Dòng Redmi Note 10 series sẽ có thêm phiên bản "Pro Max", sắp ra mắt vào 4/3 tới đây

Dòng Redmi Note 10 series sẽ có thêm phiên bản "Pro Max", sắp ra mắt vào 4/3 tới đây


​Như TECHRUM đưa tin hôm 11/2, Xiaomi hé lộ thời điểm ra mắt của dòng Redmi Note 10 series và mới đây, chúng ta lại có thêm thông tin về dòng sản phẩm này.
Theo đó, chuyên gia rò rỉ nhí Ishan Agarwal đã kết hợp với tờ 91mobiles khi cho biết dòng Redmi Note 10 series sắp tới sẽ có phiên bản Pro Max, khi máy sẽ có 2 mức dung lượng gồm RAM 6GB + ROM 128GB và RAM 8GB + ROM 128GB. Máy sẽ có 3 màu xanh dương, đen và vàng đồng.
Có thể thấy, đây chỉ là các thông tin sơ khởi về phiên bản này nên chúng ta có thể hi vọng rằng máy sẽ có cấu hình cao hơn so với phiên bản Pro. Trước đó, Xiaomi đã giới thiệu một vài tính năng của dòng Redmi Note 10 series trên trang web chính thức của mình.


Một trong những model sẽ có cụm bốn camera theo chiều dọc và có các cạnh cong ở phía sau. Các đoạn giới thiệu cho thấy máy sẽ có màn hình đục lỗ với camera selfie và viền mỏng.
Xiaomi cũng cho biết dòng Redmi Note 10 serues sẽ có pin khỏe, hỗ trợ sạc nhanh hơn, đạt chuẩn chống bụi và nước IP52 và chuẩn âm thanh Hi-Res. Ngoài ra, máy sẽ có lớp kính cảm ứng tốt hơn và đi cùng kính cường lực Corning Gorilla Glass ở mặt trước.
Vị trí nút âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải máy. Phần cảm biến vân tay có thể được đặt dưới màn hình nên một trong các model sẽ đi kèm với tấm nền AMOLED.


​Ngoài ra, một vài thông số kĩ thuật của phiên bản tiêu chuẩn đã hé lộ khi máy sẽ trang bị màn hình LCD, hỗ trợ tần số quét 120Hz, chạy chip Snapdragon 732G và cụm bốn camera. Riêng phiên bản Pro có thể trang bị màn hình AMOLED và cụm camera 108MP.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/d%C3%B2ng-redmi-note-10-series-s%E1%BA%BD-c%C3%B3-th%C3%AAm-phi%C3%AAn-b%E1%BA%A3n-pro-max-s%E1%BA%AFp-ra-m%E1%BA%AFt-v%C3%A0o-4-3-t%E1%BB%9Bi-%C4%91%C3%A2y.402245/

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Redmi Note 10 Pro Max lộ diện thông số cấu hình kèm 3 tuỳ chọn màu sắc

Dự kiến, Redmi Note 10 sẽ được Xiaomi “trình làng” vào ngày 4/3 sắp tới tại thị trường triệu dân Ấn Độ. Trước đây, Redmi Note 10 và bản nâng cấp “Pro” đã bị rò rỉ thông số kỹ thuật. Còn tiếp tục gần đây, thông tin về Redmi Note 10 Pro Max đã xuất …

Redmi Note 12 series được hãng xác nhận thông tin về chip xử lý

Tuy Redmi Note 11 series chưa rộng đường quốc tế nhưng công ty đã bắt đầu tiết lộ thông tin về dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo (tạm gọi Redmi Note 12).

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Redmi Note 11 series ra mắt: camera 108MP, sạc nhanh 120W, thiết kế vuông vắn giá chỉ từ 4,2 triệu đồng

Redmi Note 11 series ra mắt chính thức sau nhiều ngày nhá hàng. Năm nay Xiaomi đem tới cho người dùng 3 phiên bản gồm: Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Pro Plus. Cả 3 đều sở hữu phong cách thiết kế bắt mắt và thông số kỹ thuật ấn tượng. 1. Redmi

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.