Polk Soundbar REACT mới, giá bình dân, có Alexa, tùy chọn thêm sub và loa vệ tinh

Polk Soundbar REACT mới, giá bình dân, có Alexa, tùy chọn thêm sub và loa vệ tinh

Polk Soundbar REACT mới, giá bình dân, có Alexa, tùy chọn thêm sub và loa vệ tinh

Polk Audio vừa ra mắt mẫu soundbar giá rẻ REACT, có thiết kế vừa vặn với mọi TV, tích hợp trở lý ảo và nhất là khả năng mở rộng lên dàn 5.1 với tùy chọn thêm loa surround và subwoofer.



Hỗ trợ chuẩn surround DTS 5.1, tích hợp trợ lý ảo Alexa và kết nối đa phòng


Soundbar REACT mới của Polk Audio có thiết kế nhỏ gọn, mỏng nên cho phép bố trí đồng nhất với mọi kích thước TV, treo tường hay để trên kệ đều phù hợp. Điểm kỹ thuật đáng chú ý của soundbar này là tích hợp trực tiếp trợ lý ảo Alexa và công nghệ tái tạo âm thanh vòm ảo DTS 5.1.




Polk Audio REACT tích hợp trợ lý ảo Alexa cho phép soundbar có thể đồng bộ hóa danh bạ trong ứng dụng Alexa và sử dụng giọng nói để giao tiếp với bạn bè, gia đình.Hơn nữa REACT cũng thừa hưởng tính năng đa phòng Alexa Multi-room Music. Đương nhiên, soundbar này có thể thực hiện các yêu cầu đơn giản như điều chỉnh âm lượng, chuyển giữa các chế độ nghe, điều khiển các thiết bị trong nhà có tương thích trợ lý ảo Alexa.




Soundbar mới của Polk Audio được trang bị đến 4 microphone tầm xa, kết hợp công nghệ phát hiện giọng nói cũng như loại bỏ tiếng ồn độc quyền của Amazon giúp Polk Audio REACT có thể nghe được tiếng của bạn ngay cả khi đang phát nhạc hay xem phim ở mức âm lượng lớn.




Thêm tùy chọn kết hợp loa surround SR2 và sub REACT không dây


Điểm hay của soundbar Polk REACT là dù ở một tầm giá bình dân, nhưng người dùng vẫn có tùy chọn nâng cấp bao gồm trang bị thêm subwoofer và loa surround để tăng hiệu ứng âm thanh vòm lên cấp độ của hệ thống xem phim rời.


Hãng cung cấp cặp loa surround Polk SR2 tích hợp sẵn ampli bên trong, driver được chính hãng tùy chỉnh để tối ưu độ mở và độ phủ của âm thanh. Ngoài kết nối với soundbar REACT mới, cặp loa SR2 này cũng tương thích với soundbar Polk MagniFi 2 và MagniFi thế hệ cũ.




Tuy nhiên, nâng cấp đầu tiên mà người dùng soundbar REACT cần nghĩ đến đó là loa siêu trầm không dây. Polk REACT Sub mang lại âm trầm sâu, ấn tượng với driver với kích thước 7 inch cùng lỗ thoát hơi dạng down-firing tối ưu độ phủ. Tính năng EQ điều chỉnh âm trầm của Polk tự động tối ưu cài đặt với soundbar REACT. Vì được tích hợp trợ lý ảo Amazon Alexa nên bạn cũng có thể tăng giảm âm trầm của sub REACT thông qua giọng nói.




Giá tham khảo:


Polk Audio REACT Soundbar: 249 USD
Polk Audio SR2: 199 USD
Polk Audio REACT Sub: 199 USD


Thương hiệu Polk Audio được phân phối chính thức bởi:


Hoàng Lộc

Từ khoá : alexa

TIN LIÊN QUAN

Bose ra mắt Smart Soundbar 900, hỗ trợ Dolby Atmos, có trợ lý ảo Google Assistant, Alexa, giá 900$

Bose Smart Soundbar 900 được trang bị kết nối HDMI eARC, AirPlay 2, multi-room thông qua wi-fi và đặc biệt có thể kết hợp với các loa vệ tinh như Bose Surround 700 hoặc sub Bose Bass Module 700.

Polk Audio trình làng loa soundbar đầu tiên hỗ trợ Dolby Atmos, có kèm subwoofer không dây, giá hợp lý

Với giá đề xuất chỉ 350 USD, Signa S4 của Polk Audio thực sự là một “món hời” đối với những ai đang tìm kiếm một bộ soundbar cho không gian giải trí tại gia trong dịp cuối năm.

Amazon chuẩn bị ra mắt soundbar Alexa cùng loạt loa Echo mới

Trước khi bước vào sự kiện chính thức trong ngày 29/9, Amazon đã tiết lộ một số thông tin về sản phẩm để tăng thêm hứng thú cho những ai đang theo dõi. Chúng ta sẽ có một chiếc loa soundbar mới được tích hợp trợ lý ảo Alexa, thiết bị Echo gắn tường

[CES 2021] Samsung chính thức ra mắt soundbar mới với Dolby Atmos, Amazon Alexa và AirPlay 2

​Trong sự kiện 6/1, sau khi giới thiệu loạt TV thế hệ mới thì Samsung tiếp tục ra mắt soundbar với thiết kế mới đi cùng với việc cải tiến, nâng cấp khả năng âm thanh phát ra và tích hợp các tính năng thông minh.

Xiaomi Soundbar 3.1ch ra mắt: Phát nhạc 1 chạm qua NFC, âm thanh đỉnh

Gần đây, dòng sản phẩm soundbar của Xiaomi rất được lòng người dùng ở Trung Quốc và Ấn Độ. Thấy vậy, hãng đã ra mắt toàn cầu mẫu Xiaomi Soundbar 3.1ch mới.

LG trình làng S95QR: Chiếc soundbar đầu tiên trên thế giới trang bị loa centre hướng trần

S95QR sẽ được LG giới thiệu đến công chúng vào sự kiện CES chuẩn bị diễn ra trong tháng 1/2022.

Denon phát hành bản cập nhật bổ sung Alexa cho loa không dây Home Series

Ở bản cập nhật mới, loa Home Sound Bar 550 còn có thêm tính năng Bass Boost và hỗ trợ âm thanh surround 5.1 không dây.

Sony HT-S40R, hệ thống soundbar 5.1 với kết nối không dây

Sony vừa ra mắt hệ thống soundbar 5.1 với tên gọi HT-S40R. Sản phẩm bao gồm 1 soundbar, 2 loa vệ tinh và 1 loa subwoofer được kết nối với nhau hoàn toàn không dây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn