Đây là tin vui cho người dùng Samsung, cập nhật ngay kẻo tiếc

Đây là tin vui cho người dùng Samsung, cập nhật ngay kẻo tiếc

Đây là tin vui cho người dùng Samsung, cập nhật ngay kẻo tiếc

Samsung cam kết sẽ cập nhật bảo mật cho điện thoại của mình ít nhất 4 năm kể từ khi ra mắt.

Samsung mới đây hứa hẹn với người dùng Galaxy rằng họ sẽ nhận được các cập nhật phần mềm bảo mật trong “ít nhất 4 năm” kể từ ngày thiết bị được ra mắt.




Ảnh: Android Authority


Samsung nói riêng và Android nói chung vốn nổi tiếng với việc hệ sinh thái có mức độ phân mảnh quá lớn. Điều này khiến họ khó có thể cập nhật được hệ điều hành một cách thường xuyên và kịp thời. Ngược lại, với việc kiểm soát cả phần mềm và phần cứng, Apple thường hỗ trợ khá lâu dài các thiết bị của mình, ngay cả khi chúng đã được thay thế bằng thiết bị mới hoặc thậm chí là không còn được bán ra.




Ảnh: Android Authority


Ví dụ, iOS 14 hỗ trợ iPhone 6s, một thiết bị lên kệ từ năm 2015. Theo MacRumors, trung bình, Apple thường hỗ trợ nâng cấp iOS cho những chiếc iPhone trong tối thiểu 5 năm kể từ khi thiết bị lần đầu ra mắt.




Ảnh: Android Authority


Dù vậy, người dùng cần nhớ rằng thông báo của Samsung chỉ nhắc đến các bản cập nhật về bảo mật thay vì nâng cấp hệ điều hành nói chung. Bên cạnh đó, thông báo nói trên cũng chỉ áp dụng cho các thiết bị được ra mắt từ năm 2019 trở lại đây. Các thiết bị ra mắt trước năm 2019 tuân theo các chính sách cũ của ông lớn công nghệ Hàn Quốc. Trước đó, Samsung chỉ cam kết khoảng thời gian hỗ trợ cập nhật bảo mật trong 2 năm.




Ảnh: Android Authority


Năm ngoái, Samsung hứa sẽ cập nhật hệ điều hành Android cho “ba thế hệ” điện thoại song chỉ áp dụng với dòng S, N và Z. Series A, dòng điện thoại giá thấp của Samsung, sẽ nhận cập nhật phần mềm “cho tới khi phần cứng cho phép”, theo The Verge.


Thái Sơn – CTV

Từ khoá : bảo mật

TIN LIÊN QUAN

Apple lại phải dựa vào Samsung cho tính năng đỉnh trên iPhone 13

Apple lại phải dựa vào Samsung cho tính năng đỉnh trên iPhone 13 Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình LTPO OLED cho thế hệ iPhone 13 sắp tới. Báo cáo từ The Elec mới đây cho biết, Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình LTPO OLED cho

Galaxy S21 có rất nhiều tính năng hay nhưng lại thiếu… cục sạc

Galaxy S21 có rất nhiều tính năng hay nhưng lại thiếu… cục sạc Samsung là nhà sản xuất tiếp theo chính thức không bán kèm tai nghe và cục sạc trong hộp máy. Những chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung không được bán kèm cục sạc bên trong

Tại sao chip Samsung không thể đánh bại Apple

Sản xuất hàng loạt chip iPhone trong nhiều năm nhưng chip của Samsung không thể đạt hiệu suất tương tự như chip Apple trong các thử nghiệm.

Nhân viên quản lý tài khoản Twitter của Samsung dùng iPhone để quảng cáo Galaxy S21

Samsung đã sẵn sàng để ra mắt dòng Galaxy S21 mới vào tối nay, sớm hơn thông lệ hàng năm. Tuy nhiên, có vẻ như do quá gấp rút nên gã khổng lồ Hàn Quốc đã không theo dõi kỹ hơn những nhân viên đang điều hành các tài khoản mạng xã hội của mình.

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

Samsung ngừng cập nhật Android 11 cho Galaxy S10 series

Đầu tháng này, Samsung phát hành bản cập nhật OTA cho toàn bộ dòng Samsung Galaxy S10, mang đến Android 11 và One UI 3.0. Tuy nhiên, công ty đã đột ngột dừng bản cập nhật cho dòng Galaxy S10.

Samsung sản xuất chip cho iPhone 6S

Samsung sẽ chịu trách nhiệm sản xuất khoảng 75% chip cho iPhone 6S.

Nhiều điện thoại sẽ cạnh tranh với iPhone và Samsung trong năm 2021

Nhiều điện thoại sẽ cạnh tranh với iPhone và Samsung trong năm 2021 iPhone của Apple và dòng Galaxy của Samsung là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Nhưng các công ty khác như OnePlus và Motorola cũng bán những chiếc điện thoại tuyệt vời.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.