Xuất hiện laptop hàng khủng trang bị đến 7 màn hình với cấu hình cực mạnh, có điều pin chỉ xài được… 1 tiếng

Laptop Expanscape Aurora 7 là “trạm chiến đấu” có đến 7 màn hình với cấu hình xịn sò, và vì thế nên pin cũng… chẳng trụ được lâu.


Có nhiều bạn sẽ không ngần ngại chi tiền để tậu chiếc màn hình tốt nhất để thỏa mãn đam mê, hay có khi mua một lúc 2-3 cái luôn không chừng. Nhưng đó là trên desktop, chứ trên laptop thì theo hãng Expanscape, phải gắn đến 7 màn hình thì mới đủ nhé.


Xuất hiện laptop hàng khủng trang bị đến 7 màn hình với cấu hình cực mạnh, có điều pin chỉ xài được… 1 tiếng

Cụ thể thì đây là chiếc Expanscape Aurora 7 phiên bản mẫu (prototype) trước hết là được trang bị 3 màn hình 17,3-inch được mở ra từ phía sau màn hình chính, mỗi màn hình đều có độ phân giải 4K. Tiếp đến, sẽ có thêm 2 màn hình 7-inch nữa với độ phân giải 1920 x 1200, và màn hình thứ 3 thì được gắn vào thân máy, ngay phía dưới bàn phím. Tuy nhiên, vì những màn hình này chỉ có tần số quét 60 Hz thôi nên nó sẽ không phù hợp để chơi game cho lắm.



Để cấp nguồn cho chiếc laptop khủng này phải cần đến 2 cục pin, một cái là 148 Wh để cấp điện cho 7 cái màn hình, cái còn lại 82 Wh cấp điện cho phần còn lại của chiếc laptop. Nhiều pin như thế, nhưng Expanscape Aurora 7 chỉ trụ được từ 28 phút đến 1 tiếng mà thôi, tùy theo xung nhịp của vi xử lý.



Ở cấu hình thấp nhất, laptop sẽ được trang bị CPU Intel i9-9900K, GPU NVIDIA GTX 1060, 64 GB RAM DDR4, 2 chiếc SSD NVMe PCIe 3.0 với tổng dung lượng là 4,5 TB, 1 chiếc SSD MLC, và 1 chiếc HDD 2 TB 7200 RPM. Cấu hình này sẽ trụ được khoảng 1 tiếng trước khi cạn pin, trừ khi thay cục pin dung lượng cao hơn. Còn cấu hình cao nhất sẽ là 128 GB RAM, 8 TB ổ cứng, GPU NVIDIA RTX 2070, và CPU AMD 3950X hoặc Intel i9-10900K.



Hiện laptop vẫn chưa có giá bán chính thức, nhưng nếu các bạn muốn mua thì có thể liên hệ Expanscape để biết thêm thông tin chi tiết (tại đây). Lưu ý là Expanscape Aurora 7 nặng tới 12 kg lận, cho nên nếu mua thì xác định là sẽ được tập tạ mỗi ngày nhé.

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo Không chỉ là một laptop dành cho gaming, ASUS ROG Zephyrus Duo còn đáp ứng rất tốt nhu cầu đồ họa, sáng tạo và giải trí nhờ màn hình phụ 14.1 inch lớn

MSI ra mắt laptop chơi game mỏng nhẹ Delta 15 chạy Ryzen 9 5900 HX

MSI đã công bố laptop chơi game 15.6 inch mới thuộc dòng Delta 15, với tên gọi đầy đủ AMD Advantage Edition A5 Delta-15-A5EFK-030JP, dùng CPU Ryzen 9 5900HX.

LG công bố laptop gaming đầu tiên: Màn hình 300Hz, cấu hình rất khỏe

LG đã công bố chiếc laptop chơi game đầu tiên của hãng mang tên UltraGear 17G90Q. Đây là một sản phẩm cao cấp với thông số cấu hình mạnh mẽ và sẽ được lên kệ vào đầu năm 2022.

Hướng dẫn cách nghe nhạc ngay cả khi gập tắt màn hình laptop Windows

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nghe nhạc ngay cả khi đã gập tắt màn hình laptop Windows vô cùng đơn giản. Mời các bạn cùng đón đọc! Mỗi khi bạn gập tắt màn hình, laptop sẽ rơi vào trạng thái Sleep, tương ứng với đó là laptop

[CES 2021] NVIDIA ra mắt RTX 30-series thế hệ mới dành cho laptop và RTX 3060 cho desktop

Tại CES 2021, NVIDIA đã ra mắt chipset đồ họa RTX 30-series thế hệ mới dành cho máy tính xách tay, bao gồm RTX 3060, RTX 3070 hoặc RTX 3080 với giá khởi điểm dành cho những laptop trang bị chipset lần lượt là 999 USD, 1299 USD và 1999 USD.

Samsung chuẩn bị ra mắt màn hình OLED 90Hz cho laptop

Samsung được cho là đang chuẩn bị đi vào sản xuất hàng loạt các tấm nền OLED 90Hz dành cho các thiết bị laptop ra mắt trong nửa cuối năm nay. Ở thời điểm hiện tại, các mẫu laptop truyền thống vẫn sử dụng tấm nền LCD IPS, kể cả các thiết bị

Mua laptop MSI, săn loot box độc đáo

Từ 25/7-9/9/2018, MSI mở chương trình khuyến mãi nhân mùa tựu trường khi mua sản phẩm máy tính xách tay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn