Chính thức: Realme Narzo 30A, 30 Pro 5G và tai nghe Buds Air 2 sẽ ra mắt vào ngày 24/2

Realme cuối cùng đã tiết lộ ngày ra mắt của các điện thoại Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và tai nghe Realme Buds Air 2 mới. Theo đó, công ty Trung Quốc sẽ trình làng các sản phẩm trên tại Ấn Độ vào ngày 24 tháng 2 tới đây.


Theo trang Gizmochina, trong một tweet mới Realme cho biết sự kiện sắp tới sẽ được tổ chức vào lúc 12:00 giờ IST (khoảng 13h30 theo giờ Việt Nam) vào ngày 24/2. Cùng với các điện thoại Realme Narzo 30A và 30 Pro 5G thì công ty Trung Quốc này còn giới thiệu một chiếc tai nghe true wireless mới của hãng, có tên gọi là Buds Air 2.


Chính thức: Realme Narzo 30A, 30 Pro 5G và tai nghe Buds Air 2 sẽ ra mắt vào ngày 24/2

Như tên gọi cho thấy, tai nghe này sẽ là phiên bản kế nhiệm của Buds Air được Realme ra mắt vào tháng 12/2019. Mặc dù công ty Trung Quốc chưa chính thức tiết lộ thiết kế nhưng Madhav đã hé lộ về nó vài ngày trước. Tai nghe mới này được cho là có các tính năng cao cấp như khử tiếng ồn chủ động (ANC) và chế độ Transparency.


Thông số kỹ thuật Realme Narzo 30A và 30 Pro 5G


Hôm qua, Madhav đã xác nhận với XDA rằng, một trong những điện thoại Realme Narzo 30 sắp tới sẽ sử dụng chipset Dimensity 800U 5G của MediaTek, và đó dường như là Narzo 30 Pro 5G. Điện thoại này dường như có thiết kế tương tự chiếc Realme Q2 với cụm camera hình vuông nằm ở góc trên cùng bên trái và thân máy 2 tông màu bắt mắt.


Ngoài ra, Realme Narzo 30 Pro 5G có thể sở hữu màn hình IPS LCD 6.5 inch hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, có RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB, ba camera sau với độ phân giải 48MP + 8MP + 2MP, pin 4,880mAh với sạc nhanh 65W và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.


Thông số kỹ thuật liên quan đến Narzo 30A vẫn chưa được tiết lộ nhưng đoạn teaser cho thấy nó sẽ có 3 camera sau và cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng. Hãy cùng chờ xem nhé!

TIN LIÊN QUAN

Realme Narzo 30A lộ thông số cấu hình chip Helio G85, 4GB RAM trên Geekbench

Sắp tới 24 tháng 2 đây, Realme sẽ chính thức “trình làng” mẫu smartphone mới, đó là Narzo 30A cùng với điện thoại Narzo 30 Pro 5G cao cấp và tai nghe True Wireless Buds Air 2 mới. Mới đây, nguồn tin đến từ trang Gizmochina vừa phát hiện Realme

Realme Narzo 50i lộ ảnh render phía sau với thiết kế trẻ trung

Hình ảnh cho thấy Realme Narzo 50i có một module máy ảnh lớn hình chữ nhật ở mặt sau, chứa một cảm biến camera đơn, đèn flash và một cảm biến khác với nhãn AI.

Realme Narzo 50A, Narzo 50i ra mắt tại Ấn Độ với giá bán phải chăng

Hôm nay (24/09), Realme đã chính thức ra mắt dòng điện thoại giá rẻ Narzo 50A và Narzo 50i tại Ấn Độ. Hãy cùng xem thông số kỹ thuật và giá bán của hai mẫu smartphone này nhé!

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Mới đây, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt vào quý 1/2022.

Realme sẽ ra mắt phiên bản màu mới cho Buds Air 2, cùng với GT Neo2

Đầu năm nay, Realme đã ra mắt tai nghe không dây Buds Air 2 tại thị trường Ấn Độ. Giờ đây, công ty Trung Quốc chuẩn bị tung ra một tùy chọn màu xanh mới cho Buds Air 2 tại quốc gia này.

Realme Buds Q2 ra mắt: Pin 20 giờ, hỗ trợ ENC, nhiều màu sắc trẻ trung

Realme vừa ra mắt một sản phẩm âm thanh mới vào ngày hôm nay (20/12). Theo đó, tai nghe true wireless Realme Buds Q2 đã chính thức được phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Realme Pad và Realme Book màu xanh lá hút khách sẽ sớm được ra mắt

Realme đã tung ra Buds Air 2 màu xanh lá và có vẻ như Realme Pad, Realme Book cũng sẽ có thêm màu xanh mới.

Realme mở bán tai nghe Realme Buds Air Pro giá 2,690,000 đồng độc quyền tại Cellphone S, tặng loa 990,000 đồng khi đặt hàng trước

Mới đây, Realme – thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất thế giới, chính thức ra mắt tai nghe Realme Buds Air Pro với giá 2,690,000 đồng. Sản phẩm sẽ mở bán độc quyền từ ngày 22/01 tại hệ thống Cellphone S, khách hàng khi mua Realme Buds Air

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của