Xe điện Mi Electric Scooter Pro 2 Mercedes-AMG Petronas F1 Team Edition tốc độ tối đa 25km/h, giá 799 Euro

Xe điện Mi Electric Scooter Pro 2 Mercedes-AMG Petronas F1 Team Edition tốc độ tối đa 25km/h, giá 799 Euro


Mi Electric Scooter Pro 2 Mercedes-AMG Petronas F1 Team Edition là sự kết hợp các yếu tố thiết kế từ các công ty ô tô với kỹ thuật xe tay ga của Xiaomi. Sản phẩm được định giá 799 Euro (khoảng 22.100.000 đồng).


​Chiếc xe điện mới của Xiaomi có thiết kế 'gây chú ý', kết hợp giữa thuận tiện và thời trang. Theo công bố của Xiaomi, sản phẩm có thể đạt tốc độ tối đa 25km/h và kéo dài 45km cho một lần sạc. Hãng cũng đặt an toàn là yếu tố cốt lõi, hệ thống phanh kép đáng, lốp bơm hơi hấp thụ va chạm khí nén và màn hình tích hợp để giám sát liền mạch.
Thiết kế của Mi Electric Scooter Pro 2 Mercedes-AMG Petronas F1 Team Edition cũng cho phép người dùng gấp lại và cất giữ sau khi sử dụng xong.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/xe-%C4%91i%E1%BB%87n-mi-electric-scooter-pro-2-mercedes-amg-petronas-f1-team-edition-t%E1%BB%91c-%C4%91%E1%BB%99-t%E1%BB%91i-%C4%91a-25km-h-gi%C3%A1-799-euro.400059/

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD Ngoài Mi 11 bản thường, Xiaomi còn giới thiệu bản Mi 11 Special Edition Phiên bản đặc biệt của Mi 11 sở hữu vỏ hộp khác biệt với kiểu hình vuông và màu sắc gradient bắt mắt. Dung

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Đây là Xiaomi Mi 11 Special Edition: Phiên bản đặc biệt có kèm chữ ký của CEO Lei Jun, giá 16.6 triệu đồng

Bên cạnh phiên bản mặt lưng kính và da, Xiaomi Mi 11 còn có thêm phiên bản đặc biệt có đính kèm chữ ký của nhà sáng lập Xiaomi – ông Lei Jun. Tối hôm qua (28/12), nhiều tin đồn rò rỉ thì cuối cùng Xiaomi cũng đã chính thức giới thiệu chiếc Mi 11 –

Redmi Note 9 bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition

Cuối cùng thì người dùng Redmi Note 9 phiên bản toàn cầu cũng được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition. Hiện bản cập nhật đang được triển khai cho người dùng tại Ấn Độ.

Chưa đến 6% người mua Xiaomi Mi 11 chọn phiên bản không kèm sạc

Mi 11 được công bố vào ngày 28 tháng 12 và là chiếc điện thoại chạy chip Snapdragon 888 đầu tiên trên thế giới. Dựa trên tổng doanh thu bán hàng do Xiaomi công bố, Mi 11 đã bán được khoảng 350.000 chiếc. Nếu bạn đang tự hỏi có bao nhiêu đơn hàng

POCO X3 GT, Redmi 9 Prime nhận bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition

Theo cách nguồn tin, bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition đang được triển khai cho nhiều thiết bị của Xiaomi trên toàn thế giới kể từ tháng 8/2021. POCO X3 GT và Redmi 9 Prime.là các điện thoại mới nhất nhận được bản cập nhật phần mềm mới này.

Schneider Electric công bố giải pháp Micro Data Center dành cho các ứng dụng Điện toán Biên

Mới đây, Schneider Electric - chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hóa, đã công bố bộ giải pháp mới về tiểu trung tâm dữ liệu hay còn gọi là Micro data center.

Redmi Buds 3 Youth Edition ra mắt: Thiết kế dạng In-ear, giá 350 nghìn

Vào tháng 9, Xiaomi đã ra mắt Redmi Buds 3 tại Trung Quốc với tư cách là tai nghe không dây In-ear đầu tiên của hãng. Mới đây, công ty đã phát hành phiên bản thu nhỏ của thiết bị này có tên là Redmi Buds 3 Youth Edition tại nước sở tại.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản

VssID là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay về BHXH, bạn có thể sử dụng mã số BHXH và mật khẩu để đăng nhập nhưng nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng được hỗ trợ để cấp lại miễn phí và dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.