Apple bất ngờ mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản ‘giá rẻ’

Apple bất ngờ mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản ‘giá rẻ’


MacRumors đưa tin, trong một động thái bất ngờ, Apple đã mở bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max phiên bản tân trang (Refurbished) trên cửa hàng trực tuyến của mình.


Đây cũng là lần đầu tiên những chiếc iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max được Apple bán ra dưới phiên bản tân trang, kể từ khi chúng ra mắt vào tháng 9/2019.



Apple bất ngờ mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản ‘giá rẻ’

iPhone 11 Pro, iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max. (Ảnh: The Verge)


Hàng tân trang là những sản phẩm vì nhiều lý do phải trả về nhà sản xuất, như bị trầy xước trong quá trình vận chuyển, hàng trưng bày… do đó, mặt hàng Refurbished này sẽ rẻ hơn nhiều so với hàng mới 100%, nhưng vẫn nhận được bảo hành chính hãng đầy đủ.




Những chiếc iPhone tân trang sẽ được đặt bên trong một chiếc hộp màu trắng với dòng chữ “Apple Certified Pre-Owned”. (Ảnh: Apple)




iPhone 11 Pro 256GB có giá 849 USD, tiết kiệm 150 USD so với hàng mới. (Ảnh chụp màn hình)


Theo Apple, tất cả các sản phẩm Refurbished mà hãng bán ra đều đã trải qua quy trình tân trang nghiêm ngặt trước khi được chào bán, bao gồm kiểm tra, sửa chữa, làm sạch và thay thế viên pin mới cùng lớp vỏ ngoài mới.


Do đó, người dùng rất khó để thể phân biệt một chiếc iPhone Refurbished so với một chiếc máy mới 100%. Nhằm để người dùng dễ phân biệt so với hàng mới 100%, những chiếc iPhone tân trang sẽ được đặt bên trong một chiếc hộp màu trắng với dòng chữ “Apple Certified Pre-Owned”.




(Ảnh: Internet)


Mức giá của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max hàng tân trang rẻ hơn so với mức giá ban đầu. Cụ thể như sau:


– iPhone 11 128GB: 549 USD (tiết kiệm 100 USD)


– iPhone 11 Pro 256GB: 849 USD (tiết kiệm 150 USD)


– iPhone 11 Pro Max 64GB: 849 USD (tiết kiệm 150 USD)


– iPhone 11 Pro Max 256GB: 929 USD (tiết kiệm 170 USD)


iPhone tân trang cũng được Apple bảo hành 1 năm như mọi sản phẩm khác và có thể được gia hạn thông qua dịch vụ AppleCare . Tất cả các mẫu máy Refurbished đều được Apple mở khóa, và có thể sử dụng với bất kỳ nhà mạng nào.




(Ảnh: Pinterest)


Thông thường, số lượng hàng tân trang rất hạn chế, nên dự kiến các phiên bản thuộc dòng iPhone 11 series Refurbished sẽ sớm hết hàng trong thời gian tới.


Duy Huỳnh

TIN LIÊN QUAN

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

iPhone 12 mini có doanh số mờ nha, Apple cắt giảm sản lượng để để tập trung cho iPhone 12 Pro

Theo báo cáo đầu tư mới của Morgan Stanley, Apple đã cắt giảm sản lượng iPhone 12 mini đi 2 triệu chiếc để tập trung sản xuất cho iPhone 12 Pro. Apple được cho là đã thực hiện chuyển đổi trong quý đầu tiên của năm 2021 trong nỗ lực cung cấp đủ

Tin đồn: Apple hồi sinh dòng "S", né iPhone 13 vì "xui"

Phiên bản tiếp theo cho iPhone 12 có thể không được gọi là iPhone 13. Thay vào đó, một nguồn đáng tin cậy cho biết nó sẽ là một bản cập nhật nhỏ và được gọi là iPhone 12s. Và “hội chứng sợ số 13' có thể khiến Apple chuyển thẳng sang iPhone 14.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ