Xiaomi chính thức ra mắt Mi TV Q1 75 inch với tấm nền QLED, hỗ trợ độ phân giải 4K, tích hợp Android TV, giá 1299 Euro (gần 36 triệu VNĐ)

Xiaomi chính thức ra mắt Mi TV Q1 75 inch với tấm nền QLED, hỗ trợ độ phân giải 4K, tích hợp Android TV, giá 1299 Euro (gần 36 triệu VNĐ)


​Cũng trong sự kiện ra mắt sản phẩm tối nay (8/2), sau khi ra mắt Mi 11 5G thì Xiaomi tiếp tục giới thiệu mẫu Mi TV Q1 75 inch.
Theo đó, Xiaomi cho biết mẫu Mi TV Q1 75 inch được xem là TV thuộc phân khúc cao cấp của hãng, khi sỡ hữu thiết kế thanh lịch cùng sự tối giản, trang bị tấm nền QLED với công nghệ chấm lượng tử, hỗ trợ độ phân giải 4K UHD, lớp hoàn thiện bằng kim loại cao cấp và góc xem lên đến 178 độ.
Với tấm nền QLED cùng độ phân giải 4K, sản phẩm hỗ trợ 100% dải màu NTSC với 1.07 tỉ biến thể màu và 1024 sắc thái màu khác nhau, cùng 192 vùng làm mờ cục bộ động toàn mảng cho độ tương phản hình ảnh lên mức 10 000:1, hỗ trợ dải động mở rộng và màu sắc rực rỡ với Dolby Vision và HDR10+.


Mi TV Q1 75 inch cũng hỗ trợ tần số quét 120Hz, tích hợp cổng HDMI 2.1 và Chế độ độ trễ thấp tự động (hay ALLM, còn gọi là chế độ trò chơi tự động) thì sản phẩm rất lí tưởng cho game thủ cũng như người dùng có nhu cầu truyền phát nội dung.
TV được trang bị hệ thống loa stereo 30W sử dụng 6 loa với 2 loa tweeter và 4 loa trầm cho khả năng phát ra âm thanh trong trẻo, hỗ trợ Dolby Audio và DTS-HD nhằm cải thiện khả năng âm thanh một cách tốt nhất.
Xiaomi cho biết sản phẩm chạy với Android TV 10 mới nhất và là người bạn đồng hành lí tưởng cho giải trí tại nhà, đi cùng quyền truy cập vào hơn 700 000 bộ phim và chương trình truyền hình và hơn 5000 ứng dụng trong cửa hàng Google Play.


Ngoài ra, TV cũng tích hợp các ứng dụng phổ biến gồm Netflix, Amazon Prime Video và YouTube, đi cùng các nút dành riêng cho Netflix và Amazon Prime Video ngay trên điều khiển từ xa giúp người dùng truy cập nội dung dễ dàng hơn bao giờ hết.
Mặt khác, người dùng có thể chuyển từ bài hát yêu thích sang chương trình đặc biệt mới của Netflix chỉ với một lần chạm nút.
Với micrô chuyên dụng tích hợp ngay trong TV, người dùng để điều khiển bằng giọng nói với khoảng cách lên đến 3 m với TV và các thiết bị thông minh được kết nối khác nhau khi chỉ cần nói 'OK, Google' để kích hoạt Google Assistant mà không cần dùng điều khiển từ xa.


Với người dùng cần riêng tư, TV trang bị công tắc vật lí ở cuối bảng điều khiển màn hình nhằm tắt tiếng micrô, tích hợp Chromecast giúp phản chiếu màn hình trở nên dễ dàng, cho phép chuyển đổi liền mạch giữa việc phát nội dung từ các thiết bị tới TV chỉ trong vài giây và cũng hoạt động với trợ lí Amazon Alexa.

​Mẫu Mi TV Q1 75 inch chính thức lên kệ từ tháng 3/2021 với mức giá bán lẻ đề nghị là 1299 Euro (gần 36 triệu VNĐ) và lưu ý đây là mức giá dành cho thị trường châu Âu và chưa bao gồm thuế, phí của từng quốc gia nên mức giá dành cho các thị trường khác sẽ có sự khác biệt.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/xiaomi-ch%C3%ADnh-th%E1%BB%A9c-ra-m%E1%BA%AFt-mi-tv-q1-75-inch-v%E1%BB%9Bi-t%E1%BA%A5m-n%E1%BB%81n-qled-h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-%C4%91%E1%BB%99-ph%C3%A2n-gi%E1%BA%A3i-4k-t%C3%ADch-h%E1%BB%A3p-android-tv-gi%C3%A1-1299-euro-g%E1%BA%A7n-36-tri%E1%BB%87u-vn%C4%90.399946/

TIN LIÊN QUAN

Motorola ra mắt Smart TV Revou-Q QLED mới, đi kèm tay cầm chơi game

Smart TV Motorola Revou-QLED vừa ra mắt. Thiết bị sở hữu hai kích thước màn hình lần lượt là 50 inch, 55 inch. Đi kèm với tay cầm chơi game không dây.

"Đập thùng" màn hình "khủng long" Samsung QLED GAMING CHG90: Đắt từng inch, chất từng điểm ảnh

Samsung QLED GAMING MONITOR CHG90 là mẫu màn hình cong 49-inch lớn nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm này hướng đến đối tượng khách hàng là những game thủ cần một không gian rộng rãi và chất lượng hình ảnh sắc nét để trải nghiệm những tựa game

Xiaomi Laser Cinema 2 ra mắt: Máy chiếu Dolby Vision đầu tiên thế giới

Xiaomi đã ra mắt máy chiếu cao cấp mới ở Trung Quốc có tên Xiaomi Laser Cinema 2. Đây là máy chiếu đầu tiên trên thế giới hỗ trợ Dolby Vision ở độ phân giải 4K.

Bạn có biết Samsung sẽ sản xuất màn hình Gaming hỗ trợ HDR10+ chưa?

Samsung đã công bố màn hình đầu tiên của mình sẽ hỗ trợ tiêu chuẩn HDR10+ Gaming, một phiên bản tập trung vào trò chơi của HDR10. Samsung tiết lộ rằng dòng sản phẩm TV QLED 2022 (Q70 trở lên) và màn hình chơi game mới của họ sẽ là những sản phẩm

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 với màn hình QLED, viền cạnh siêu mỏng, giá bán từ 12.7 triệu đồng

Tại triển lãm công nghệ CES 2020, Samsung đã ra mắt chiếc Chromebook đầu tiên với màn hình AMOLED. Còn năm nay, hãng vừa trình làng một phiên bản kế nhiệm có tên gọi Chromebook 2, đây là chiếc Chromebook đầu tiên có màn hình QLED. Chiếc laptop

Editors’ Choice Awards 2020: TV 8K xuất sắc năm 2020 – Samsung QLED 8K Q950TS

Editors’ Choice Awards 2020: TV 8K xuất sắc năm 2020 – Samsung QLED 8K Q950TS TV 8K đang ngày càng phổ biến nhờ giá bán thấp hơn và nội dung ngày càng phong phú vì vậy lựa chọn TV 8K ở thời điểm này là lựa chọn rất hợp thời. Một trong những cái tên

Redmi Smart TV X75 2022 ra mắt: Màn hình 4K 120Hz, giá cả hợp lý

Xiaomi đã ra mắt Redmi Smart TV X75 2022 ở Trung Quốc, nổi bật với tốc độ làm tươi 120 Hz, tích hợp cổng HDMI 2.1, công nghệ hình ảnh và âm thanh đến từ Dolby.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản