Apple được cho là "bắt tay" với LG Display nhằm phát triển màn hình gập trên iPhone trong tương lai

Apple được cho là "bắt tay" với LG Display nhằm phát triển màn hình gập trên iPhone trong tương lai


​Như TECHRUM đưa tin hôm 16/1, Apple đang tiến hành bản thử nghiệm cho iPhone màn hình gập và mới đây, Apple được cho là 'bắt tay' với LG Display nhằm hỗ trợ phát triển màn hình gập cho iPhone trong tương lai.
Theo đó, tờ AppleInsider trích dẫn từ các nguồn tin trong chuỗi cung ứng của Apple nói với tờ DigiTimes rằng LG đang hỗ trợ phát triển màn hình gập, mặc dù không rõ liệu công ty có cung cấp tấm nền này sau khi bắt đầu sản xuất hay không.
Đây là lần đầu tiên LG được cho là đang tiến hành nghiên cứu cho màn hình gập lại của Apple. Công ty đã chọn Apple và các gã khổng lồ công nghệ khác làm khách hàng đầu tiên cho công nghệ này vào năm 2016. Một báo cáo 1 năm sau đó (tức năm 2017) chỉ ra rằng LG đã có một 'đội đặc nhiệm' làm việc với màn hình OLED dẻo cho một mẫu iPhone.


​Cùng với LG, Apple cũng được cho là đang tìm nguồn cung ứng nguyên mẫu màn hình từ Samsung Display cho thiết bị được gọi là dự kiến có tên là 'iPhone Fold'. Hiện tại, Apple có các tấm nền màn hình từ LG Display và Samsung Display, vì vậy có thể công ty đang làm việc với cả hai nhà cung cấp và chọn một trong hai.
Một báo cáo hồi tháng 1/2021 chỉ ra rằng Apple đang bắt đầu công việc phát triển ban đầu cho một mẫu iPhone màn hình gập. Vào thời điểm đó, mức độ phát triển được cho là không có tiến triển gì khác ngoài phần màn hình.
Tuy nhiên, công việc của công ty về công nghệ thiết bị gập lại được thể hiện rõ ràng qua rất nhiều bằng sáng chế và đơn xin cấp bằng sáng chế cũng đã được nộp trong vài năm qua.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/apple-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-cho-l%C3%A0-b%E1%BA%AFt-tay-v%E1%BB%9Bi-lg-display-nh%E1%BA%B1m-ph%C3%A1t-tri%E1%BB%83n-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-g%E1%BA%ADp-tr%C3%AAn-iphone-trong-t%C6%B0%C6%A1ng-lai.401378/

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ hợp tác với LG phát triển iPhone màn hình gập

Apple sẽ hợp tác với LG phát triển iPhone màn hình gập Theo một báo cáo mới, Apple được cho là đã khai thác LG Display để hỗ trợ phát triển màn hình có thể gập lại cho iPhone trong tương lai. Ảnh minh họa. Đây là lần đầu tiên thông tin LG đang làm

Samsung cung cấp tổng cộng 160 triệu tấm nền OLED cho Apple, chiếm 80% lượng màn hình của iPhone mới

Techrum - Theo thông tin đăng tải từ The Korea Herald, Samsung Display sẽ cung cấp thêm 60 triệu màn hình OLED cho Apple với giá 4.3 tỷ USD, thay vì 100 triệu chiếc như báo cáo vào cuối tháng 4/2016.

Thêm bằng chứng cho thấy Iphone màn hình dẻo sắp ra mắt thị trường

Thêm bằng chứng cho thấy Iphone màn hình dẻo sắp ra mắt thị trường Theo nhiều nguồn tin cho biết, LG Display đang phát triển màn hình OLED cho chiếc iPhone màn hình dẻo của mình, rất có thể trong thời gian tới người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng siêu

Apple có thể sẽ ra mắt AirPods Pro và iPhone SE mới vào tháng 4

Trang Macotakara đăng tải một thông tin từ chuỗi cung ứng, cho biết Apple sẽ ra mắt AirPods Pro mới và một chiếc iPhone SE mới vào tháng 4 năm 2021. Báo cáo nói rằng AirPods Pro mới sẽ có vỏ sạc được thiết kế lại, nhưng không đưa chi tiết về iPhone

iPhone 14 sẽ dùng màn hình đục lỗ mới?

Những mẫu iPhone Pro của Apple ra mắt trong năm 2022 sẽ lần đầu tiên được trang bị màn hình đục lỗ?

Samsung sẽ cung ứng 100 triệu màn hình OLED để Apple sản xuất iPhone mới

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED để sản xuất iPhone mới cho đối tác Apple, qua đó Samsung sẽ cung ứng khoảng 100 triệu màn hình với giá trị thương vụ lên tới 2,6 tỷ USD, một nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết.

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng dịch của Viber trên thiết bị Android

Chúng ta sẽ thoải mái chat chit và kết bạn khắp thế giới mà không cần phải “loay hoay” sử dụng các công cụ dịch đoạn văn bản sau đó sao chép vào phần tin nhắn. Rất nhiều tính năng mới cập nhật, Viber đang nhanh chóng

Hướng dẫn cách tạo ảnh màu trên nền đen trắng bằng smartphone

Color Pop là một bộ lọc ảnh giữ nguyên màu sắc gốc của chủ thể, trong khi biến tất cả các thành phần còn lại của bức ảnh thành đen & trắng. Sau đây là cách tạo một bức ảnh Color Pop.

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

9 kiểu người nên để họ bước ra khỏi cuộc đời bạn

Bạn không thể quyết định những ai xuất hiện trong cuộc đời bạn, nhưng bạn có quyền lựa chọn những ai bạn muốn ở cạnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.