Xe ô tô đầu tiên của Apple sẽ tự động 100%

Xe ô tô đầu tiên của Apple sẽ tự động 100%

Xe ô tô đầu tiên của Apple sẽ tự động 100%

Một báo cáo mới đã xác nhận rằng Apple Car đầu tiên sẽ có khả năng tự lái hoàn toàn mà không cần người điều khiển.

Trước đó, có tuyên bố cho rằng Apple đã đạt được thỏa thuận với Kia để sản xuất chiếc xe điện đầu tiên của hãng. Và chi nhánh Kia của Mỹ sẽ đảm nhận việc sản xuất Apple Car, được cho là sẽ bắt đầu vào năm 2024.




Theo đó, chiếc xe ô tô tự động đầu tiên của Apple ban đầu có thể được sử dụng cho các hoạt động giao đồ ăn. Thiết bị sẽ được sản xuất tại nhà máy lắp ráp Kia có trụ sở tại West Point, Georgia. Tuy nhiên, Apple có thể sẽ hợp tác thêm với một nhà sản xuất ô tô khác để tránh phụ thuộc hoàn toàn vào Kia.


Báo cáo cũng xác nhận rằng chiếc xe điện đầu tiên của Apple có thể sẽ chưa có sẵn cho người dùng mà sẽ nhắm đến các doanh nghiệp. Hơn nữa, nó được thiết kế với khả năng tự lái hoàn toàn. Tất cả thông tin này dường như phù hợp với nguồn tin cho rằng Apple đã mua lại Drive.ai – một công ty khởi nghiệp về ô tô tự lái.




Cùng ngày, một nguồn tin Hàn Quốc khác đã công bố một báo cáo cho biết, vào ngày 27/2, Apple và Kia sẽ ký một thỏa thuận trị giá 3,5 tỷ USD liên quan đến một nhà máy Kia trong tương lai ở Georgia, Hoa Kỳ. Điều này có nghĩa là ít nhất 100.000 chiếc Apple sẽ được xuất xưởng mỗi năm kể từ khi bắt đầu sản xuất vào năm 2024 và con số đó có thể lên tới 400.000 chiếc mỗi năm.


Theo Gsmarena


Phạm Trần

Từ khoá : apple

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể đã chọn Kia để sản xuất Apple Car

Apple có thể đang đẩy nhanh dự án ô tô điện, Bloomberg đưa tin rằng Apple có thể đã thỏa thuận với công ty ô tô Hàn Quốc Kia để sản xuất Apple Car.

Hyundai và Kia xác nhận ngừng đàm phán sản xuất Apple Car

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Hyundai và Kia đã tuyên bố không còn đàm phán với Apple để sản xuất Apple Car.

Apple và Nokia đạt thỏa thuận mới, Apple sẽ tiếp tục bán sản phẩm của Nokia

Gần nửa năm sau khi Nokia đâm đơn kiện Apple, dẫn tới động thái Apple không bán các sản phẩm của Nokia (và công ty con Withings) nữa thì hôm nay cả hai bên đã đi tới một thỏa thuận mới, giải quyết hầu hết mọi khúc mắc. Nokia sẽ cung cấp các sản

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Apple có thể sản xuất xe tự lái vào năm 2024 để hoàn thành dự án 10 năm tuổi

Apple có thể ra mắt xe tự lái vào năm 2024 với công nghệ pin đặc biệt có tên “MonoCell“. Một dự án dài hạn từ năm 2014 Dự án Titan, hay còn gọi là dự án xe tự lái của Apple. Tham vọng đầy tính táo bạo này đã được Apple lên kế hoạch …

Hyundai xác nhận đang thảo luận về việc chế tạo ô tô với Apple

Tháng trước, Reuters đưa tin rằng dự án sản xuất ô tô điện tự lái Project Titan của Apple có thể sẽ đi vào hoạt động năm 2024 hoặc lâu hơn, và giờ đây có nhiều tin đồn cho thấy công ty đang nghiêm túc tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.