Giả lập NoxPlayer bổ sung tính năng tích điểm, tặng thẻ cào Garena lên đến 200,000VNĐ, rất hấp dẫn!!

NoxPlayer là nền tảng giả lập Android được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, ưu điểm lớn nhất của NoxPlayer đó là rất nhẹ và mượt mặc dù đây là giả lập Android cho máy tính có độ chi tiết và tính ổn định cao bậc nhất hiện nay.


Vừa qua, nhằm mang đến trải nghiệm giả lập tuyệt vời hơn nữa cho người dùng. NoxPlayer đã có một số nâng cấp đáng giá như sau:


Nâng cấp phiên bản lên Android 7 
Giả lập NoxPlayer bổ sung tính năng tích điểm, tặng thẻ cào Garena lên đến 200,000VNĐ, rất hấp dẫn!!

Trước đây NoxPlayer sử dụng giả lập Android, mặc dù đã được tối ưu khá tốt nhưng nền tảng Android 5 chưa cho thấy hiệu suất cao và không có nhiều nét hiện đại trong giao diện. Với việc cập nhật lên Android 7 lần này, NoxPlayer chắc chắn sẽ mang đến những điểm mới trong giao diện cũng như giúp nhà phát triển tối ưu hơn nữa cho nền tảng giả lập này từ đó đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn.


Cập nhật phiên bản giả lập 64 bit

Hiện tại, người dùng đã có thể cập nhật phiên bản giả lập của NoxPlayer lên 64 bit, điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc tương thích với các tựa game hiện hành. Người dùng sẽ được trải nghiệm toàn bộ những tựa game mới nhất, hot nhất hiện nay.


Chưa hết, NoxPlayer phiên bản 64 bit còn giúp tối ưu hóa quản lý RAM, từ đó tạo điều kiện cho trải nghiệm giả lập ổn định và mượt mà hơn. Đây là điểm nâng cấp đáng giá của NoxPlayer ở lần cập nhật này.


Cập nhật hệ thống tích điểm

Ngoài hai nâng cấp hướng đến hiệu suất hoạt động của nền tảng giả lập, NoxPlayer còn tăng tích tương tác với người dùng thông qua hệ thống tích điểm hoàn toàn mới.


Và nếu bạn là một “chú ong chăm chỉ” bạn sẽ nhận được phần thưởng trị giá lên đến 200,000VNĐ và cứ mỗi lượt tích điểm thành công, bạn sẽ có được phần thưởng tương ứng với các mốc tích lũy, chi tiết xem bảng phía dưới:



Làm sao để tích điểm từ NoxPlayer?


Việc đầu tiên cần làm là bạn hãy cập nhật lên phiên bản NoxPlayer mới nhất để có tính năng tích điểm nhận quà.


Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng NoxPlayer, bạn có thể truy cập theo đường link bên dưới để tải và cài đặt phiên bản mới nhất về máy của mình.



Sau khi cài đặt thành công NoxPlayer phiên bản mới vào máy PC, bạn khởi động NoxPlayer, tại thanh tìm kiếm của Nox sẽ có một biểu tượng màu cam (Đăng nhập nhận quà), click vào biểu tượng này và bắt đầu đăng nhập hệ thống NoxPlayer.



Đăng nhập thành công vào hệ thống NoxPlayer, giao diện tích điểm đổi quà sẽ hiện ra. Tại đây, bạn sẽ được giới thiệu chi tiết về từng cách tích điểm và đổi quà của NoxPlayer. 



Giờ đây bạn đã có thể tham gia thực hiện các nhiệm vụ, thử thách của NoxPlayer để nhận điểm và tích luỹ điểm.



Có rất nhiều các kiểu nhiệm vụ khác nhau, từ dễ đến khó, tương ứng với mức điểm nhận được cũng sẽ tăng dần theo từng cấp độ nhiệm vụ. Bạn càng chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ, thì điểm tích lũy sẽ càng nhiều và cơ hội đổi được phần quà giá trị lại càng cao.


Chi tiết các loại nhiệm vụ và điểm thưởng


Nhiệm vụ tân thủ (15 điểm)

Nhiệm vụ dành cho những người dùng lần đầu tham gia vào hệ thống tính điểm của NoxPlayer, người dùng cần điền thủ các thông tin cá nhân và sau đó sẽ nhận được 15 điểm khá dễ dàng.


Điểm danh hàng ngày ( 45 điểm/7 ngày)

Mỗi ngày, khi thực hiện đăng nhập vào NoxPlayer, người dùng sẽ nhận được 5 điểm, tuy nhiên nếu đăng nhập liên tục 7 ngày bạn sẽ nhận thêm 10 điểm nữa, nâng tổng số điểm có thể nhận trong 7 ngày là 45 điểm.


Thời lượng sử dụng (5 điểm)

Mỗi ngày, nếu bạn trải nghiệm NoxPlayer trên 30 phút, số điểm bạn nhận được sẽ là 5.


Chơi thử game mới (20 điểm)

NoxPlayer sẽ đưa ra cho bạn một loạt các tựa game mới, nếu tải một trong số các game mới mà NoxPlayer về và chơi trong 15 phút, người dùng sẽ nhận được 20 điểm.


Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ có thể chơi một tựa game mới trong 1 ngày. 


Với mức điểm như vậy, trung bình nếu chăm chỉ, trong khoảng 7 ngày bạn sẽ nhận được tổng số điểm là 220 điểm (chưa tính nhiệm vụ tân thủ). Tương ứng với 4 tuần bạn sẽ có hơn 1000 điểm, tương ứng với một thẻ cào Garena 20,000VNĐ.


Đối với những người dùng thường xuyên sử dụng NoxPlayer thì việc đạt được tối đã điểm số trong 7 ngày là điều hoàn toàn dễ thực hiện. Nếu chăm chỉ, bạn sẽ nhận được những thẻ cào Garena rất trị giá. Trải nghiệm giả lập Android giờ đây đã có thêm lý do để bạn lựa chọn NoxPlayer và cảm thấy hứng thú hơn mỗi lúc chơi game giả lập.


TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Android 12 – Google lấy người dùng làm trung tâm, có thêm nhiều tính năng mới

Android 12 đã chính thức “trình làng” với giao diện và các tính năng hoàn toàn mới mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Ngay sau khi Google cập nhật phiên bản Android 12 cho các thiết bị Pixel mình đã cài đặt và trải nghiệm. Dưới

Lộ ảnh Realme UI 3.0 Beta: Giao diện đẹp mắt, chạy Android 12 và...

Mới đây, nhiều hình ảnh về phiên bản beta của giao diện Realme UI 3.0 đã được chia sẻ, cho người dùng một cái nhìn sơ bộ về phiên bản sắp được ra mắt.

Rò rỉ giao diện EMUI 6 trên nền Android Oreo tuyệt đẹp của Huawei Mate 9 trước ngày ra mắt

Huawei hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi chính thức phát hành bản cập nhật Android Oreo cho các mẫu thiết bị cao cấp nhưng mẫu thiết bị đầu tiên của hãng được cài đặt nền tảng Android mới nhất lại chính là Huawei Mate 10,

Rò rỉ giao diện EMUI 6 trên nền Android 8 Oreo tuyệt đẹp của Huawei Mate 9 ngay trước ngày ra mắt

Huawei hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi chính thức phát hành bản cập nhật Android Oreo cho các mẫu thiết bị cao cấp nhưng mẫu thiết bị đầu tiên của hãng được cài đặt nền tảng Android mới nhất lại chính là Huawei Mate 10,

Realme 3 Pro được cập nhật giao diện Realme UI 2.0 và Android 11

Realme vẫn đang triển khai giao diện người dùng Realme 2.0 dựa trên Android 11 cho các thiết bị đủ điều kiện. Điện thoại mới nhất hiện đang nhận được bản cập nhật Android năm ngoái là Realme 3 Pro.

Tính năng hot trên Android 12 được thử nghiệm trên One UI 4.0 beta 2

Samsung hôm nay đã phát hành One UI 4.0 beta 2 dựa trên Android 12, đáng chú ý là phiên bản này bổ sung chủ đề màu Material You cho các thiết bị được hỗ trợ.

Xiaomi sẽ mang trải nghiệm Android O và Nougat lên các thiết bị cũ qua MIUI 9

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, Xiaomi đang phát triển một phiên bản MIUI 9 mới với một đặc điểm rất đáng lưu tâm là sẽ mang những trải nghiệm của Android O và Android Nougat lên các thiết bị cũ hơn vốn chắc chắn sẽ chỉ dừng lại ở phiên bản Android

THỦ THUẬT HAY

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

2 câu hỏi phỏng vấn này sẽ tiết lộ ứng viên nào có chỉ số trí tuệ cảm xúc cao

Hãy luôn cẩn thận với những đòn tâm lý của nhà tuyển dụng.

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?