Galaxy S20 | Note 20 | Z series 5G thừa hưởng những tính năng trên Galaxy S21 series 5G với bản cập nhật One UI 3.1

Galaxy S20 | Note 20 | Z series 5G thừa hưởng những tính năng trên Galaxy S21 series 5G với bản cập nhật One UI 3.1


​Như TECHRUM đưa tin hồi 7/12/2020, Samsung đã công bố One UI 3.0 cho một loạt smartphone Galaxy với nhiều điểm thay đổi và cải tiến trải nghiệm người dùng. Hôm qua (18/2), Samsung đã công bố bản cập nhật One UI 3.1 khi mang đến một số khả năng về máy ảnh mới nhằm chụp, chỉnh sửa ảnh và video, cũng như các tính năng mới thông minh khác.
Theo đó, One UI 3.1 đã có mặt trên dòng Galaxy S21 series 5G và sắp chuẩn bị cập bến cho những dòng smartphone Galaxy thế hệ trước. Bản cập nhật này mang đến những cải tiến về máy ảnh mới, giúp người dùng lưu lại khoảnh khắc bằng ảnh hoặc video trở nên tuyệt vời hơn.
Tính năng Single Take (hay Chụp Một Chạm) rất nổi tiếng hiện đã được cải tiến, giúp chụp nhiều định dạng ảnh và video đồng thời chỉ với một lần bấm với mức thời gian lên đến 15s.


​Sau khi người dùng chụp xong ảnh, One UI 3.1 giới thiệu công cụ Object eraser (hay Xóa đối tượng) mới giúp người dùng có được hình ảnh hoàn hảo. Sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh thông minh này để cắt bỏ những phần không mong muốn trên ảnh một cách dễ dàng mà không mất thời gian chỉnh sửa thủ công.
Nếu người dùng muốn chỉnh sửa các đối tượng gây mất tập trung, chỉ cần chạm vào khu vực mà ta muốn xóa và tính năng sẽ được tự động chọn và xóa, rất nhanh và tiện dụng.


​One UI 3.1 giới thiệu tính năng tự động lấy nét cảm ứng và bộ điều khiển phơi sáng tự động cải tiến, giúp điều chỉnh tiêu điểm và độ sáng của ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết giúp người dùng có thể chụp được bức ảnh đẹp nhất.
Chỉ với một thao tác vuốt sang trái hoặc phải ở bất kì đâu trên màn hình, giờ đây người dùng có thể chỉnh sửa độ sáng của hình ảnh trước khi chụp, tránh tình trạng ảnh không như mong muốn, Samsung cho biết.


​One UI 3.1 cũng giới thiệu tính năng Multi Mic Recording mới ở chế độ Video chuyên nghiệp, khi cho phép người dùng ghi âm đồng thời qua cả điện thoại và thiết bị Bluetooth được kết nối như Galaxy Buds Pro | Buds Live | Buds+.
Vì vậy, dù có bất cứ tình huống quay video như thế nào với mong muốn thu lại âm thanh chuyên nghiệp hơn, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo và tạo ra những video với âm thanh chất lượng cao. Lưu ý tính năng này chỉ có trên Galaxy S20 series | Note20 series | Z Fold2 | Z Flip 5G và cùng tài khoản Samsung.


Tất cả những bức ảnh đẹp nhất và những khoảnh khắc yêu thích đều được lưu trữ trong Bộ sưu tập được cập nhật, khi sẽ tạo nhóm và sắp xếp các video và ảnh vào một góc giúp dễ dàng thao tác hơn.

​Với Eye Comfort Shield mới, chế độ này sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng xanh dựa trên thời gian trong ngày. Sử dụng tông màu ấm hơn có thể giúp người dùng dễ ngủ hơn vào ban đêm và người dùng có thể đặt thiết bị tự động điều chỉnh màu sắc của màn hình suốt cả ngày hoặc tự cá nhân hóa lịch trình.


​Quyền riêng tư rất quan trọng và giờ đây One UI 3.1 giúp người dùng kiểm soát những gì chia sẻ dễ dàng hơn. Xóa siêu dữ liệu (hay metadata) với vị trí của ảnh trước khi chia sẻ hoặc sử dụng Private Share nhằm kiểm soát những ai được phép truy cập vào nội dung gửi và thời gian có sẵn.


​Với tính năng Auto Switch (hay Tự động Chuyển đổi) khi hỗ trợ chia sẻ sử dụng trên tai nghe Galaxy Buds Pro | Buds Live | Buds+ chuyển đổi mượt mà giữa smartphone và tablet Galaxy, tùy thuộc vào thiết bị nào đang dùng tối đa nhất. Phần mềm cho 3 tai nghe này sẽ được cập nhật từ cuối tháng 2/2021.

Cuối cùng là tính năng 360 Audio (hay Âm thanh 360) khi sử dụng tai nghe Galaxy Buds Pro với các thiết bị chạy One UI 3.1, cho phép người dùng luôn tập trung và là trung tâm trong lúc nghe nhạc.

Đồng thời, Samsung cũng công bố các smartphone Galaxy chuẩn bị cập nhật lên One UI 3.1 như sau và danh sách này có thể thay đổi hoặc cập nhật thêm:
Galaxy S20 series LTE | 5G
Galaxy Note20 series LTE | 5G
Galaxy Z Fold2 5G
Galaxy Z Flip LTE | 5G
Galaxy S10 series LTE | S10 5G
Galaxy Note10 series LTE | 5G
Galaxy Fold LTE | 5G
Galaxy A51 LTE | 5G
Galaxy A71 LTE | 5G
Galaxy A90 5G
Galaxy A80
Galaxy A70
Galaxy A50
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/galaxy-s20-note-20-z-series-5g-th%E1%BB%ABa-h%C6%B0%E1%BB%9Fng-nh%E1%BB%AFng-t%C3%ADnh-n%C4%83ng-tr%C3%AAn-galaxy-s21-series-5g-v%E1%BB%9Bi-b%E1%BA%A3n-c%E1%BA%ADp-nh%E1%BA%ADt-one-ui-3-1.401554/

TIN LIÊN QUAN

Mời download bộ hình nền mặc định trên Galaxy S21 series

Sau hàng loạt các ảnh rò rỉ và cả video trên tay, mới đây, loạt hình nền mặc định trên Galaxy S21 series cũng đã được tung lên mạng và bạn có thể “trải nghiệm S21 tương lai” ngay bây giờ bằng cách tải những ảnh này về máy.

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt dòng smartphone flagship Galaxy S21 series gồm S21 5G, S21+ 5G và S21 Ultra tại thị trường Việt Nam cùng lúc với thị trường toàn cầu. Dòng smartphone Galaxy S21 5G

Samsung ngừng cập nhật Android 11 cho Galaxy S10 series

Đầu tháng này, Samsung phát hành bản cập nhật OTA cho toàn bộ dòng Samsung Galaxy S10, mang đến Android 11 và One UI 3.0. Tuy nhiên, công ty đã đột ngột dừng bản cập nhật cho dòng Galaxy S10.

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Samsung tung teaser hé lộ khả năng chụp ảnh của Galaxy S21

Samsung tung teaser hé lộ khả năng chụp ảnh của Galaxy S21 Mới đây, Samsung đã đăng tải video mới về dòng Galaxy S21 mới, hé lộ chi tiết hơn về khả năng nhiếp ảnh của sản phẩm. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức một sự

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi