Lì xì rủng rỉnh thì làm gì? Vừa ra Tết đã có ngay 3.3 Flash Sale dàn trận chờ con dân săn deal!

Lì xì rủng rỉnh thì làm gì? Vừa ra Tết đã có ngay 3.3 Flash Sale dàn trận chờ con dân săn deal!


Còn gì vui hơn khi chỉ cần ngồi một chỗ mà có thể săn được liên hoàn các ưu đãi hấp dẫn từ Shopee. Ưu đãi hot hit lên tới 50% hứa hẹn Flash Sale rẻ vô địch, tín đồ Shopee lại chẳng thể bỏ qua rồi!
Cầm lì xì thì sợ lì xì rơi, cầm ngay deal sốc thì chỉ có đời đời ấm no. Tâm lý mới ra Tết nên cũng đang rủng rỉnh lì xì, thích gì thì mua nấy. Còn bây giờ thì khỏi cần phải lo lắng vì sợ tốn tiền vào những thứ vô nghĩa khi cùng đón chờ ngày “Siêu Sale Nửa Giá' với loạt deal cực kì hấp dẫn mở đầu cho chuỗi chương trình 3.3 Flash Sale Rẻ Vô Địch. Shopee đã gọi, sao hội người dùng có thể không trả lời!
Cùng điểm danh loạt sản phẩm xịn sò để “con dân” còn biết đường mà săn!
Tai nghe Bluetooth Neckband AUKEY EP-B33
Nhắc đến các thiết bị công nghệ, thì AUKEY không còn là thương hiệu xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Sự ra đời của dòng Tai nghe Bluetooth Neckband AUKEY EP-B33 lại tiếp bước “chuỗi điểm 10” bởi sự sang - xịn - mịn từ ngoại hình đến chất lượng âm thanh. Mà giá lại đang được ưu đãi chỉ còn 629.000 đồng, cực kỳ vừa ví.


Thiết kế của mẫu tai nghe EP-B33 được đánh giá lạ mắt, cao cấp và hiện đại; cảm giác khi sử dụng tai nghe rất nhẹ nhàng và thoải mái. Không chỉ về thiết kế, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với hệ thống âm thanh cao cấp từ Key Series Aukey với Driver 10mm cùng công nghệ Bass Boosting. Bên cạnh đó, Bluetooth v5.0 đem lại kết nối nhanh chóng và ổn định. Ngoài ra, apt-X và apt-X Low Latency sẽ giúp dòng tai nghe EP-B33 xử lý âm thanh điện tử trọn vẹn nhất, đồng thời giảm thiểu độ trễ đến mức tối đa. Aukey EP-B33 trang bị công nghệ lọc âm Qualcomm® cVc™ giúp micro lọc bớt tạp âm từ môi trường xung quanh, đem lại trải nghiệm đàm thoại trong hơn, rõ ràng hơn.
Tivi LED Philips 43 Inch Full HD - 43PFT5583/74
Dòng Tivi LED Philips 43 Inch Full HD - 43PFT5583/74 giá chỉ còn 4.590.000 đồng này sở hữu thiết kế tinh tế với màu sắc thanh lịch, viền màn hình mỏng tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của bạn. Bên cạnh phong cách tối giản phù hợp với mọi thiết kế nội thất thì TV này còn có kích thước 43 inch nhỏ gọn, bạn có thể đặt ở bất cứ chỗ nào trong nhà mà vẫn đẹp.


Dòng tivi này với công cụ Pixel Plus HD của Philips giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, trung thực, sinh động và có độ màu sâu nhất.
Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề không thích hợp với các cổng kết nối của thiết bị khác. Tivi LED Philips 43 Inch Full HD - 43PFT5583/74 đã có bộ gộp cổng HDMI 3 ngõ vào và giao diện Easylink để dễ dàng kết nối với đầu DVD, đĩa blu-ray, dàn âm thanh tại gia.
Đồng hồ unisex Timex T2N747


Đồng hồ unisex Timex T2N747 có thiết kế đầy trẻ trung, năng động với kiểu dáng hiện đại và màu sắc ưa nhìn, phù hợp với bất kỳ giới tính hay lứa tuổi nào. Chiếc đồng hồ này được thiết kế sử dụng khóa cài xỏ lỗ truyền thống, dây đeo vải chắc chắn, không bị nhờn rít khó chịu khi đeo lâu dài. Bên cạnh đó, mặt kính khoáng bóng sáng, chống bám bụi hiệu quả giúp bạn dễ dàng vệ sinh bằng khăn bông mềm.
Dây đeo có sự kết hợp màu sắc độc đáo bởi 2 màu: Đỏ và Xanh tím than giúp bạn tạo điểm nhấn riêng biệt. Chất liệu vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ siêu bền với khung viền màu bạc đẹp mắt. Mặt đồng hồ được chế tác từ kính khoáng có tráng lớp chống xước cứng cáp, chống chịu va đập tốt. Giá chỉ còn, 1.175.000 đồng, chiếc đồng hồ này sẽ là lựa chọn hàng đầu của những người sành phụ kiện.
Balo Regods


Chiếc balo Regods được thiết kế theo phong cách đường phố, rất năng động và đơn giản nhưng không kém phần thời thượng. Balo tuy gọn nhẹ nhưng đủ rộng để chứa tất cả những vật dụng cần thiết khi đi học, đi làm, đi du lịch. Balo được sử dụng chất liệu Polyester chống thấm nước nên vừa bền vừa nhẹ, không bị nặng vai, không ảnh hưởng đến vóc dáng khi mang một thời gian dài. Đặc biệt, mua 1 được 3, mua một chiếc balo Regods chỉ với 183.000 đồng, bạn sẽ được tặng kèm thêm 2 món: hộp bút và giấy thơm, hời thế chứ!
Còn bây giờ thì tín đồ Shopee đâu rồi! Bỏ túi liền loạt ưu đãi siêu shock ngay và luôn nào!
Gì cũng có, mua hết ở Shopee! Ghim ngay lịch từ ngày 22.2 đến ngày 3.3 để săn liền tay 'mưa deal' cực HOT tại chương trình ưu đãi 3.3 Flash Sale Rẻ Vô Địch! Không chỉ săn được deal HOT 'vạn người mê' trong các khung giờ 0H - 9H - 12H - 21H mà bạn còn có cơ hội rinh được hàng ngàn voucher có giá cực hấp dẫn.
Nhận ngay voucher giảm trực tiếp 80K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví điện tử AirPay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như thanh toán hóa đơn dịch vụ (Điện, Nước, Internet, Tài Chính) và thanh toán với Shopee Scan & Pay. Xem thêm chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.
Ngoài ra, khi mua sắm trên Shopee trong ngày hôm nay 22.2, chủ thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ từ các ngân hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, cụ thể giảm 30.000 đồng với đơn từ 150.000 đồng cho thẻ Sacombank Visa, giảm 30% tối đa 30.000 đồng & voucher 70.000 đồng khi mở thẻ CIMB thành công, giảm 100.000 đồng với đơn từ 500.000 đồng cho thẻ Citi Mastercard. Người dùng cũng có thể săn ưu đãi đồng giá 99.000 đồng cho các món pizza truyền thống tại Buzza Pizza hoặc buffet trưa Hàn Quốc chỉ với 99.000 đồng tại Korean Grill. Thông tin chi tiết tại https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.
Đồng thời, đừng bỏ lỡ siêu phẩm mới “mãnh thú” Samsung Galaxy M02 trong phân khúc phổ thông, được mở bán độc quyền tại Shopee ngày 23.2! Với dung lượng pin bền bỉ tới 5.000mAH, bộ đôi camera với công nghệ Macro chụp cận cảnh, cùng màn hình lớn 6.5 inch, HD+ sắc nét, đây là những tính năng 'khủng' cho chiếc điện thoại thông minh với giá chỉ từ 2 triệu đồng. Đặc biệt duy nhất trong ngày mở bán 23.2 vào ngày mai, người dùng sẽ được giảm ngay 100.000 đồng khi đặt mua Samsung Galaxy M02, hưởng ưu đãi giảm thêm 100.000 đồng nếu sử dụng thẻ quốc tế VPBank.
Click to expand...
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/l%C3%AC-x%C3%AC-r%E1%BB%A7ng-r%E1%BB%89nh-th%C3%AC-l%C3%A0m-g%C3%AC-v%E1%BB%ABa-ra-t%E1%BA%BFt-%C4%91%C3%A3-c%C3%B3-ngay-3-3-flash-sale-d%C3%A0n-tr%E1%BA%ADn-ch%E1%BB%9D-con-d%C3%A2n-s%C4%83n-deal.402298/

TIN LIÊN QUAN

Xem live Siêu sale ngày đẹp 11/12: Hốt ngàn deal giảm cực bốc đến 50%

Livestream của Thế Giới Di Động mang đến cơ hội săn sale khủng với loạt sản phẩm sạc dự phòng, loa bluetooth, đồng hồ thời trang, đồ gia dụng nhà bếp... với deal ngon nhức nách giảm đến 50%. Do số lượng có hạn, tranh thủ tham khảo ngay dưới đây để

Cùng điểm qua một vài deal nổi bật trong đợt Steam Halloween Sale 2017 lần này

Có lẽ một vài bạn chưa biết nhưng một trong những đợt 'bán phá giá' lớn nhất nhì trong năm của Steam đã chính thức bắt đầu rồi đấy. Với không khí của ngày lễ Halloween trên toàn quốc, mời bạn đọc hãy cùng TECHRUM điểm qua một vài deal nổi bật nhất

Hái lộc đầu năm, săn sale Shopee giảm đến 50% cho hàng điện tử

Tiếp tục chuỗi ưu đãi không giới hạn từ Shopee dịp xuân Tân Sửu, “Siêu hội công nghệ” đang khuấy đảo toàn sàn Shopee với chương trình giảm đến 50% kèm cơ hội...

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.