Lộ ảnh được cho là OnePlus 9 Pro 5G với cụm camera được hỗ trợ bởi Hasselblad

Lộ ảnh được cho là OnePlus 9 Pro 5G với cụm camera được hỗ trợ bởi Hasselblad


​Như TECHRUM đưa tin hồi 26/12/2020, loạt ảnh của OnePlus 9 5G đã xuất hiện trên trang thương mại điện tử eBay dù chưa ra mắt và mới đây, chúng ta lại có thêm loạt ảnh được cho là OnePlus 9 Pro 5G với cụm camera rất đáng chú ý.
Theo đó, tờ 9to5Google đã trích dẫn từ video trên kênh YouTube Dave2D với loạt ảnh được cho là OnePlus 9 Pro 5G sắp được ra mắt, giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan nhất về flagship tiếp theo của OnePlus.
Rõ ràng là camera của OnePlus lâu nay tuy cho chất lượng tốt trong vài trường hợp nhưng chủ yếu là kém hơn so với nhiều đối thủ khác nên OnePlus đã có sự thay đổi, khi cụm camera sắp tới sẽ có sự hỗ trợ đến thương hiệu camera có tiếng Hasselblad.


​Nếu đúng là sự thật, camera của OnePlus 9 Pro 5G sắp tới được cho là sẽ có bước nhảy vọt lớn nếu có sự hỗ trợ đắc lực từ Hasselblad, khi lịch sử của thương hiệu máy ảnh này từ xưa đến nay đã cho chúng ta thấy được điều đó.
Tuy nhiên, hiện chưa rõ thông số kĩ thuật cho cụm camera trên phiên bản này nhưng thiết kế bên ngoài thì chính là phóng to một chút so với phiên bản tiêu chuẩn, với thêm 2 camera tròn nhỏ dưới 2 camera tròn lớn, một cảm biến và đèn flash.
Các tin đồn trước đây cho rằng dòng OnePlus 9 series 5G có khả năng sẽ đi kèm với ống kính được đồng phát triển với Leica nhưng có vẻ như Hasselblad mới là thương hiệu hợp tác với OnePlus.


Giao diện người dùng máy ảnh sẽ gồm chế độ 'Tilt-Shift' dường như ẩn ý về ống kính chuyển động nhằm tạo ra ảnh không bị biến dạng, chính là đặc trưng của loại nhiếp ảnh này.
Trước đó, thương hiệu máy ảnh này đã từng hợp tác với Motorola với mẫu Moto Z3 và kết quả rất khả quan nhưng nhiều người hi vọng rằng sự hợp tác này sẽ giống hoặc tương tự như Huawei với Leica.
Ngoài ra, phiên bản này sẽ có màn hình cong, có sự thay đổi về thanh trượt cảnh báo và nút nguồn, phần giới thiệu với máy cho biết RAM 11GB + ROM 256GB nhưng không có thông tin về chip. Chi tiết hơn, các bạn có thể xem qua video dưới đây:

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/l%E1%BB%99-%E1%BA%A3nh-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-cho-l%C3%A0-oneplus-9-pro-5g-v%E1%BB%9Bi-c%E1%BB%A5m-camera-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-b%E1%BB%9Fi-hasselblad.399679/

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

Rò rỉ thông số OnePlus 10 Pro: Camera trước nâng cấp mạnh, sạc tận 80W

Theo Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên thiết bị mới sẽ có camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc có dây 80 W.

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T Smartphone mới của Samsung có thiết kế thời trang, camera nhiều tính năng. Trong khi đó, OnePlus 8T có pin dung lượng lớn, sạc nhanh 65 W, iPhone 12 sở hữu nhiều phiên bản màu sắc. Lê Trọng – Hà My Nguồn:

OnePlus giới thiệu Nord 2 Pac-Man Edition với số lượng giới hạn

OnePlus đã giới thiệu phiên bản điện thoại giới hạn OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition. OnePlus không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của chiếc smartphone, mà chỉ thông báo về sự hợp tác với Pac-Man và phát động một cuộc thi.

OnePlus 9RT với chip Snapdragon 888, RAM 12GB lộ điểm số sức mạnh

Trên Geekbench, OnePlus 9RT được liệt kê với số model MT2110, máy đi kèm bộ vi xử lý có tên mã là Lahaina, đây là chip 8 nhân tốc độ xung nhịp 2.84 GHz

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết