Mở hộp và trải nghiệm nhanh Galaxy SmartTag, thiết bị định vị, theo dõi đồ vật cá nhân của Samsung, giá 790,000 đồng

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 diễn ra vào giữa tháng 1 vừa qua, bên cạnh Galaxy S21 series và tai nghe Galaxy Buds Pro thì Samsung còn ra mắt một phụ kiện theo dõi đồ vật mới của hãng, có tên gọi là Galaxy SmartTag.


Vậy sản phẩm mới của công ty Hàn Quốc có gì thú vị? Hãy cùng Sforum.vn tìm hiểu qua bài viết mở hộp và trải nghiệm nhanh Galaxy SmartTag dưới đây.


Mở hộp và trải nghiệm nhanh Galaxy SmartTag, thiết bị định vị, theo dõi đồ vật cá nhân của Samsung, giá 790,000 đồng

Galaxy Smart Tag được Samsung thiết kế cho phần hộp đựng có thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo. Mặt trước có in hình sản phẩm với phía trên là tên gọi và logo Samsung nằm bên dưới.



Ở bên trong, ngoài “nhân vật chính” là Galaxy SmartTag thì Samsung chỉ cung cấp thêm cho người dùng sách hướng dẫn sử dụng.



Galaxy SmartTag có thiết kế khá đơn giản với dạng hình vuông được bo tròn mạnh ở 4 góc. Kích thước của nó cực kỳ nhỏ, chỉ tương đương 1 đồng xu và được làm từ chất liệu nhựa nhám nên cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Phụ kiện này còn đi kèm một lỗ đục để người dùng buộc dây và treo nó vào các đồ vật cá nhân như túi xách, chìa khóa, ví tiền. Nó sử dụng một viên pin CR2032 3V nên người dùng có thể dễ dàng thay thế khi cần



Được biết, công nghệ chính của Galaxy SmartTag là Bluetooth LE (năng lượng thấp) mà bạn đã từng nghe Samsung quảng cáo trên S Pen trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, phụ kiện này không chỉ hoạt động trong phạm vi kết nối Bluetooth mà bạn có thể sử dụng bất kỳ điện thoại Galaxy nào liên kết với tính năng SmartThings Find để tìm đồ vật của mình.



Về cách thức hoạt động, nếu bạn cần tìm đồ vật bị thất lạc được gắn kèm SmartTag thì bạn chỉ cần tới gần khu vực nghi ngờ và nhấn nút đổ chuông trên điện thoại. Lúc này, phụ kiện theo dõi đồ vật của Samsung sẽ phát ra âm thanh để bạn có thể nghe thấy và tìm thấy nó.


Còn nếu bạn chẳng may để thất lạc điện thoại và đang cầm SmartTag trên tay thì bạn chỉ cần nhấn nút được tích hợp trên phụ kiện này 2 lần. Lúc này smartphone của bạn sẽ tự động phát âm thanh để bạn có thể tìm thấy nó.



Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xác định vị trí đồ vật thất lạc của mình thông qua tính năng Định vị Đồ vật từ xa. Cụ thể, khi ví tiền hay túi xách của bạn được gắn SmartTag nhưng nằm ngoài vùng kết nối Bluetooth thì bạn vẫn có thể tìm kiếm nó bằng Mạng lưới tìm kiếm Galaxy khi sử dụng dữ liệu Bluetooth của các thiết Galaxy khác gần đó để gửi dữ liệu định vị đến smartphone của bạn, qua SmartThings Find. Được biết, tín hiệu gửi đi này sẽ được mã hóa vì vậy bạn không phải lo lắng về việc thông tin cá nhân bị rò rỉ.



Nhìn chung, Galaxy SmartTag của Samsung sẽ là một sản phẩm thú vị để giúp bạn có thể hoàn thiện một cuộc sống của bạn trở nên thông minh hơn, và tránh khỏi những rủi ro thất lạc đồ trong cuộc sống.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay tai nghe Galaxy Buds Pro mới và Galaxy SmartTag - theo dõi đồ vật được gắn vào!

Trong buổi Unpacked đầu tiên của năm 2021, bên cạnh những mẫu smartphone flagship, Samsung còn giới thiệu đến người dùng bộ tai nghe Galaxy Buds Bro và Galaxy Smart Tag. Cả hai đều là những thiết bị có thiết kế thời trang, nhỏ gọn nhưng “võ nghệ

Từ Galaxy Buds Pro đến ốp lưng kèm bút S Pen, đây là loạt phụ kiện ra mắt cùng Galaxy S21 series

Samsung vừa chính thức ra mắt Galaxy S21 series tại sự kiện Unpacked, trọng tâm của sự kiện tất nhiên chính là bộ ba Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra, tuy nhiên ngoài ra thì Samsung cũng giới thiệu hàng loạt phụ kiện cùng với dòng sản phẩm này để phục

Samsung ra mắt Galaxy S mới sớm hơn

Samsung ra mắt Galaxy S mới sớm hơn Năm nay, Samsung cho ra mắt Galaxy S mới vào dịp cận tết Nguyên đán, sớm hơn mọi năm khoảng 2 tháng. Thời điểm Tết nguyên đán lượng khách hàng mua điện thoại mới rất cao, nên việc Samsung tung ra S mới sẽ giúp

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!