Khỉ sơ sinh có gương mặt giống Chúa tể Hắc ám Voldemort

Một con khỉ mới sinh ở vườn thú Anh có khuôn mặt giống hệt Chúa tể Hắc ám Voldemort trong loạt truyện giả tưởng Harry Potter.


Theo Mirror, hôm 24/8, con khỉ mẹ Ivy thuộc loài Colobus đã sinh hạ một khỉ con ở vườn thú Paignton, hạt Devon, tây nam nước Anh. Ivy gặp phải biến chứng khi mang thai và được sinh mổ, và đây là lần mổ đẻ đầu tiên cho động vật linh trưởng của các nhân viên ở vườn thú.



Khỉ sơ sinh có gương mặt giống Chúa tể Hắc ám Voldemort

Chú khỉ con có khuôn mặt giống Voldemort. (Ảnh: SWINS).

Khỉ con là một con cái, nặng 567 gam, đang được nuôi trong lồng ấp di động, cho ăn sữa bột trẻ em tới khi có thể tự bú bình. Nhân viên sở thú cho rằng, nó có khuôn mặt giống hệt Chúa tể Hắc ám Voldemort, một nhân vật trong loạt truyện Harry Potter nổi tiếng thế giới.


'Ivy đã đến ngày sinh nhưng nó bỏ ăn và nằm im từ trước đó hai ngày', Jo Reynard, bác sĩ thú y trực tiếp đỡ đẻ cho Ivy cho biết.


'Kết quả chụp tia X cho thấy đầu của khỉ con đã chui vào xương chậu, sẵn sàng ra ngoài. Vào tối hôm đó, thấy sức khỏe của Ivy xấu đi và không có dấu hiệu chuyển dạ bình thường, chúng tôi đã quyết định mổ đẻ để cứu cả hai mẹ con'.




Tạo hình nhân vật Voldemort trong bộ phim dựng theo truyện Harry Potter. (Ảnh: Warner Bross).

Theo Raynard, hầu hết động vật đều có thể tự sinh con, và phần khó nhất trong những trường hợp này là biết khi nào cần can thiệp và khi nào có thể để động vật sinh nở tự nhiên.


Cập nhật: 31/08/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Chú ếch "cô đơn" nhất trên thế giới đã chết, thêm một giống loài tuyệt chủng

Chú ếch 'cô đơn' nhất trên thế Trái đất đã chết, đem theo cả niềm hi vọng của cả một giống loài.

Cú va chạm có thể khởi nguồn cho sự sống trên Trái Đất

Theo các nhà địa hóa học, nguyên tố khởi nguồn cho sự sống trên Trái Đất là carbon, có thể được mang tới từ vụ va chạm với một hành tinh khác 4,4 tỷ năm trước.

Bí ẩn nền văn minh đã mất: Các tảng đá khổng lồ kỳ lạ trên khắp nước Nga, ai đã tạo ra chúng?

Có rất nhiều tảng đá cự thạch (khối đá khổng lồ) bí ẩn trên khắp nước Nga. Một số trong chúng có thể là tạo vật của tự nhiên, nhưng cũng có những cấu trúc lớn khác dường như có mức độ “nhân tạo” quá cao để có

Nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ nói gì về thuyết tiến hóa?

Tiến hóa hay Tạo hóa? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai yêu sự thật cũng không thể né tránh. Thuyết tiến hóa của Darwin thực ra đã bị nghi ngờ từ lâu, nhưng nó càng trở nên đáng ngờ hơn dưới ánh sáng của những khám phá mới trong sinh học phân tử và cổ

Elon Musk giới thiệu mái ngói pin năng lượng mặt trời cực đẹp và hữu ích

Đây có lẽ là tương lai thay thế những mái ngói thông thường mà chúng ta đang sử dụng?

Ghé thăm khu nuôi chuột máy tính của Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu

Tại sao một tổ chức được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại và có cỗ máy gia tốc hạt mạnh nhất thế giới lại làm một công việc kỳ quặc là nuôi chuột máy tính? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời.

Kẻ ô vuông trên mặt sàn, 100% chú mèo sẽ chui ngay vào trong. Tại sao?

Mạng xã hội đang lan truyền một mẹo nhỏ cực kỳ hiêu quả để “dụ mèo”: tạo một hình vuông bằng băng dính trên mặt sàn và rất nhiều con mèo sẽ chui rúc vào đó, như thể bị cám dỗ bởi một thứ ma lực thần kỳ. Nếu

5 thí nghiệm tưởng tượng mang tính cách mạng vật lý của Einstein

Thí nghiệm cưỡi trên một chùm sáng, hay nghịch lý anh em sinh đôi là hai trong số 5 thí nghiệm tưởng tượng dẫn tới những đề xuất mang tính cách mạng trong vật lý của Albert Einstein, một trong những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ 20.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.