MediaTek trở thành bệ phóng để Apple phát triển Beats

MediaTek trở thành bệ phóng để Apple phát triển Beats

Nhà Táo đang muốn phát triển mảng kinh doanh tai nghe trong 2021.


Kể từ khi Apple sở hữu Beats và các nhà máy sản xuất tai nghe, công ty đã chọn MediaTek để xúc tiến đầu ra cho những thành phần linh kiện của headphone. Đây là lần đầu tiên hãng công nghệ Đài loan tham gia vào chuỗi cung ứng của Apple nhưng không rõ chính xác sản phẩm sẽ được cung cấp ở đây.



MediaTek trở thành bệ phóng để Apple phát triển Beats

Những nguồn tin rò rỉ tin rằng đơn đặt hàng đầu tiên sẽ được giao từ tháng 2 đến tháng 3 năm nay ngay cả khi Apple ngừng đính kèm tai nghe bên trong hộp bán lẻ của iPhone. Nhà Táo có vẻ vẫn giữ ý định mở rộng phạm vi sản xuất tai nghe Beats cũng như thương hiệu riêng.




Theo ước tính, Apple sẽ xuất xưởng khoảng 200 triệu iPhone trong năm nay, hầu hết trong số đó sẽ cần một cặp tai nghe và đây là lúc phi vụ đầu tư vào Beats sinh lời.


Theo gsmarena


29fitz

Từ khoá : apple

TIN LIÊN QUAN

Apple sắp tung ra thị trường loa thông minh Beats giá chỉ 199 USD

Các tin đồn trích dẫn từ các nguồn tin trong chuỗi cung ứng ở Đài Loan cho biết, giá bán của loa thông minh mới ở mức 199 USD (khoảng 4.5 triệu đồng), nó rẻ hơn nhiều so với mức giá 349 USD của HomePod.

Chiêm ngưỡng bộ ba tai nghe Beats không dây ra mắt cùng iPhone 7

Ba tai nghe không dây thương hiệu Beats cũng dùng chung chip W1 như AirPods, bảo đảm kết nối nhanh nhạy với iPhone 7.

iPhone 7 sẽ ra mắt cùng với bộ tai nghe Beats mới

Vào thứ 4 tuần sau (7/9), bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ chính thức ra mắt trong một sự kiện hoành tráng của Apple tuy nhiên không chỉ có 2 sản...

Apple tặng miễn phí 6 tháng Apple Music cho chủ sở hữu AirPods, Beats

Kể từ hôm nay, Apple sẽ tặng kèm 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí khi mua các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Chương trình ưu đãi này miễn phí này dành cho người mua tai nghe AirPods và Beats mới cũng như chủ sở hữu hiện có.

Apple cho ra mắt phiên bản tai nghe không dây đặc biệt kết hợp cùng Beats

Apple cho ra mắt phiên bản tai nghe không dây đặc biệt kết hợp cùng Beats Beats một lần nữa bắt tay với thương hiệu thiết kế nổi tiếng Hiroshi Fujiwara, cha đẻ của thương hiệu Fragment Design để tung ra phiên bản tai nghe đặc biệt dành cho

Beats ra mắt Union x Beats Studio Buds: Khử ồn chủ động, pin 8 giờ...

Beats by Dre vừa ra mắt phiên bản giới hạn Union x Beats Studio Buds thông qua sự hợp tác với cửa hàng quần áo Mỹ Union Los Angeles.

Apple ra mắt Beats Studio Buds phiên bản Hổ Vằn mừng Tết Nhâm Dần 2022

Apple đã công bố tai nghe không dây Beats Studio Buds phiên bản giới hạn dành cho dịp Tết Nguyên Đán. Phiên bản tai nghe không dây có thiết kế màu đỏ sọc vàng tượng trưng cho hổ vằn đại diện cho năm Nhâm Dần sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

32 phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn

Với những phím tắt này, bạn có thể thao tác mọi thứ với Facebook cực kỳ nhanh mà không cần phải sử dụng tới chuột. Giả sử nếu thích một Status nào đó, bạn chỉ cần nhấn phím 'L' để 'Like' hoặc phím 'C' để 'Comment'. Tùy

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Làm thế nào để xem mọi thứ mà Google "biết" về bạn?

Việc Google biết nhiều thông tin về người dùng không còn là bí mật nữa. Gã khổng lồ công nghệ thu thập “hàng tấn” dữ liệu về người dùng, bao gồm cả lịch sử tìm kiếm, vị trí, và giọng nói của người dùng để giúp cải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.