Một số hình ảnh đầu tiên về Android 12

Một số hình ảnh đầu tiên về Android 12

Android 12 của Google sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay, nếu công ty vẫn giữ nguyên thời gian phát hành trong quá khứ. Trước đó, chúng ta sẽ thấy một vài bản beta, bản đầu tiên sẽ xuất hiện trong vòng vài tuần.
Hôm nay một loạt ảnh chụp màn hình được cho là mô tả giao diện của Android 12 đã bị rò rỉ và cho thấy có thiết kế rất lạ. Ngoài ra còn có các tính năng mới. Những ảnh chụp màn hình này được cho là đến từ một tài liệu mà Google đã thực hiện để tóm tắt những thay đổi trong phiên bản mới.
Giao diện này phần nào gợi nhớ đến iOS, cũng như một số tính năng bảo mật mới - như các biểu tượng hiển thị ở trên cùng bên phải để cho bạn biết rằng một ứng dụng đang sử dụng máy ảnh hoặc micro.


Nếu bạn nhấn vào các biểu tượng đó, bạn sẽ nhận được một cửa sổ bật lên cho bạn biết ứng dụng nào đang sử dụng cái gì. Cũng sẽ có một cách nhanh chóng để tắt máy ảnh hoặc micro chỉ bằng một lần chạm vào nút bật tắt. Các chỉ báo sử dụng máy ảnh và micro này dường như sẽ được Google yêu cầu tất cả các OEM đưa vào sau khi họ phát hành các bản cập nhật tương ứng cho Android 12.



Các biểu tượng Cài đặt nhanh có thể là chưa được hoàn thiện hoặc chúng sẽ thay đổi hình dạng dựa trên hoạt động. Chỉ có bốn biểu tượng Cài đặt nhanh trên một hàng, làm cho chúng lớn hơn và dễ truy cập hơn. Màu nền có thể sẽ phụ thuộc vào theme.


Các widget mới cũng đang được triển khai, với tiện ích Cuộc trò chuyện mới đánh dấu các tin nhắn gần đây, cuộc gọi nhỡ và trạng thái hoạt động. Ở kích thước nhỏ nhất, mục này sẽ chỉ hiển thị một mục tại một thời điểm.

Những thứ khác dự kiến sẽ xuất hiện trong Android 12 là các ghép cặp ứng dụng, cử chỉ nhấn đúp vào mặt sau điện thoại, chia sẻ mật khẩu Wi-Fi với các thiết bị lân cận, hệ thống theme được cải thiện, cập nhật biểu tượng cảm xúc tách biệt khỏi các bản cập nhật hệ thống.
Cần phải nhắc lại là đây không phải phiên bản Android 12 cuối cùng mà chỉ là giai đoạn ban đầu nên nhiều thứ có thể thay đổi về sau.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/m%E1%BB%99t-s%E1%BB%91-h%C3%ACnh-%E1%BA%A3nh-%C4%91%E1%BA%A7u-ti%C3%AAn-v%E1%BB%81-android-12.400049/

TIN LIÊN QUAN

8 tính năng hay trên Android 12

8 tính năng hay trên Android 12 Dù chỉ mới là bản thử nghiệm cho các nhà phát triển nhưng đây sẽ là những tính năng đáng mong đợi trên Android 12. Bản thử nghiệm dành riêng cho nhà phát triển của Android 12 đã ra mắt được 3 ngày. Với mục tiêu khiến

Google phát hành bản nâng cấp Google Search cho iPhone và iPad

Ứng dụng Google Search cho iOS chạy trên iPhone, iPad sẽ là phần mềm miễn phí cạnh tranh với Siri.

Khi nào Samsung cập nhật Android 12, thiết bị Samsung nào được hỗ trợ?

Bản cập nhật Android 12 cùng One UI 4.0 sẽ chính thức xuất hiện. Vậy thì khi nào Samsung cập nhật Android 12 và các thiết bị Samsung nào có thể sử dụng hệ điều hành mới này?

Cách tăng âm lượng Micro trên MacBook để giọng nói to và rõ ràng hơn

Khi dùng Google Meet, Zoom,... trên MacBook, bạn sẽ cần đến Micro để diễn thuyết nội dung. Sau đây là cách tăng âm lượng Micro trên MacBook để học và làm việc online tốt hơn nhé.

Lộ ảnh Realme UI 3.0 Beta: Giao diện đẹp mắt, chạy Android 12 và...

Mới đây, nhiều hình ảnh về phiên bản beta của giao diện Realme UI 3.0 đã được chia sẻ, cho người dùng một cái nhìn sơ bộ về phiên bản sắp được ra mắt.

Google chuẩn bị phát hành loạt biểu tượng cảm xúc mới cho Android

Google vừa cho người dùng xem trước loạt biểu tượng cảm xúc Unicode 15.0 mới sẽ xuất hiện trên thiết bị cầm tay Android của bạn thông qua bản cập nhật hệ thống vào tháng 12. Tất nhiên, điện thoại Google Pixel sẽ nhận được chúng sớm hơn, vì chúng sẽ

So sánh Android 12 và Android 11 có gì khác, phiên bản nào tốt hơn?

Android 12 xuất hiện với loạt nâng cấp đáng chú ý. Vậy có nên cập nhật lên Android 12 không? Cùng mình so sánh Android 12 và Android 11 và tìm ra câu trả lời nhé!

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung