Apple thay thế pin miễn phí cho MacBook Pro 2016 và 2017 nếu người dùng sạc pin không vượt quá 1%

Apple thay thế pin miễn phí cho MacBook Pro 2016 và 2017 nếu người dùng sạc pin không vượt quá 1%


​Trong thời gian qua, một số người dùng MacBook Pro ra mắt hồi năm 2016 và 2017 gặp vấn đề về pin khi không thể sạc và bản cập nhật macOS Big Sur 11.2.1 nhằm khắc phục vấn đề và mới đây, Apple thông báo sẽ thay thế pin miễn phí cho người dùng gặp phải vấn đề này.
Theo đó, tờ The Verge trích dẫn trên trang hỗ trợ của Apple rằng vấn đề ảnh hưởng đến 'một số lượng rất nhỏ dến các khách hàng'.
Nếu viên pin của máy bị ảnh hưởng, người dùng sẽ thấy thông báo 'Dịch vụ được đề xuất' khi kiểm tra tình trạng sức khỏe của pin. 'Nếu trạng thái chỉ ra rằng pin của bạn là Bình thường thì pin của bạn không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này', Apple cho biết.


Để bắt đầu thay pin, người dùng hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple. Sau đó, hãng sẽ tiến hành kiểm tra máy Mac trước khi bảo dưỡng để 'xác minh xem máy có đủ điều kiện để thay pin miễn phí hay không', Apple cho biết trong thông báo.
Trước đó, Apple đã phát hành bản cập nhật macOS Big Sur 11.2.1 nhằm giúp khắc phục sự cố sạc pin với một số mẫu MacBook Pro 2016 và 2017.
Apple cũng khuyên người dùng nên lên bản cập nhật này hoặc bản cập nhật bổ sung macOS Catalina 10.15.7 cho những máy không hỗ trợ hệ điều hành mới nhất.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/apple-thay-th%E1%BA%BF-pin-mi%E1%BB%85n-ph%C3%AD-cho-macbook-pro-2016-v%C3%A0-2017-n%E1%BA%BFu-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C3%B9ng-s%E1%BA%A1c-pin-kh%C3%B4ng-v%C6%B0%E1%BB%A3t-qu%C3%A1-1.400225/

TIN LIÊN QUAN

Apple thêm một năm sửa chữa miễn phí lỗi đèn nền màn hình cho MacBook Pro 13 inch 2016

Mới đây, Apple vừa mở rộng chương trình sửa chữa đèn nền cho MacBook Pro 13 inch trên toàn thế giới, cho phép bảo hành cho các máy tính xách tay đủ điều kiện trong tối đa 5 năm kể từ ngày mua hoặc tối đa 3 năm sau ngày bắt đầu chương trình, tùy

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Ổ đĩa Flash lỗi Apple thu hồi toàn bộ Macbook Air

Apple đã thừa nhận lỗi ổ đĩa flash của một số Macbook Air bán ra từ tháng 6 năm 2012 và đến tháng 6 năm 2013 và Apple tuyên bố sẽ thay thế ổ đĩa miễn phí cho người sử dụng.

Apple ra mắt hệ điều hành mới macOS Sierra, đưa Siri lên máy Mac

macOS Sierra là phiên bản thứ 12 của hệ điều hành Mac OS X dành cho máy tính Mac, vừa ra mắt miễn phí hôm nay với nhiều tính năng hấp dẫn.

Apple sẽ hỗ trợ sửa miễn phí Apple Watch nếu gặp lỗi ngừng sạc

Apple sẽ hỗ trợ sửa miễn phí Apple Watch nếu gặp lỗi ngừng sạc Sự cố ngừng sạc chỉ ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ các thiết bị Apple Watch Series 5 và SE, Apple sẽ sửa miễn phí những thiết bị này nếu bản cập nhật mới không khắc phục được. Apple sẽ

Apple đang làm việc với tạp chí Consumer Reports sau khi MacBook Pro 2016 bị nói "không đáng mua"

Techrum - Ngay trong dịp Giáng Sinh và chào đón năm mới 2017, khoảng thời gian mua sắm quan trọng nhất trong năm, Apple đã bị dội gáo nước lạnh khi tạp chí uy tín Consumer Reports đánh giá mẫu MacBook Pro 2016 là không đáng mua với lý do chính là

Apple lý giải tại sao chỉ có tối đa 16 GB RAM trên Macbook Pro

Dân trí MacBook Pro kèm Touch Bar đã ra mắt, nhưng nó đã vấp phải một số phê phán về thiết kế, đặc biệt là giới hạn RAM chỉ có 16GB. Phil Schiller, Giám đốc tiếp thị của Apple đã đích thân có phản ...

Apple ra mắt chương trình Tự sửa chữa MacBook Air và MacBook Pro M1

Ngày 23 tháng 8, Apple sẽ mở rộng chương trình Tự phục vụ cho các mẫu máy tính xách tay MacBook Air và MacBook Pro M1 của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của