Apple có thể đã chọn Kia để sản xuất Apple Car

Apple có thể đã chọn Kia để sản xuất Apple Car

Apple có thể đang đẩy nhanh dự án ô tô điện, Bloomberg đưa tin rằng Apple có thể đã thỏa thuận với công ty ô tô Hàn Quốc Kia để sản xuất Apple Car.
Trước đó, đã có thông tin rằng công ty đang đàm phán với Hyundai Motors, nhưng Hyundai có vẻ như không muốn chuyển thành một ODM như Foxconn.
Bloomberg báo cáo rằng Kia có thể nhận được khoản đầu tư lên tới 4 nghìn tỷ won (3,6 tỷ USD) như một phần của dự án.
Những chiếc xe này được cho là sẽ được sản xuất tại nhà máy Kia ở Georgia, Mỹ, với việc sản xuất dự kiến bắt đầu vào năm 2024. Thay vì tập trung vào công nghệ cơ bản, Apple giờ đây sẽ tập trung nhiều hơn vào kiểu dáng và khía cạnh thông tin giải trí của xe. Apple được cho là có kế hoạch “tái tưởng tượng nội thất của một chiếc xe hơi cho tương lai”, với nhóm Project Titan Apple Car của họ được cho là “chứa đầy hàng tá” kỹ thuật phần cứng và phần mềm cũ của Tesla.
Mục tiêu sản xuất ban đầu được cho là 100.000 xe mỗi năm, một con số khá lớn đối với thị trường vẫn còn non trẻ. Báo cáo cho thấy thỏa thuận có thể được ký kết sớm nhất vào ngày 17 tháng Hai.
Kia trên thực tế là một trong những công ty dẫn đầu trong thị trường xe hơi điện với các mẫu crossover e-Niro và e-Soul được đánh giá cao.
Kia và Hyundai có mối quan hệ phức tạp, trong đó Hyundai sở hữu khoảng 1/3 Kia và Kia Motors sở hữu khoảng 22 công ty con Hyundai Motor khác nhau. Giá cổ phiếu của cả hai công ty đều tăng đột biến sau tin tức này.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/apple-c%C3%B3-th%E1%BB%83-%C4%91%C3%A3-ch%E1%BB%8Dn-kia-%C4%91%E1%BB%83-s%E1%BA%A3n-xu%E1%BA%A5t-apple-car.398444/

TIN LIÊN QUAN

Hyundai xác nhận đang thảo luận về việc chế tạo ô tô với Apple

Tháng trước, Reuters đưa tin rằng dự án sản xuất ô tô điện tự lái Project Titan của Apple có thể sẽ đi vào hoạt động năm 2024 hoặc lâu hơn, và giờ đây có nhiều tin đồn cho thấy công ty đang nghiêm túc tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này.

Hyundai và Kia xác nhận ngừng đàm phán sản xuất Apple Car

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Hyundai và Kia đã tuyên bố không còn đàm phán với Apple để sản xuất Apple Car.

Apple thuê cựu kỹ sư Tesla, đẩy mạnh phát triển xe tự lái Apple Car

Theo các nguồn tin thân cận nói với Bloomberg, Apple đã chiêu mộ Christopher “CJ” Moore, cựu kỹ sư phần mềm xe tự lái của Tesla về phát triển dự án Apple Car.

Xe ô tô đầu tiên của Apple sẽ tự động 100%

Xe ô tô đầu tiên của Apple sẽ tự động 100% Một báo cáo mới đã xác nhận rằng Apple Car đầu tiên sẽ có khả năng tự lái hoàn toàn mà không cần người điều khiển. Trước đó, có tuyên bố cho rằng Apple đã đạt được thỏa thuận với Kia để sản xuất

Samsung độc quyền sản xuất chip A9 cho Apple

Phiên bản iPhone tiếp theo của Apple sẽ sử dụng chip A9 do Samsung độc quyền sản xuất.

Bloomberg: Apple đang phát triển MacBook Air mới với thiết kế mỏng và nhẹ hơn, hỗ trợ MagSafe, ra mắt vào nửa cuối năm nay

Theo một báo cáo mới đến từ nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang làm việc trên một phiên bản “mỏng và nhẹ hơn” của MacBook Air mà công ty có kế hoạch ra mắt sớm nhất vào nửa cuối năm nay hoặc vào năm 2022. Nguồn tin này cho biết, mẫu

THỦ THUẬT HAY

Anh em có thường làm rớt điện thoại? Rớt trong trường hợp nào?

Riêng bản thân mình thì tần suất rớt điện thoại là nhiều không đếm hết, hầu như em máy nào qua tay mình đều một lần tiếp đất.

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất bằng email hoặc số điện thoại

Nếu bạn quên mật khẩu Facebook nhưng vẫn duy trì được tình trạng đăng nhập trên 1 thiết bị nào đó mà không nhớ email hoặc số điện thoại thì cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn rất nhiều.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá chi tiết pin Oppo F1 - gần 13 tiếng sử dụng hỗn hợp

Oppo đã vừa trình làng chiếc Oppo F1 ' selfie' (đánh giá camera F1). Nếu như các bạn đã sử dụng chiếc Oppo R7 lite trước đây thì, thiết kế của Oppo F1 này sẽ đem lại cảm giác quen...