Microsoft ra mắt headphone không dây thương hiệu Xbox, giá chỉ 99 USD

Một chiếc tai nghe mới tới từ Microsoft có giá thành rẻ nhưng phù hợp với các game thủ, đặc biệt là game thủ hệ máy Xbox.


Microsoft mới đây đã trình làng một mẫu tai nghe headphone mới có tên Xbox Wireless Headset. Chiếc tai nghe này có mức giá rẻ và được thiết kế để tương thích với nhiều thiết bị, bao gồm hệ máy chơi game Xbox, PC và cả các thiết bị di động như laptop hay smartphone.


Microsoft ra mắt headphone không dây thương hiệu Xbox, giá chỉ 99 USD

Về thiết kế, tai nghe Xbox mới có thiết kế khá phổ thông, sản phẩm có màu đen và được điểm nhấn bằng các đường sọc màu xanh đậm chất Xbox. Với chiếc tai nghe mới, Microsoft đã bổ sung thêm các nút xoay tương tự như các loại tai nghe Surface trên khu vực chụp tai (ear-cup), cho phép người dùng có thể tùy chỉnh âm lượng. Chiếc tai nghe này cũng hỗ trợ các công nghệ như Windows Sonic, Dolby Atmos, và DTS Headphone:X.



Ngoài ra, Xbox Wireless Headset cũng có mic thu âm được nâng cấp với khả năng lọc tiếng ồn môi trường. Người dùng cũng có thể ghép nối tai nghe với smartphone và máy Xbox cùng lúc, cho phép nghe nhạc hoặc trả lời cuộc gọi từ điện thoại trong khi vẫn có thể chơi game.


Tai nghe Xbox Wireless Headset có thời lượng dùng pin kéo dài đến 15 giờ và hỗ trợ sạc nhanh khi sạc với 30 phút sẽ cho phép người dùng chơi game trong khoảng bốn giờ. Một lần sạc đầy sẽ mất khoảng ba giờ. Microsoft cũng đang cập nhật ứng dụng Xbox Accessories để cho phép người dùng tuỳ chỉnh bộ cân bằng, tăng âm trầm, độ nhạy tự động tắt tiếng, kiểm soát micro thu âm và độ sáng của đèn tắt tiếng micro.



Tai nghe không dây Xbox mới sẽ lên kệ bắt đầu từ ngày 16 tháng 3 tới đây, giá bán của sản phẩm là $99, tương đương 2.3 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft hé lộ phiên bản có dây của tai nghe gaming Xbox Stereo Headset

Nếu phiên bản không dây Xbox Stereo Headset vẫn còn khá đắt với phần lớn người dùng thì nay, Microsoft đã cung cấp phiên bản có dây với mức giá hấp dẫn hơn: chỉ 60 USD.

Xbox của Microsoft đã chính thực được hỗ trợ trên Android và iOS

Đúng như lời hứa sẽ hỗ trợ iOS và Android, Microsoft đã nhanh chóng ra mắt phiên bản Xbox trên Windows 10 có thể được cài đặt trên Android và iOS. Với động thái này, Microsoft cũng thể hiện mong muốn Apple và Google cùng hợp tác để cho ra mắt nhiều

Sở hữu vĩnh viễn 2 tựa game khủng PUBG và PES 2019 đang miễn phí cho Xbox One trên Microsoft Store

Một tin mừng cho những game thủ đang sở hữu Xbox One đó chính là, Microsoft đã quyết định tặng miễn phí 2 tựa game đình đám nhất hiện nay là PUBG và PES 2019 nhân dịp sự kiện 'Free Play Days For All'. Giờ đây, với một vài thao tác đơn giản là game

Huawei có thể ra mắt gaming console tương tự như PlayStation, Xbox

Huawei sản xuất nhiều loại sản phẩm tiêu dùng khác nhau, điều này cho phép công ty tiếp cận cơ sở người dùng rộng lớn trên toàn cầu và có khả năng trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục mở rộng các dòng sản phẩm của mình.

Tay cầm Xbox phiên bản màu xanh cực Hot 2023

Bộ điều khiển không dây Xbox mới ra mắt màu xanh mới siêu đẹp, có tên gọi là Velocity Green. Để người chơi biết thêm thông tin về chiếc tay cầm không dây Xbox, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến bạn qua bài viết dưới đây.

Microsoft chính thức tung ra thiết bị giải trí 'tất cả trong một' Xbox One

Tại sự kiện vừa diễn ra cách đây ít giờ, Microsoft đã chính thức tung ra thiết bị giải trí tại gia 'All in One on System' (tất cả trong một) với tên gọi Xbox One.

Xbox Stereo ra mắt: Trải nghiệm âm thanh vượt trội, còn giá thì sao?

Mới đây, tai nghe Xbox Stereo đã chính thức ra mắt tại Ấn Độ. Sản phẩm đã tạo rất nhiều hứng thú cho tín đồ muốn sở hữu chiếc tai nghe này. Đặc biệt, tai nghe Stereo không chỉ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng hâm mộ Xbox mà còn từ

ViewSonic cung cấp giải pháp màn hình chơi game QHD cho PlayStation 5 và Xbox Series X

Vừa qua, ViewSonic đã công bố việc sẽ cung cấp những giải pháp hiển thị hỗ trợ chơi game độ phân giải 2K trên các hệ máy chơi game thế hệ mới PS 5 và Xbox Series X. Với sự ra mắt gần đây của PS 5, khi mà thiết bị này chưa hỗ trợ …

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook

Bạn đang có một ảnh động (gif) thú vị nhưng không biết cách đăng lên Facebook? Theo dõi bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể thực hiện dễ dàng nhất nhé.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ