Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE

Nếu đang sử dụng Apple Watch Series 5 và SE và gặp lỗi không thể sạc, bạn hãy cập nhật bản watchOS 7.3.1 vừa được phát hành.



Người dùng Apple Watch Series 5 và SE gần đây gặp một lỗi khó chịu không thể sạc thiết bị của họ sau khi bật tính năng Power Reserve. Đây à một tính năng mà bạn có thể bật khi thời lượng pin trên thiết bị của bạn giảm xuống còn 10%. Nếu thời lượng pin thấp hơn nữa, Power Reserve sẽ tự động bật. Bạn cũng có thể bật tính năng này theo cách thủ công, và nhấn vào nút bên thân cho đến khi logo Apple xuất hiện. Khi Power Reserve được bật, đồng hồ sẽ chỉ hiển thị thời gian.




Apple mới phát hành phiên bản watchOS 7.3.1 để khắc phục lỗi này. Để cái đặt, người dùng truy cập vào Cài đặt Chung => Cập nhật phần mềm. Để cài đặt phần mềm mới, Apple Watch của bạn cần có ít nhất 50% pin, cần được đặt trên bộ sạc và nó phải nằm trong phạm vi kết nối của iPhone.


Theo Phonearena


Hải SN

Từ khoá : apple

TIN LIÊN QUAN

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Apple sẽ hỗ trợ sửa miễn phí Apple Watch nếu gặp lỗi ngừng sạc

Apple sẽ hỗ trợ sửa miễn phí Apple Watch nếu gặp lỗi ngừng sạc Sự cố ngừng sạc chỉ ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ các thiết bị Apple Watch Series 5 và SE, Apple sẽ sửa miễn phí những thiết bị này nếu bản cập nhật mới không khắc phục được. Apple sẽ

Apple phát hành watchOS 7.1, sửa nhiều lỗi quan trọng

Apple hôm nay đã phát hành watchOS 7.1, bản cập nhật lớn đầu tiên cho hệ điều hành watchOS 7 đã được phát hành vào tháng 9.

Cách sử dụng tính năng Water Lock trên Apple Watch series 3 hay 2 với watchos 4

Bạn có thể sử dụng Water Lock trên Apple Watch chạy watchos 4 để nâng cao trải nghiệm tập luyện thể thao dưới nước. Đó là tính năng giúp cung cấp thêm một lá chắn bổ sung nước có thể thấm vào bên trong SmartWatch.

Apple phát hành watchOS 7.1 Release Candidate cho các nhà phát triển

Hai tuần sau khi phát hành bản beta thứ tư, Apple hôm 3/11 đã phát hành bản Release Candidate của watchOS 7.1 cho các nhà phát triển.

Apple đưa Apple Watch thế hệ đầu tiên vào danh sách các thiết bị cũ

Danh sách thiết bị cũ của Apple (Vintage Products) bao gồm tất cả sản phẩm ra mắt 5 năm trước hoặc lâu hơn, và không còn được sản xuất nữa. Apple Watch thế hệ đầu tiên (1st gen) cũng đã được đưa vào…

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.