Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP

Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP

Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP

DxOMark cho biết mặc dù Mi 10T Pro 5G có cảm biến chính lớn nhưng về chất lượng thì vẫn tương ứng với các mẫu cũ hơn là các flagship hiện tại.



Nhìn vào kết quả đánh giá của DxOMark dành cho Mi 10T Pro 5G có thể kết luận chưa chắc nhiều megapixel đã tương xứng với một chất lượng ảnh tuyệt vời. Xiaomi Mi 10T Pro 5G với cảm biến lên tới 108MP thậm chí còn đứng thấp hơn iPhone 11 chỉ với cảm biến 12MP. Nhưng thú vị hơn nữa đó là, Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G (Snapdragon) và Samsung Galaxy S20 + (Exynos) cũng có camera 108MP thậm chí còn thấp hơn Mi 10T Pro 5G trong bảng xếp hạng DxOMark.






Về ưu điểm, Mi 10T Pro 5G có độ phơi sáng và cân bằng trắng chính xác khi chụp ngoài trời và trong nhà, chống rung hiệu quả khi quay video, dải tương phản động tốt ở ngoài trời và trong nhà, màn hình hiển thị chính xác màu ảnh cuối và tái tạo chính xác tông màu da.


Về nhược điểm, độ chi tiết thấp trong ảnh chụp bằng ống kính góc siêu rộng, dải tương phản động hạn chế trong video và trong điều kiện ánh sáng yếu, tiêu cự không chính xác dẫn đến hiệu ứng bokeh không đẹp. Tự động lấy nét không ổn định khi quay video trong nhà và ánh sáng yếu, màu sắc video không nhất quán khi ánh sáng yếu.


Theo Gizchina


Hải SN

Từ khoá : ánh sáng yếu

TIN LIÊN QUAN

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

Galaxy Note 8 đạt điểm tuyệt đối 100/100 ở phần chụp ảnh theo đánh giá của DxOMark

Như vậy chỉ sau một thời gian ngắn bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus được DxOMark đánh giá rất cao ở khả năng chụp ảnh thì mới đây chiếc flagship của Samsung đã tạo nên một cuộc cách mạng về ảnh chụp trên điện thoại di động.

Vivo X70 Pro Plus lọt top 10 xếp hạng cameraphone tốt nhất của DxOMark

Cụ thể DxOMark đã dành cho Vivo X70 Pro Plus số điểm tổng thể là 135 điểm. Camera của máy đạt 139 điểm, trong khi điểm phần thu phóng và quay video đạt số điểm lần lượt là 88 và 115 điểm.

Galaxy S22 sắp ra mắt với camera 108MP, Galaxy S23 sẽ có camera 200MP?

Vài tháng trước, có tin đồn rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có camera 200 MP. Tuy nhiên, những tin đồn đó đã được dập tắt từ lâu. Smartphone này sẽ có cảm biến camera 108 MP cải tiến của Samsung, nhưng điều đó không có nghĩa là công ty sẽ không tiếp tục

Camera iPhone 13 Pro được DxOMark chấm điểm cao trong bảng xếp hạng

Thông qua bài kiểm tra camera DxOMark, chiếc iPhone 13 Pro mới ra mắt đã đạt được số điểm tổng quan là 137 điểm, đây là số điểm cao đáng kể.

Xiaomi Mi 11 chính thức ra mắt: Chip Snapdragon 888, camera 108MP, sạc nhanh 55W, giá chỉ từ 14.1 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã chính thức tổ chức sự kiện tại quê nhà Trung Quốc để “trình làng” chiếc flagship mới nhất của mình, đó là Mi 11. Đặc biệt, thiết bị này còn có thêm phiên bản có đính kèm chữ ký của nhà sáng lập Xiaomi – ông Lei Jun. Xiaomi Mi 11 …

Đo dáng Xiaomi Mi 11 bên cạnh Galaxy Note20 Ultra và iPhone 12 Pro Max: Kẻ tám lạng người nửa cân!

Xiaomi Mi 11 là chiếc flagship cao cấp nhất tới từ Xiaomi, liệu đặt cạnh hai siêu phẩm Galaxy Note20 Ultra 5G và iPhone 12 Pro Max thì đâu mới là chiếc smartphone nổi bật? Ngày 28/12 vừa qua, Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc Mi 11 cao cấp nhất

Một smartphone bí ẩn Xiaomi lộ cấu hình: Snapdragon 870, camera 108MP…

Không chỉ dùng chip Snapdragon 870 mà smartphone sắp tới của Xiaomi sẽ có màn hình cong với một lỗ khoét và tốc độ làm tươi 120 Hz.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kì nhanh chóng và chuẩn xác chỉ với một câu lệnh

Trên hệ điều hành iOS, không đơn thuần việc chụp ảnh chỉ dùng theo cách truyền thống là chụp bằng biểu tượng chụp ảnh, người dùng còn có thể chụp ảnh bằng những cách khác mà không phải ai cũng biết.

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Có 3 cách chính để bạn cài ứng dụng vào Windows

Cách thứ nhất, chạy file cài đặt dạng *.exe do nhà phát triển cung cấp. Cách thứ hai, copy file chạy vào một chỗ lưu trữ nào đó và chạy thôi, cái này khá tiện.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.