Spotify sắp hỗ trợ phát nhạc lossless với chuẩn HiFi, sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Spotify sắp hỗ trợ phát nhạc lossless với chuẩn HiFi, sẽ ra mắt vào cuối năm nay


​Chuẩn phát nhạc HiFi là điều mà các dịch vụ nghe nhạc đều hướng tới. Sau Tidal và Amazon Music, Spotify mới đây cũng công bố tính năng phát nhạc với tiêu chuẩn này, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Theo đó, trong sự kiện trực tuyến Stream On được tổ chức đêm qua, Spotify cho biết bắt đầu từ cuối năm nay, người đăng ký Premium tại một số thị trường sẽ có thể nâng cấp chất lượng âm thanh của mình lên Spotify HiFi và nghe các bài hát yêu thích theo cách các nghệ sĩ dự định.
Ngoài ra, Spotify cũng công bố 5 điều chúng ta cần biết về trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao mới của dịch vụ nghe nhạc này:
Phát trực tuyến nhạc chất lượng cao luôn là một trong những tính năng mới được người dùng yêu cầu nhiều nhất.
Spotify HiFi sẽ cung cấp nhạc ở định dạng âm thanh lossless, chất lượng CD đến thiết bị của người dùng và loa hỗ trợ Spotify Connect, tức là người hâm mộ sẽ có thể trải nghiệm sâu hơn và rõ ràng hơn khi thưởng thức các bản nhạc yêu thích của bản thân.
Tính phổ biến là cốt lõi của mọi thứ mà đội ngũ tại Spotify và đang làm việc với một số nhà sản xuất loa lớn nhất thế giới nhằm giúp cho Spotify HiFi có thể tiếp cận với nhiều người hâm mộ nhất có thể thông qua Spotify Connect.
HiFi sẽ được kết hợp với trải nghiệm người dùng liền mạch của Spotify, dựa trên cam kết của dịch vụ này là đảm bảo người dùng có thể nghe nhạc mình yêu thích theo cách bản thân muốn thưởng thức.
Spotify HiFi sẽ bắt đầu được tung ra tại một số thị trường vào cuối năm nay và dịch vụ này sẽ sớm chia sẻ thêm thông tin chi tiết.


Tuy nhiên, mức giá cho tính năng này hiện vẫn chưa được công bố. Đối thủ Amazon đã ra mắt gói dịch vụ Amazon Music HD hồi năm 2019 với mức giá $14.99 (gần 346 ngàn VNĐ) hoặc $12.99 (gần 300 ngàn VNĐ) cho khách hàng Prime, cao hơn so với Amazon Music Unlimited.
Riêng Tidal thì đã hỗ trợ sẵn chuẩn phát nhạc HiFi ngay từ khi ra mắt, với mức giá cao hơn là $19.99 (gần 461 ngàn VNĐ). Riêng Apple Music thì lại khi6ng có động thái gì, mặc dù đã ra mắt mẫu tai nghe AirPods Max với mức giá $549 (gần 12.7 triệu VNĐ).

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/spotify-s%E1%BA%AFp-h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-ph%C3%A1t-nh%E1%BA%A1c-lossless-v%E1%BB%9Bi-chu%E1%BA%A9n-hifi-s%E1%BA%BD-ra-m%E1%BA%AFt-v%C3%A0o-cu%E1%BB%91i-n%C4%83m-nay.402752/

TIN LIÊN QUAN

Spotify tiếp tục rò rỉ thông tin về gói HiFi

Ở lần rò rỉ này, người dùng sẽ có thêm cái nhìn cận cảnh hơn về Spotify Hifi thông qua một video dài 57 giây.

Spotify thử nghiệm gói Plus: Chỉ tắt quảng cáo, giá 0,99 USD mỗi tháng

Ở Spotify Plus - gói thuê bao mới đang được Spotify thử nghiệm trên một số người dùng dịch vụ, là sự kết hợp giữa gói Free và Premium nhằm đem lại sự lựa chọn kinh tế hơn cho khách hàng, đồng thời tăng thêm khả năng cạnh tranh với các đối thủ như

Cách nhận ưu đãi miễn phí ba tháng Spotify Premium

Spotify đang cung cấp ba tháng Spotify Premium miễn phí cho người dùng mới đăng ký từ nay đến ngày 11 tháng 9.

Google Play Music All Access: Đối thủ đáng gườm với Spotify

Cuộc chiến ứng dụng chơi nhạc chính thức bắt đầu với Google khi gã khổng lồ công nghệ ra mắt công cụ Play Music All Access, cạnh tranh trực tiếp với dịch vụ trực tuyến Spotify.

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

Biến iPod Classic 17 năm trước thành chiếc máy nghe nhạc hiện đại có Wi-Fi chạy được cả Spotify

Một YouTuber đã mod chiếc iPod Classic mà anh có đã 17 năm, để nó phát trực tuyến các bản nhạc trên Spotify, giúp đưa “di tích” từ thời MP3 này vào kỷ nguyên hiện đại.

Được tin Samsung sẽ tích hợp Spotify vào sản phẩm loa thông minh Galaxy Home mới, cổ phiếu của Spotify tăng vọt

Samsung mới công bố một chiếc loa thông minh mới vào ngày thứ năm, có tên gọi là Galaxy Home. Dự kiến sản phẩm này sẽ đối đầu trực tiếp với các loại loa thông minh khác trên thị trường như Amazon Echo và Apple HomePod.

Tiếp bước Spotify, Amazon chuẩn bị lấn sang sang mảng dịch vụ live audio

Theo tổng hợp từ các thông tin rò rỉ, Amazon hiện đang xây dựng một dịch vụ dành riêng cho live audio (tính năng cho phép người dùng nghe âm thanh phát trực tiếp nhưng không kèm hình ảnh) và tất nhiên, có thể truy cập qua trợ lý ảo Alexa.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...