Cuộc sống của hai ‘thánh hát nhép’ khiến Youtube về tay Google

Cuộc sống của hai ‘thánh hát nhép’ khiến Youtube về tay Google

Cuộc sống của hai ‘thánh hát nhép’ khiến Youtube về tay Google

16 năm trước, đoạn clip 2 chàng trai Trung Quốc hát nhép bài hát kinh điển As long as you love me đã khiến Google quyết định chi tiền thâu tóm YouTube. Sau 16 năm, cuộc sống của 2 người này đã có nhiều thay đổi.



Cách đây 14 năm, video ghi lại hình ảnh 2 nam sinh Trung Quốc mặc đồng phục thể thao, hát nhép theo ca khúc As Long As You Love Me (Backstreet Boys) với biểu cảm hài hước trong phòng ký túc xá lan truyền chóng mặt trên Internet. Hình ảnh này đã trở thành một phần tuổi thơ của rất nhiều người thuộc thế hệ cuối 8X, đầu 9X.




Hai chàng trai này là Hoàng Nghệ Hinh và Vy Vỹ (cùng sinh năm 1982), khi ấy là sinh viên năm cuối ngành Điêu khắc của Học viện Mỹ thuật Quảng Châu.




Ban đầu, Hoàng Nghệ Hinh – Vy Vỹ quay các video hát nhép ca khúc của nhóm Backstreet Boys và một số bài hát tiếng Trung bằng webcam chất lượng thấp chỉ để cho vui, cũng như khoe với bạn bè.




Không ngờ, các sinh viên cùng trường đã rất thích thú và lan truyền những đoạn phim hài hước này ra ngoài. Nhờ đó, 2 chàng trai bất ngờ nổi tiếng và gắn với biệt danh “Back Dorm Boys” (những anh chàng ký túc xá).




Năm 2015, Susan Wojcicki – CEO của YouTube trong một buổi phỏng vấn đã chia sẻ lý do Google quyết định chi hơn 1,6 tỷ USD mua lại trang YouTube vào năm 2006. Bà cho hay thương vụ thâu tóm trang web này bắt nguồn từ việc mình xem được một đoạn video 2 chàng trai người Trung Quốc hát nhép bài As Long As You Love Me.




ời chia sẻ của Susan Wojcicki đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ và đổ xô đi xem lại đoạn clip mà bà nói. Video ghi lại hình ảnh hai nam sinh Trung Quốc mặc đồng phục thể thao, hát nhép theo ca khúc As Long As You Love Me của Backstreet Boys với biểu cảm hài hước, tự nhiên trong căn phòng ký túc xá.




Tuy nhiên, cùng với sự phát triển nhanh chóng của Internet, ngày càng nhiều gương mặt mới mẻ xuất hiện và thu hút sự chú ý của công chúng. Do đó, cái tên “Back Dorm Boys” không còn giữ sức nóng như ban đầu.




Năm 2011, đôi bạn tuyên bố tách ra hoạt động solo. Hoàng Nghệ Hinh tích cực tham gia đóng phim nhưng vì danh tiếng suy giảm, anh chỉ nhận được các vai phụ. Hiện tại, Hoàng Nghệ Hinh đã lập gia đình và có con trai. Gần đây, tại trang cá nhân có hơn 1 triệu follow, người đàn ông 37 tuổi chia sẻ clip vẽ tranh ở nhà và cho biết điều này khiến tâm trạng anh rất tốt.




Trái với Hoàng Nghệ Hinh, từ khi tách nhóm, Vy Vỹ lặng lẽ rút khỏi làng giải trí. Anh sống bình yên, giản dị suốt những năm qua. Trong bài viết vào năm ngoái, trang 163 tiết lộ Vy Vỹ mở lớp dạy vẽ và điêu khắc. Tại trang cá nhân, 8X hiếm khi chia sẻ về cuộc sống đời thường. Thậm chí sau khi đăng tải bộ ảnh vào năm 2017, anh không đăng thêm gì suốt thời gian dài.


Hải Nam

Từ khoá : back

TIN LIÊN QUAN

Cậu bé ‘chim cánh cụt’ 3 tuổi biết ăn bằng chân đã là sinh viên, được Google mời làm việc

Cậu bé ‘chim cánh cụt’ 3 tuổi biết ăn bằng chân đã là sinh viên, được Google mời làm việc Hồ Hữu Hạnh nổi tiếng với biệt danh ‘chim cánh cụt’ giờ đây đã là một chàng sinh viên năm nhất, tháo vát đảm đương mọi chuyện dù cơ thể không lành lặn. Hồ Hữu

Người đàn ông có trí nhớ tốt nhất thế giới nhờ luyện tập

Cách đây vài năm, một sinh viên Mỹ chỉ có chỉ nhớ bình thường nhưng nhờ tập luyện theo phương pháp cổ, Alex Mullen đã trở thành người vô địch thế giới về ghi nhớ.

Dân mạng đau xót tìm kiếm ca sĩ Vân Quang Long trên Google sau thông tin qua đời

Dân mạng đau xót tìm kiếm ca sĩ Vân Quang Long trên Google sau thông tin qua đời Thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời khiến cho nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ nam ca sĩ vô cùng đau xót. Tối ngày 29/12, cả showbiz Việt bàng hoàng khi hay tin cựu

Đỏ mặt với sinh viên thản nhiên xem phim đen trong lớp

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip rất hài về trường hợp hi hữu của một nam sinh đang ngồi trên giảng đường.

Phát hiện hộp sọ 1,1 tấn còn nguyên vẹn của khủng long bạo chúa

Các nhà cổ sinh vật học Mỹ khai quật hóa thạch của một con khủng long bạo chúa sống cách đây gần 70 triệu năm với hộp sọ gần như nguyên vẹn.

Thấy gì qua việc vi phạm bản quyền của VTV trên Youtube?

Ròng rã hơn 1 năm trời với 4 - 5 lần gửi công văn khiếu nại việc vi phạm bản quyền đối với kênh Youtube Yamaha Trung Tá tới Tổng giám đốc VTV, nhưng chưa bao giờ nhận được văn bản trả lời chính thức từ lãnh đạo VTV, cực chẳng đã anh Bùi Minh Tuấn đã

Ăn nhiều trái cây khiến chúng ta yêu đời hơn

Một cuộc nghiên cứu đã cho thấy ăn nhiều trái cây/rau củ không chỉ có lợi cho sức khỏe con người, mà nó còn khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc hơn và cải thiện chất lượng cuộc sống.

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với