Thông số Galaxy Book Pro và Galaxy Book Go rò rỉ trước ngày ra mắt

Thêm thông tin về hai mẫu laptop chuẩn bị được ra mắt của Samsung.


Mới đây thông tin về hai mẫu laptop mới của Samsung là Galaxy Book Pro và Galaxy Book Go đã lộ diện. Theo SamMobile, cả hai chiếc laptop này sẽ đều có màn hình OLED và có các phiên bản kích thước từ 13 inch tới 15 inch. Tuy nhiên sẽ có sự khác biệt đáng kể về cấu hình phần cứng.


Cụ thể, theo leaker Walking Cat trên Twitter, anh cho biết Galaxy Book Pro sẽ có màn hình AMOLED Full HD, các biến thể CPU Intel Core i3/i5/i7 thế hệ thứ 11 với card đồ họa Iris Xe, GPU Nvidia GeForce MX450 (chỉ riêng bản 15.6 inch), tích hợp cổng Thunderbolt 4 và kết nối LTE tùy chọn. Máy cài sẵn phiên bản mới của Samsung Notes, Smart Switch, hình nền động, Second Screen, và dễ dàng ghép nối với các thiết bị Galaxy. Máy sẽ lên kệ với màu xanh và bạc.


Thông số Galaxy Book Pro và Galaxy Book Go rò rỉ trước ngày ra mắt

Còn với Galaxy Book Go, chiếc máy này được cho là chạy phiên bản Windows 10 dựa trên nền tảng ARM của Samsung, có màn hình 14 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 7c/8cx, RAM 4GB/8GB LPDDR4x và bộ nhớ UFS 128GB/256GB. Theo thông tin rò rỉ, chiếc laptop này sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8cx thế hệ mới hơn, cho hiệu năng CPU và GPU mạnh hơn so với bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10. Cả hai mẫu laptop này dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào tháng 5 năm 2021.



Ngoài ra, Samsung cũng được cho là đang phát triển Galaxy Book Pro 360 với thiết kế 2 trong 1. Thiết bị này sẽ có thêm cả tuỳ chọn 5G, đi kèm với cảm biến dấu vân tay và thời lượng pin dài. Samsung đã công bố Galaxy Book Flex 2 5G , Notebook Plus 2 và Galaxy Chromebook 2 cách đây vài tuần. Khoảng thời gian tháng 5 tới sẽ là khoảng thời gian Samsung tung ra các dòng máy mới.


Hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ mức giá dành cho những chiếc laptop này, tuy nhiều nhiều khả năng cả hai sẽ đều chỉ thuộc phân khúc tầm trung tới cận cao cấp mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Book, Book Odyssey và Book Pro 360 5G chạy Windows 11 ra mắt

Samsung đã làm mới dòng Galaxy Book của mình với CPU Intel Core thế hệ 11 và Windows 11, bao gồm: Galaxy Book, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Pro 360 5G.

Dòng Galaxy Book 2 Pro lộ thời điểm ra mắt: CPU Intel Alder Lake...

Dòng Galaxy Book của Samsung nổi tiếng với mức độ hoàn thiện sản phẩm cao, màn hình tuyệt vời. Mới đây, thời điểm ra mắt Galaxy Book 2 Pro đã bị rò rỉ.

Acer ra mắt ConceptD 3 Ezel phiên bản dùng CPU Intel Core i7 thế hệ 11

Acer đã ra mắt laptop chuyển đổi ConceptD 3 Ezel Designer Book mới tại Trung Quốc, sở hữu nhiều nâng cấp sáng giá so với phiên bản ra mắt hồi tháng 7/2020.

Galaxy Book 10.6” có điều gì khác biệt và nổi trội?

Galaxy Book là dòng máy tính lai chạy Windows 10 đầu tiên của Samsung được trang bị bút S Pen ấn tượng. Phần mặt lưng được làm sần giúp bám tay và hạn chế mồ hôi tốt. Galaxy Book sẽ không hỗ trợ camera sau, tốt thôi bởi chẳng ai mang một “tấm thớt”

Lộ giá một số phụ kiện dành cho dòng Galaxy Tab S8, đắt không tưởng

Dự kiến Samsung ​​sẽ ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào khoảng đầu năm sau. Trước khi ra mắt chính thức, thiết kế và thông số kỹ thuật của những thiết bị này đã bị rò rỉ, mới nhất cả giá của các phụ kiện cũng đã được tiết lộ.

Hé lộ thêm dòng laptop gập mới đến từ Samsung, SamFans chắc thích lắm

Với mong muốn đứng đầu thị trường thiết bị màn hình gập thì Samsung dự kiến sẽ phát hành nhiều sản phẩm gập mới trong tương lai. Samsung đang lên kế hoạch cho dòng laptop gập mới. Thiết bị sẽ được trang bị màn hình gập của Samsung Display, bộ xử lý

Realme Pad và Realme Book màu xanh lá hút khách sẽ sớm được ra mắt

Realme đã tung ra Buds Air 2 màu xanh lá và có vẻ như Realme Pad, Realme Book cũng sẽ có thêm màu xanh mới.

Tab-Book 2, Ultra PC và AIO PC sẽ được LG giới thiệu tại CES 2014

GsmArena cho hay LG mới công bố Tab-Book 2, Ultra PC và AIO PC. Ba sản phẩm này sẽ chính theca có mặt tại CES 2014.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống