũng ngừng bán Note 7 tại Bỉ.

Lỗi pin bị nổ khi sạc không phải chỉ có trên sản phẩm của SamSung, có nhiều báo cáo về hiện tượng Iphone nổ hoặc cháy khi đang sạc.

Bình Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Mắc lỗi pin phát nổ khi sạc, Samsung thu hồi Galaxy Note7 trên toàn thế giới

Ngày 2-9, Yonhap News đưa tin, tập đoàn SamSung sẽ thu hồi loại điện thoại thông minh hàng đầu của mình là Galaxy Note 7 sau khi hãng này tuyên bố điều tra về những báo cáo pin của loại điện thoại này phát nổ.

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

Samsung mời du khách sử dụng Galaxy Note 5 miễn phí khi đến Hàn Quốc

Samsung cho biết họ sẽ mời du khách dùng miễn phí chiếc điện thoại Galaxy Note 5 khi họ đến thăm Hàn Quốc.

Samsung và chính quyền Hàn Quốc điều tra nguyên nhân gây cháy Galaxy Note 7

Samsung Electronics và chính phủ Hàn Quốc đã mở cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân gây cháy thiết bị điện thoại Galaxy Note 7, theo hãng tin Yonhap.

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là chiến lược mới của chính hãng Samsung. Liệu bán lại chiếc điện thoại đã được ưa chuộng có giúp samsung lấy được doanh thu?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên máy tính

Trước hết, nhấp chuột vào trang mà bạn muốn thu nhỏ rồi đè phím ^ Ctrl. Sau đó, nhấn vào phím - nằm giữa số 0 và dấu “=” ở phía trên của bàn phím. Hoặc, bạn cũng có thể cuộn con lăn chuột/bàn cảm ứng về phía dưới trong

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.