Hướng dẫn cách thêm lịch âm vào lịch iPhone trên iOS 14 cực đơn giản

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm lịch âm vào lịch iPhone trên iOS 14 cực đơn giản. Mời các bạn cùng đón đọc!


Nhu cầu xem lịch âm trên điện thoại ngày càng nhiều nhưng dòng điện thoại iPhone lại chưa có tính năng này! Trên thực tế bạn có thể cài ứng dụng từ bên thứ 3 trên App Store để xem lịch âm nhưng giờ đây còn có một cách đơn giản hơn thế. Tuy nhiên ứng dụng này chỉ đơn thuần cung cấp lịch ngày âm chứ không hiển thị thông tin khác như: ngày Hoàng Đạo, giờ Hoàng Đạo…


Bước 1: Truy cập Settings (Cài đặt) > Calendar (Lịch). Tại đây, chọn Accounts (Tài khoản).


Hướng dẫn cách thêm lịch âm vào lịch iPhone trên iOS 14 cực đơn giản

Bước 2: Copy link sau đây để thêm vào lịch âm trên iPhone: https://bit.ly/lich-am-2018-2025


Bước 3: Tại mục Accounts (Tài khoản) > nhấn chọn Add Account (Thêm tài khoản). Sau đó trong danh sách này, nhấn chọn Other (Khác) để bắt đầu thêm lịch âm.



Bước 4: Tại mục Other (Khác), hãy chọn mục Add Subcribed Calendar (Thêm lịch đã đăng ký). Kế đó hãy dán link lịch âm bạn đã copy ở bước 2 > Nhấn Next (Tiếp). Cuối cùng, bạn nhấn Save (Lưu) ở góc trên cùng bên phải để lưu lại lịch âm vừa thêm là được.



Bước 5: Cuối cùng, bạn chỉ cần mở ứng dụng Calendar (Lịch) trên màn hình chính sau đó chuyển sang chế độ xem lịch chi tiết cho từng ngày dạng danh sách như hình dưới đây. Và ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy lịch âm hiển thị ngay cạnh lịch dương như hình dưới đây.



Trong trường hợp bạn muốn xóa tài khoản lịch âm này, bạn chỉ cần truy cập Settings (Cài đặt) > Calendar (Lịch) > chọn Accounts (Tài khoản). Tại đây, nhấn chọn vào mục Subcribed Calendars (Lịch đã đăng ký) > nhấn vào mục lịch âm > chọn Delete Accounts (Xóa tài khoản) là được.



Thật đơn giản phải không nào!


Trên đây là hướng dẫn cách thêm lịch âm vào lịch iPhone trên iOS 14 cực đơn giản. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè, người thân nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách xem, thêm lịch âm trên iPhone cực đơn giản, không cần ứng dụng

Nhu cầu xem lịch âm trên điện thoại ngày càng nhiều, tuy nhiên trên iPhone chỉ có lịch dương. Vậy làm thế nào để xem lịch âm trên iPhone? Xem ngay bài viết dưới đây Minh Tuấn Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách xem, thêm lịch âm trên iPhone cực đơn giản,

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Năm BE trên iPhone là gì? Cách chỉnh lịch có hiển thị năm BE trên iPhone

Qua nhiều bản cập nhật, ứng dụng lịch trên iPhone của Apple đã được cải thiện rất nhiều để bắt kịp xu hướng hiện nay và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy năm BE trên iPhone có nghĩa là gì?

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Hướng dẫn thiết lập các tài khoản email, liên lạc và lịch trên iPhone hoặc iPad

Dù bạn sử dụng iCloud của Apple, Gmail của Google hay Outlook hoặc Exchange của Microsoft thì bạn có thể dễ dàng thiết lập tất cả tài khoản email, liên lạc và lịch để đồng bộ hóa iPhone hoặc iPad của mình.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng không sao, vì thời đại công nghệ

Hướng dẫn cách thêm lịch âm vào màn hình chính iPhone trên iOS 14

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm lịch âm vào màn hình chính iPhone trên iOS 14 cực đơn giản và hữu ích. Mời các bạn cùng đón đọc! Lịch âm là một tính năng “xa xỉ” đối với người dùng iPhone. Tuy nhiên, giờ đây, trên iOS 14

Ảnh lịch nữ hoàng xe độ Miss Tuning Calendar 2017 kém hấp dẫn

Tổ chức Tuning World Bodensee đã tung ra những ảnh chính thức bộ lịch Miss Tuning Calendar 2017, nhưng độ hấp dẫn không được như mong đợi.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của