Xả stress với cuộc thi ném điện thoại di động trên thế giới

Ý tưởng của cuộc thi là giải tỏa stress, giúp con người quên đi những chuyện buồn, thất vọng trong cuộc sống, vào năm 2000 cuộc thi ném điện thoại đầu tiên đã diễn ra tại Savonlinna - Phần Lan, cuộc thi được tổ chức bởi một công ty dịch thuật ở địa phương hợp tác với một trung tâm tái chế, kể từ đó cuộc thi ném điện thoại được tổ chức thường xuyên ở thị trận này vào mỗi năm.

Sau đó cuộc thi ném điện thoại đã được tổ chức ở nhiều nơi khác trên khắp châu Âu, bao gồm Bỉ, Tây Ban Nha, Cộng hòa Séc, Thụy Sĩ, và Liechtenstein

Về luật chơi cuộc thi ném điện thoại khá đơn giản, các đối thủ cạnh tranh cần ném một chiếc điện thoại càng xa càng tốt.người ném xa nhất là người chiến thắng. sẽ có phần thi cho cá nhân và phần thi cho nhóm không quá 3 người và điểm số của mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tổng kết lại.thú vị hơn nữa trẻ em trên 12 tuổi có thể tham gia vào cuộc thi này.

Chris Hughff hiện đang nắm giữ kỷ lục ném điện thoại xa nhất với 102,68 m vào năm 2012, vượt qua kỷ lục được thiết lập trước đó 95,83 m, kỷ lục thế giới của phụ nữ là 53,52 m được thiết lập bởi Jan Singleton vào tháng 8 năm 2006.







TIN LIÊN QUAN

Sắp có cuộc thi Truy tìm OIS - Galaxy A52s 5G Contest, tham gia nhé!

Mọi người ơi! Mọi người ơi! Suốt 4 tháng chống dịch đã qua có lẽ các bạn cũng rất bức bối và đang muốn xả stress đúng không nào? Sắp tới sẽ có cuộc thi Truy tìm OIS, cách thức tham gia đơn giản mà quà tặng lại vô cùng hấp dẫn, bạn quan tâm thì note

MobiFone tung gói cước data TETANVUI, chỉ 20k có ngay 22GB cho 5 người

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng data để gọi điện chúc Tết, hỏi thăm gia đình, bạn bè trong dịp năm mới của khách hàng, MobiFone mang đến gói cước TETANVUI cho nhóm tối đa 5 thuê bao sử dụng 22GB data.

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cuộc chiến Apple và FBI: Hàng chục công ty gửi đơn bảo vệ Apple

Trong khi FBI đang bị thất thế trước bình luận của nhiều nhà lập pháp Mỹ, thì Apple còn đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ hàng chục công ty công nghệ và internet.

​Phần mềm của hai cô gái Việt đạt giải nhất cuộc thi ở Mỹ

TTO - Phần mềm luyện nói tiếng Anh Elsa của 2 cô gái Việt Văn Đinh Hồng Vũ (33 tuổi) và Ngô Thùy Ngọc Tú (29 tuổi) cùng tiến sĩ Xavier Anguera (Tây Ban Nha) vừa giành giải nhất tại...

Cuộc gọi video đầu tiên vào 50 năm trước

50 năm trước, công chúng đã biết tới cuộc gọi video đầu tiên tiền thân của các cuộc gọi video skype, hangouts.

Tiết lộ cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone cực đơn giản

Tiết lộ cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone cực đơn giản Làm sao để ghi âm cuộc gọi trên iPhone mà không cần cài phần mềm? Hãy làm theo 2 cách đơn giản sau đây nhé. iPhone được xem là dòng điện thoại ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.