Google nâng cấp ứng dụng Hangouts lên phiên bản 2.1

Điểm đáng chú ý là bản cập nhật giờ đây đã kết hợp tin nhắn SMS và các cuộc trò chuyện Hangouts thành một cuộc hội thoại và bổ sung khả năng chuyển đổi giữa tin nhắn SMS hoặc Hangouts cũng như hợp nhất hoặc tách các cuộc hội thoại. Ngoài ra, bạn có thể thêm widget Hangouts vào màn hình chủ khi muốn truy cập các hội thoại nhanh hơn.

Dưới đây là các thay đổi ở phiên bản 2.1 của ứng dụng Hangouts:

Các hội thoại SMS /Hangout được kết hợp với nhau: các hội thoại SMS và Hangouts cùng người nhận sẽ được kết hợp thành một hội thoại duy nhất. Bạn có thể kiểm soát cho dù bạn muốn gửi tin nhắn qua Hangouts hay SMS cũng như dễ dàng đánh dấu các loại tin nhắn khác nhau trong cuộc trò chuyện. Tất nhiên, người dùng có thể tách hoặc gộp các cuộc hội thoại nếu muốn.

Tin nhắn Hangout gửi đi được thiết kế nổi bật

Danh sách liên lạc được đơn giản hóa: Sẽ có hai khu vực chính trong danh sách liên lạc. Một khu vực dành cho danh bạ trong Hangouts và một khu vực được dùng với danh bạ trên điện thoại. Tính năng này giúp việc điều hướng đơn giản hơn và bạn sẽ sử dụng SMS dễ dàng hơn.

Trạng thái hiện thị nổi bật hơn

Âm thanh thông báo mới

Các cải tiến về hiệu suất: Bản cập nhật này mang lại các cuộc gọi video chất lượng tốt hơn và mức độ tin cậy SMS và MMS đã được cải thiện.

Gắn widget Hangouts đến màn hình chủ: Bạn có thể thêm widget Hangouts đến màn hình chủ để truy cập nhanh các cuộc hội thoại gần đây
Từ khoá : Google, Hangouts

TIN LIÊN QUAN

Googles Hangouts sắp gọi điện miễn phí như Viber

Gã khổng lồ tìm kiếm tiết lộ kế hoạch tích hợp dịch vụ Google Voice vào Hangouts để cho phép gọi điện miễn phí theo số điện thoại sử dụng.

Cuộc gọi video đầu tiên vào 50 năm trước

50 năm trước, công chúng đã biết tới cuộc gọi video đầu tiên tiền thân của các cuộc gọi video skype, hangouts.

Google sắp đầu hàng trong cuộc chiến nhắn tin?

Ứng dụng nhắn tin đang là đấu trường mới của các ông lớn công nghệ, và Google đang tỏ ra thất thế trong cuộc chiến này.

Mời dùng thử công cụ tự động trả lời Tin nhắn, Cuộc gọi nhỡ và Ứng dụng trò chuyện dành cho Android

Đa số smartphone hiện nay đề được tích hợp sẵn một tính năng cho phép người dùng từ chối cuộc gọi bằng tin nhắn trả lời tự động có nội dung soạn sẵn. Tuy nhiên, với một số trường hợp bạn hoàn toàn không thể tương tác trực tiếp với máy như đang di

Facebook Messenger thêm tính năng chia sẻ vị trí siêu nhanh

Tính năng mới của Facebook Messenger sẽ giúp việc chia sẻ vị trí của bạn với bạn bè trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thiết lập một cuộc hẹn và muốn bạn bè tìm đường đến địa điểm nhanh chóng, mạng xã hội lớn nhất thế giới

Google sẽ công bố gì tại sự kiện I/O vào tuần tới?

Google IO, hội nghị dành cho các nhà phát triển, là sự kiện hàng năm lớn nhất của Google sẽ diễn ra vào tuần tới từ ngày 15-17/5 ở Mỹ.

Google đang cố gắng nắm giữ thế giới với các dịch vụ của mình

Theo một thông báo vào Thứ Ba vừa rồi, Google đang xây dựng một dịch vụ truyền hình cáp cho mình. Động thái này đưa Google từ chổ chỉ là chủ sở hữu của một website video trực tuyến trở thành đối thủ cạnh tranh của gã khổng lồ viễn thông như

Google+ hòa mình vào gia đình Google như thế nào

Trong vòng hai năm kể từ khi ra đời, Google đã đưa đứa con Google+ trở thành một mạng xã hội, một công cụ chia sẻ video-chat thông dụng. Trong tuần này, Google+ lại tiếp tục được trang bị thêm một loạt các tính năng mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.