Kinh hãi khoảnh khắc trăn tham ăn nôn cả con linh dương ra ngoài

Trăn và rắn là những loài động vật tham ăn, nhưng chúng không thể xé con mồi ra thành từng phần nhỏ mà phải nuốt trọn cả con mồi vào bụng. Đôi khi chúng nuốt trọn cả con mồi với kích thước lớn mà dạ dày không thể chứa nổi và khi đó giải pháp mà chúng lựa chọn là nôn ngược con mồi ra ngoài.


Mới đây một sự việc xảy ra tại ngôi làng ở thành phố Gorakhpur (Ấn Độ) đã cho thấy điều này, khi một con trăn cỡ lớn với chiều dài khoảng gần 4m được phát hiện đang nuốt trọn một con linh dương với kích cỡ không hề nhỏ. Tuy nhiên, ngay khi gần nuốt trọn con mồi, trăn phát hiện thấy kích thước của linh dương là quá lớn so với dạ dày của nó nên đã quyết định nôn ngược con mồi trở lại.




Con trăn tham lam cố nuốt trọn linh dương nhưng không được. (Ảnh chụp từ clip).

Cảnh tượng đã diễn ra trước sự quan sát của những người dân làng, những người sau đó cho biết đây là cảnh họ cảm thấy kinh hãi nhất từ trước đến nay.


'Tôi đang đi bộ xung quanh nhà mình thì nghe thấy tiếng động', Sushil Kumar, 28 tuổi, nhân chứng đầu tiên phát hiện vụ việc cho biết, 'sau khi tiến đến nơi có tiếng động, tôi phát hiện thấy một con trăn lớn đang nuốt mồi của mình'.


'Đó là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhưng cũng đáng sợ nhất mà tôi từng chứng kiến', Sushil cho biết thêm.


Đây là lần đầu tiên sự việc như vậy diễn ra ở ngôi làng này, nhưng đã gây nên những lo ngại cho các chuyên gia về rắn, khi họ cho rằng việc phá rừng nghiêm trọng ở khu vực Gorakhpur đang dẫn đến sự mất cân bằng trong các hệ sinh thái ở địa phương, buộc rắn ở di chuyển đến gần hơn môi trường sống của con người để kiếm ăn, điều này có thể gây nguy hiểm cho cả con người lẫn các loài rắn.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=tkUJfn0Dcz0]


Cập nhật: 30/08/2016
Theo Dân Trí

TIN LIÊN QUAN

Hàng chục quả trứng xếp kín trong bụng trăn lớn

Người dân tại một ngôi làng ở Nigeria bất ngờ phát hiện trăn khổng lồ đang mang thai hàng chục trứng sau khi giết con vật vì nghi ăn thịt bê.

Hố tử thần 30m nuốt chửng đường 5 làn ở Nhật

Hố tử thần dài 30m bất ngờ xuất hiện giữa mặt đường lớn ở Nhật Bản, khiến nhiều người hoảng sợ.

Rắn hổ mang đói mồi nuốt chửng đồng loại

Con rắn hổ mang đói ngoạm chặt một con rắn nước trong công viên Nam Phi và mất gần một tiếng để nuốt chửng con mồi.

Kinh hoàng cảnh tượng sên ăn tươi nuốt sống chim non

Hóa ra lũ sên không chỉ ăn cây cối, thực vật, thứ chúng định ăn còn kinh khủng hơn thế.

Bức xạ khổng lồ phóng ra sau khi lỗ đen "nuốt" gọn một hành tinh

Lần đầu tiên trong lịch sử, các nhà thiên văn đã ghi hình được việc một luồng bức xạ khổng lồ phóng ra từ hố đen vũ trụ, sau khi nó 'nuốt' gọn một hành tinh.

AirPods bị nuốt vào bụng vẫn hoạt động và phát 'tín hiệu' của dạ dày

Một sự cố hy hữu vừa xảy ra, khi người phụ nữ sống ở Mỹ cho biết đã nuốt nhầm tai nghe Airpods vì tưởng đây là thuốc dạ dày. Mặc dù đã nằm trong bụng nhưng chiếc AirPods vẫn kết nối với iPhone của người này.

Sẽ tới ngày Trái đất bị Mặt trời nuốt chửng?

Các nhà khoa học cho rằng cuối cùng cũng sẽ đến một ngày Trái đất bị Mặt trời hủy diệt.

Sốc nặng phát hiện tai nghe bị mất nằm trong… thực quản

Sốc nặng phát hiện tai nghe bị mất nằm trong… thực quản Người đàn ông này đã cảm thấy thực sự may mắn khi mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ. Tôi đã nuốt phải tai nghe, nó mắc kẹt và thắt chặt đường thở của tôi, điều đó là một vấn đề nghiêm trọng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim