YouTube của Android có thể phát lại 4K mà không cần màn hình 4K

YouTube của Android có thể phát lại 4K mà không cần màn hình 4K

YouTube của Android có thể phát lại 4K mà không cần màn hình 4K

Đây là một tính năng rất giá trị với những người mê YouTube ở chất lượng 4K

Theo Gsmarena, ứng dụng YouTube cho hệ điều hành Android đã cho phép người dừng phát lại video ở độ phân giải lên tới 4K ở 60FPS với HDR trên các thiết bị có màn hình hiển thị lại thấp hơn. Tính năng này theo đánh giá là bản cập nhật phía máy chủ vì người sử dụng đang dùng phiên bản 15.05.35 của ứng dụng YouTube chứ không phải là phiên bản 15.06.35 mới nhất được phát hành vào ngày 13 tháng 2. Năm ngoái, ứng dụng YouTube trên iOS cũng đã cung cấp tính năng phát lại 4K với bản phát hành của iOS 14.




(Ảnh: Gsmarena)


Thử nghiệm của Gsmarena khi phát lại với video với độ phân giải 2160p trên Galaxy S10e là rất tốt. Trong khi đó với Galaxy Tab S5e thì chất lượng giảm đi. Ngoài ra, trên các smartphone chỉ có độ phân giải FHD+, video độ phân giải 2160p trên YouTube vẫn rất ổn.




(Ảnh: Gsmarena)


Dù vậy, một số người dùng cũng cho rằng tính năng này không có sẵn trên mọi thiết bị. Một số thiết bị vẫn không có các tùy chọn phát lại video 4K trên YouTube. Do đó, có thể dự đoán rằng YouTube hiện vẫn đang “thử nghiệm” tính năng này.


Theo Gsmarena


Kim Chi

Từ khoá : độ phân giải

TIN LIÊN QUAN

YouTube có cập nhật mới khiến người dùng Android ‘sướng rơn’

YouTube có cập nhật mới khiến người dùng Android ‘sướng rơn’ Google đã có động thái giúp người dùng smartphone Android tiếp cận dễ dàng hơn nữa với những video có độ phân giải lên đến 4K trên nền tảng này. Hầu hết các video hiện nay trên YouTube

Google giới thiệu một số tính năng mới cho YouTube

Google giới thiệu một số tính năng mới cho YouTube giúp cung cấp các nội dung video chất lượng cao hơn được tạo ra từ các thiết bị iOS và Android.

Hướng dẫn tự động lặp lại video trên ứng dụng YouTube cho iOS

Hiện tại, nền tảng YouTube trên hệ điều hành iOS và Android vẫn chưa cho phép người dùng xem video ở chế độ lặp một video (loop) như trên nền tảng web. Tuy nhiên nhờ một số thủ thuật nhỏ, chúng ta vẫn có thể làm điều này trên iOS.

Giao diện 'Listening Controls' của Youtube có gì 'hay ho' không ta?

YouTube đang thử nghiệm giao diện 'Listening Controls' .Ứng dụng YouTube trên Android, iOS đã nhận được một bản nâng cấp, mang đến các điều khiển nghe cho tất cả các video

Ứng dụng YouTube trên điện thoại hạ độ phân giải xuống chỉ còn 1080p đối với các video HDR

Google vừa quyết định thay đổi các tùy chọn đối với các video hỗ trợ định dạng HDR trên ứng dụng YouTube. Giờ đây, độ phân giải tối đa mà người dùng có thể xem đươc đối với định dạng này chỉ là 1080p.

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

YouTube cho Android đã cho phép người dùng lựa chọn chất lượng video

Tin tốt dành cho người dùng thiết bị Android, YouTube đã cho phép lựa chọn chất lượng video sao cho phù hợp với thiết bị của người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của