Cảnh báo: Hàng loạt Galaxy Note 7 chạy chip Exynos biến thành cục gạch

Hàng loạt topic trên XDA hay Android Central forum than phiền rằng chiếc Galaxy Note 7 của họ chỉ sau vài ngày sử dụng đã biến thành cục gạch đúng nghĩa.

Theo PhoneArena, rất nhiều điện thoại Galaxy Note 7 bị crash, kẹt ở màn hình khởi động (bootloop) và trở thành một 'cục gạch'. Điều đáng lo ngại là nhiều người dùng cho biết họ mới chỉ mua máy được một vài ngày nhưng đã xuất hiện lỗi #Brickgate này.

Ban đầu, #Brickgate sẽ khiến Galaxy Note 7 tự động restart và bị kẹt ở màn hình khởi động một lúc. Sau đó, khi người dùng cố gắng khắc phục bằng cách đưa máy vào chế độ an toàn hay phục hồi, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn. Galaxy Note 7 sẽ bị đóng băng bất kì lúc nào, tần số những lần như vậy cứ tăng cho tới khi máy hoàn toàn không thể sử dụng được nữa.

Reset máy hay xóa bộ nhớ cache không giải quyết được vấn đề, bởi có thể đây là lỗi do phần cứng gây ra. Thậm chí, đến cả nhân viên ở cửa hàng được Samsung chứng nhận cũng không hiểu nổi đang có chuyện gì xảy ra. Họ đã quyết định đổi một máy mới cho người dùng.

Dù vậy, chúng ta có thể khoanh vùng được rằng chỉ có những người dùng mua Galaxy Note 7 phiên bản quốc tế (không khóa mạng) chạy chip Exynos của Samsung mới bị dính lỗi này. Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận hay đưa ra bất kì động thái nào liên quan đến #Brickgate.

Nguyễn Long (Vnreview)

TIN LIÊN QUAN

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là chiến lược mới của chính hãng Samsung. Liệu bán lại chiếc điện thoại đã được ưa chuộng có giúp samsung lấy được doanh thu?

Galaxy Note 20 series tại Việt Nam bắt đầu được cập nhật One UI 3.0 (Android 11)

Hôm nay, Samsung đã bắt đầu phát hành bản cập nhật One UI 3.0 dựa trên Android 11 cho các máy Note 20 series tại Việt Nam.

Đặt mua Note 9 trúng Note 9, nhận thêm bộ quà 6 triệu đồng tại Di Động Việt ​

Ngay từ bây giờ, khi đặt mua Galaxy Note 9 tại Di Động Việt, người dùng công nghệ có cơ hội nhận thêm một chiếc Galaxy Note 9 cùng bộ quà tặng trị giá 6 triệu đồng.

Cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G: Màn hình siêu to khổng lồ, 5 camera

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G có gì nổi bật nhé! Dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Samsung đang có kế hoạch tung ra điện thoại dòng Note mới, trong đó có phiên bản cao cấp nhất là Galaxy Note 30 Ultra 5G.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...