Xiaomi ra mắt Mi 11 chụp ảnh đẳng cấp Studio và hiệu suất đỉnh cao về Việt Nam ngày 25/2

Xiaomi ra mắt Mi 11 chụp ảnh đẳng cấp Studio và hiệu suất đỉnh cao về Việt Nam ngày 25/2

Xiaomi ra mắt Mi 11 chụp ảnh đẳng cấp Studio và hiệu suất đỉnh cao về Việt Nam ngày 25/2

Xiaomi chính thức ra mắt toàn cầu chiếc điện thoại hàng đầu mới nhất, mang studio chuyên nghiệp đến tay người dùng quốc tế. Sản phẩm cũng sẽ được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 25 tháng 2.

Tập đoàn công nghệ toàn cầu hàng đầu Xiaomi hôm nay chính thức phát hành toàn cầu Mi 11, chiếc flagship mới nhất trong dòng điện thoại thông minh cao cấp Mi. Là thiết bị cao cấp, Mi 11 mang lại nhiều cải tiến đột phá với các thế hệ tiền nhiệm, gồm vi xử lý cao cấp nhất Qualcomm Snapdragon 888, cụm 3 camera sau độ phân giải cao lên đến 108MP, màn hình AMOLED 120Hz tuyệt đỉnh, trải nghiệm âm thanh Harman Kardon sống động và khả năng sạc không dây 50W.




Thỏa sức sáng tạo với bộ ba camera 108MP


Mang sức mạnh của một studio phim thu nhỏ, Mi 11 có thể biến sự đam mê chụp ảnh và quay video nào cũng thành đạo diễn phim chuyên nghiệp với thiết lập ba camera phía sau.


Tự hào với cảm biến ảnh trên điện thoại có độ phân giải cao nhất thế giới 108MP, Mi 11 giúp tạo nên những ảnh chụp rõ nét với chi tiết rực rỡ, có thể sánh tầm với các loại máy ảnh chuyên nghiệp. Cụm camera sau được tăng cường thêm sức mạnh với camera góc siêu rộng 13MP và ống kính telemacro 5MP, mang đến những bức ảnh phong cảnh có độ chi tiết ấn tượng và với hiệu ứng bokeh rực rỡ.


Ở mặt trước nằm trên màn hình chính, camera trước 20MP có viền siêu mỏng giúp đảm bảo tính thẩm mỹ khi người dùng chụp ảnh selfie hoặc trò chuyện video với bạn bè.




Xem và nghe từng chi tiết với Màn hình AMOLED DotDisplay 120Hz 6.81 ’’ cùng âm thanh ấn tượng của Harman Kardon.


Mi 11 cung cấp một trong những màn hình tốt nhất trên thị trường đã nhận được xếp hạng A + cũng như giải thưởng màn hình tốt nhất từ DisplayMate (tổ chức đánh giá màn hình chuyên nghiệp hàng đầu thế giới). Với màn hình AMOLED DotDisplay 120Hz 6,81” cao cấp, Mi 11 mang lại trải nghiệm rất ấn tượng khi nhìn cũng như sử dụng.


Với tần số lấy mẫu cảm ứng 480Hz và cảm biến vân tay trong màn hình, Mi 11 cho phép người dùng mở khóa thiết bị của họ một cách mượt mà và nhanh chóng. Cùng với thân máy mỏng nhẹ kiểu dáng đẹp và vẻ ngoài vượt thời gian, Mi 11 mang đến cảm giác cầm trên tay thoải mái với bốn cạnh bo cong mượt mà và mặt kính phía sau hoàn thiện.


Loa kép được thiết kế chuyên nghiệp bởi Harman Kardon, Mi 11 mang đến trải nghiệm âm thanh điện ảnh đỉnh cao và kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus bảo vệ điện thoại chống lại các hư hỏng nghiêm trọng do rơi rớt. Mi 11 sở hữu lớp hoàn thiện phủ lớp mờ chống chói kép tiên tiến giúp bắt sáng, không bám dấu vân tay và sẽ có hai biến thể màu: Xám Bán Dạ và Xanh Chân Trời.




Tiên phong với hiệu suất tiên tiến nhất trên thế giới


Mi 11 là điện thoại đầu tiên trang bị Qualcomm Snapdragon 888, định nghĩa lại hiệu suất của flagship với nền tảng di động tiên tiến nhất thế giới. Qualcomm Snapdragon 888 thiết lập lại các tiêu chuẩn xử lý cao cấp toàn diện với GPU Adreno 660, nhân xử lý AI Qualcomm thế hệ thứ 6 và modem X60 – kết hợp công nghệ AI với kết nối 5G nhanh như chớp.


Được trang bị hệ thống tản nhiệt LiquidCool mới nhất, thiết bị dễ dàng xử lý các game cấu hình cao và các hoạt động công suất cao khác mà vẫn giữ được nhiệt độ mát mẻ. Đồng thời, dung lượng pin 4600mAh (điển hình) và sự kết hợp đáng kinh ngạc lên đến 3 khả năng sạc, sạc có dây 55W, không dây 50W và sạc ngược 10W đảm bảo rằng Mi 11 luôn được cung cấp năng lượng cho bất kỳ cuộc phiêu lưu nào theo cách của bạn.


Xiaomi cũng đã chuẩn bị một bất ngờ lớn cho tất cả những người hâm mộ game. Sự ra mắt của Mi 11 đánh dấu sự bắt đầu hợp tác của Xiaomi với trò chơi di động phổ biến nhất trong năm 2020, Genshin Impact. Mi 11 cung cấp hiệu suất chơi Genshin tuyệt vời và bắt đầu từ Mi 11, Xiaomi sẽ hợp tác với nhà sản xuất trò chơi miHoYo để mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game tốt hơn và mượt mà hơn thông qua sự hợp tác chiến lược sâu sắc.




Giới thiệu MIUI 12.5 phiên bản MIUI mượt mà nhất


MIUI 12.5 là bản cập nhật trung gian dựa trên MIUI 12 tập trung mạnh vào tối ưu hóa hệ thống. Sau khi cải tiến hoàn toàn giao diện người dùng hệ thống, mức sử dụng CPU của nó đã giảm tới 22% trong khi mức tiêu thụ điện năng chỉ 15%, đảm bảo hiệu suất và đồ họa không bị cản trở


Điều này có thể thấy rõ nhất trong các cử chỉ trên màn hình giờ đây sẽ mượt mà hơn bao giờ hết. Trong các hệ thống trước đây, cử chỉ và các tác vụ khác được hiển thị trên một luồng duy nhất dẫn đến một hàng đợi các tác vụ khác để sử dụng CPU. Đương nhiên, trong trường hợp này, quá tải có thể gây ra độ trễ. Tuy nhiên, trong MIUI 12.5, các cử chỉ nhận được một luồng chuyên dụng, đảm bảo rằng không có tác vụ nào khác can thiệp vào chúng và đảm bảo phản hồi tức thì.


Một điểm nổi bật khác của MIUI 12.5 là các ứng dụng hệ thống có thể gỡ cài đặt. Phần lớn các ứng dụng trong hệ thống mới có thể được gỡ cài đặt, trong khi một số ít ứng dụng được nhúng sâu trong lõi hệ thống có thể bị ẩn.




Sản phẩm ra mắt toàn cầu cho 2 phiên bản 8GB + 128GB và 8GB + 256GB lần lượt là 749 EUR và 799 EUR

Từ khoá : amoled

TIN LIÊN QUAN

Mi 11 ra mắt: Snapdragon 888, bộ 3 camera 108MP, màn hình AMOLED 120Hz, sạc không dây 50W, giá từ 749 Euro

Mi 11 là flagship mới nhất của Xiaomi, được hãng ra mắt trực tuyến toàn cầu vào tối 8/2 giờ Việt Nam. Được biết, sản phẩm sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/2 sắp tới.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP

Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP DxOMark cho biết mặc dù Mi 10T Pro 5G có cảm biến chính lớn nhưng về chất lượng thì vẫn tương ứng với các mẫu cũ hơn là các flagship hiện tại. Nhìn vào kết quả đánh giá của DxOMark dành

Xiaomi 11T Series 5G ra mắt VN: Camera chuẩn điện ảnh, từ 10.99 triệu

Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng flagship Xiaomi 11T Series 5G tại Việt Nam. Xiaomi 11T Series 5G sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cụm camera cao cấp, đi cùng với công nghệ sạc nhanh tiên tiến.

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta cùng đi mở hộp Xiaomi 11T Pro

Xiaomi Mi 11 chính thức ra mắt: Chip Snapdragon 888, camera 108MP, sạc nhanh 55W, giá chỉ từ 14.1 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã chính thức tổ chức sự kiện tại quê nhà Trung Quốc để “trình làng” chiếc flagship mới nhất của mình, đó là Mi 11. Đặc biệt, thiết bị này còn có thêm phiên bản có đính kèm chữ ký của nhà sáng lập Xiaomi – ông Lei Jun. Xiaomi Mi 11 …

Xiaomi Mi 11 lộ ảnh thực tế

Dòng sản phẩm chủ lực tiếp theo của Xiaomi, có thể được gọi là Mi 11 và Mi 11 Pro, đang ngày càng gần ngày phát hành, dự kiến vào tháng 1. Giờ đây chúng ta đã có một số ảnh chụp được cho là chiếc Mi 11 trong thực tế.

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi 11T Pro xem

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.