Redmi K40 sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng 2

Redmi K40 sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng 2

Redmi K40 sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng 2

Lu Weibing, phó chủ tịch của Tập đoàn Xiaomi và tổng giám đốc của thương hiệu Redmi đã chính thức xác nhận ngày ra mắt của K40 là ngày 25 tháng 2.

Ông cũng tiết lộ Redmi K40 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, khả năng định vị hoàn toàn mới cùng những trải nghiệm hoàn toàn mới.




Bài đăng không tiết lộ thiết kế của Redmi K40 hay chi tiết thông số kỹ thuật của điện thoại, nhưng nguồn tin trước đó đã xác nhận rằng dòng K40 sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 888 SoC, với màn hình phẳng đắt đỏ nhất và viên pin lớn hơn 4.000 mAh.


Lu Weibing cũng cho biết mức giá khởi điểm của dòng sản phẩm K40 sẽ là 2.999 CNY, tương đương 465 USD (khoảng 10,7 triệu đồng).


Dòng Redmi K40 sẽ trình làng với ba phiên bản: K40 tiêu chuẩn, K40S và K40 Pro, hỗ trợ mạng 5G và biến thể Pro được đồn đại sẽ có camera chính 108MP.


Trước thềm ra mắt, hình ảnh hộp bán lẻ của điện thoại Redmi K40 đã xuất hiện trên mạng, và có khả năng Redmi K40 sẽ xuất xưởng mà không kèm sạc.


Theo Gsmarena


Phạm Ngân

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt một loạt điện thoại Redmi mới có camera 108MP

Redmi Note 9 Pro 5G là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu camera khủng của Redmi, một công ty công của Xiaomi, và smartphone này còn sở hữu camera chính có độ phân giải 108MP. Mới đây, Lu Weibing, Tổng giám đốc của Redmi vừa gợi ý rằng công ty ông

Redmi K40s là bản đổi tên của Xiaomi 11T, sẽ đi kèm bộ sạc nhanh 120W

Xiaomi đã công bố dòng điện thoại Xiaomi 11T và 11T Pro trên thị trường toàn cầu và Việt Nam. Các báo cáo gần đây đã tiết lộ mẫu 11T sẽ được đổi tên thành Redmi K40s tại Trung Quốc.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Dòng Redmi K50 lộ cấu hình: Chip khủng của Qualcomm, camera 108MP,...

Dòng Redmi K50 có thể ra mắt trước cuối năm nay, bao gồm: Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro Plus. Bây giờ, cấu hình của ba smartphone này đã bị rò rỉ.

Thông số Redmi K50 Pro+: Chip khủng Snapdragon 898, camera 108MP...

Redmi được cho là đang phát triển dòng smartphone Redmi K50. Các báo cáo cho rằng dòng sản phẩm này sẽ có 3 model bao gồm: Redmi K50, K50 Pro và K50 Pro+.

Xiaomi xác nhận doanh số toàn cầu dòng Redmi Note đạt 240 triệu chiếc

Thổng giám đốc Redmi - Lu Weibing trong sự kiện ra mắt dòng Redmi Note 11 cho biết công ty đã bán được 240 triệu chiếc điện thoại Redmi Note trên toàn cầu.

Redmi Note 11 và 11 Pro lộ cấu hình: Màn hình 120Hz, chip game mới...

Gần đây, CEO Redmi Lu Weibing, chia sẻ ẩn ý rằng Redmi sắp ra mắt Redmi Note 11. Bây giờ, cấu hình cùng giá bán của Redmi Note 11 và Note 11 Pro đã bị rò rỉ.

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!