Ảnh chế: Barca đang trả giá vì đã hắt hủi Luis Suarez

Ảnh chế: Barca đang trả giá vì đã hắt hủi Luis Suarez

Ảnh chế: Barca đang trả giá vì đã hắt hủi Luis Suarez

Luis Suarez đang trên đường trở thành Vua phá lưới Laliga một lần nữa và quan trọng hơn là có thể mang về chiếc cúp vô địch cho Atletico Madrid.

Barca đã hắt hủi Luis Suarez, bất chấp sự “phản ứng” dữ dội từ Messi ở đầu mùa bóng này. Và điều đó cũng được lý giải là một trong những nguyên nhân khiến Messi sa sút, kéo theo sự chìm nghỉm của Barca ở đầu mùa.




(Ảnh: Goal)


Nhưng vấn đề lớn hơn của Barca hiện tại chính là việc Luis Suarez đang chứng minh việc Barca ruồng bỏ anh là hoàn toàn sai lầm, khi chính Luis Suarez chứ không phải ai khác đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Laliga lúc này với 16 bàn, xếp trên chính Messi ở vị trí thứ 2 với chỉ 13 bàn.




(Ảnh: Zero Cartoons)


Tính ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu hiện tại, Luis Suarez cứ 80 phút có 1 bàn thắng, đứng thứ 2 về hiệu suất làm bàn chỉ kém Lewandowski với hiệu suất 66 phút/bàn. Thành tích này của Luis Suarez cũng xếp trên cả Ronaldo, Kylian Mbappe hay Salah.




(Ảnh: B/R Football)


Luis Suarez từng là Vua phá lưới Laliga mùa bóng 2015/2016 với 40 bàn thắng. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn như hiện tại, việc Luis Suarez một lần nữa trở thành Vua phá lưới Laliga là điều không quá khó bởi ở mùa giải trước Messi là Vua phá lưới chỉ với 25 bàn.




(Ảnh: Squawka)


Với 16 bàn thắng sau 17 trận ở Laliga, Luis Suarez là cầu thủ đầu tiên ghi được 16 bàn thắng của La Liga trong 17 trận đấu đầu tiên tại câu lạc bộ mới, phá kỷ lục của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid.




(Ảnh: Goal)


Nhưng quan trọng hơn với Luis Suarez có lẽ là chức vô địch Laliga với Atletico Madrid. Hiện tại, Atletico Madrid đang có 51 điểm, hơn Real 5 điểm và đá ít hơn 2 trận, hơn Barca 8 điểm và đá ít hơn 1 trận. Nếu duy trì được phong độ hiện tại, Atletico Madrid sẽ có lợi thế cực lớn ở cuộc đua giành ngôi vô địch Laliga năm nay. Lần cuối cùng Atletico Madrid vô địch đã diễn ra từ mùa bóng 2013/2014.




(Ảnh: Laliga)


Nếu Luis Suarez vô địch Laliga năm nay cùng Atletico Madrid, có lẽ ban lãnh đạo của Barca sẽ còn nhận mưa chỉ trích từ cổ động viên đội nhà.




(Ảnh: Goal)


VAR

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chế: Real lỡ hẹn Barca, Zindane thua để giữ thành tích

Ảnh chế: Real lỡ hẹn Barca, Zindane thua để giữ thành tích Chạm trán với đối thủ dưới cơ, nhưng Los Blancos đã có một trận thua có tính toán ? Bước vào vòng bán kết của siêu cúp Tây Ban Nha với kỳ vọng của người hâm mộ về một trận El Clasico quyết

SHB và CLB Bóng đá Barcelona hợp tác chiến lược

Ngày 8/3/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và CLB Bóng đá lừng danh Barcelona (CLB Barca) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển đồng thương hiệu.

Ảnh chế: Messi-CR7 hóa người thường, Pep chờ lên đỉnh EPL

Ảnh chế: Messi-CR7 hóa người thường, Pep chờ lên đỉnh EPL Tại Super Sunday, Barcelona vuột mất cup nhà vua trước mắt, Juventus tụt xuống top 5 và Man City ngư ông đắc lợi. Trận cầu kinh điển ngày Super Sunday đã kết thúc với một diễn biến có thể

K+ có chiếu Ligue 1 không?Xem ngay nếu bạn muốn xem Messi thi đấu

K+ có chiếu Ligue 1 không? Đây là câu hỏi được khá nhiều bạn quan tâm khi Ligue 1 năm nay xuất hiện rất nhiều cầu thủ nổi tiếng như Messi, Ramos, Neymar...

Lý do bất ngờ cho việc Google bắt người dùng xác nhận ‘Tôi không phải người máy’

Lý do bất ngờ cho việc Google bắt người dùng xác nhận ‘Tôi không phải người máy’ Tuy khiến người dùng mất thời gian nhưng bù lại, phương thức này sẽ giúp tăng tính bảo mật cho website, tránh tình trạng spam và sự tấn công của tin tặc. Người dùng

Trình duyệt Firefox loại bỏ tính năng Tab Group

Trên bản cập nhật mới nhất của trình duyệt Firefox, Mozilla đã loại bỏ Tab Group - tính năng cho phép nhóm nhiều tab lại với nhau.

Chiêm ngưỡng những tác phẩm tuyệt đẹp được tạo từ sóng WiFi

Cùng ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật của Luis Hernan được tạo ra từ tín hiệu WiFi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách loại bỏ thông tin cá nhân khỏi bức ảnh trong Windows 10

Những bức ảnh kỹ thuật số sẽ chứa các dữ liệu EXIF với thông tin về tên máy ảnh thực hiện, thời gian, độ phân giải và thậm chí tọa độ GPS đối với máy ảnh (hoặc điện thoại) cho phép gắn thẻ địa lý.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn