Càng bị khán giả tẩy chay, Amber Heard càng lên như diều gặp gió

Càng bị khán giả tẩy chay, Amber Heard càng lên như diều gặp gió

Càng bị khán giả tẩy chay, Amber Heard càng lên như diều gặp gió

Sau vụ kiện chấn động, nếu Depp chìm sâu trong tuyệt vọng thì Amber lại đang sống trong chuỗi ngày đáng mơ ước.

Lên đến 99% trường hợp ở Hollywood, một bom tấn được kích nổ ở phòng vé sẽ đồng nghĩa với khoản thù lao kếch xù được gia tăng nếu dàn diễn viên làm nên thành công đặt bút ký vào bản hợp đồng cho phần phim tiếp theo. Ví dụ nổi tiếng nhất được khắc ghi vào lịch sử điện ảnh, Robert Downey Jr., chỉ được trả khoảng 500.000 USD cho Iron Man (2008) nhưng vài năm sau, Iron Man 2 đã đến và nam tài tử nhận về tấm séc lên đến 10 triệu USD. Một phi vụ mà ở đó phản ánh đầy đủ tính vĩ đại của nhượng quyền và chính tên tuổi RDJ.




Trong khi đó, người hâm mộ vô cùng tức giận khi có thông tin cho rằng Gal Gadot chỉ kiếm về 300.000 USD cho Wonder Woman vực dậy cả một DCEU rệu rã, còn Henry Cavill vác bao tải tiền 14 triệu USD chỉ từ một Man of Steel khá nhạt nhòa. Tuy nhiên sau cùng, tất cả đã bị phủ nhận và thượng tầng WB cho biết cả hai diễn viên nhận về khoản tiền trả trước tương tự nhau, còn sự thành công của WW để dẫn đến WW 1984 chứng kiến thu nhập tăng gấp 2 lần của Gal Gadot.




Khi mà vụ kiện tụng giữa Amber Heard và Johnny Depp dần chìm xuống, kịch bản của kẻ đúng – người sai sau scandal ồn ào lại khiến người ta phải tá hỏa. Depp thất nghiệp và phải tìm kiếm vai diễn ở các studio nhỏ bé, chưa kể đến cả đống vấn đề, tài sản pháp lý phải đương đầu. Amber thì ngược lại hoàn toàn, được WB cam kết gắn bó, một loạt nhượng quyền tên tuổi để mắt đến, sự nghiệp đơn giản là phất lên trông thấy.




Và mới đây, nhiều nguồn tin đã rò rỉ thông tin về việc nữ diễn viên sẽ được tăng lương khi tham gia Aquaman 2. Khi mà phần đông còn phẫn nộ và đòi đuổi cổ, Amber vẫn là nữ chính trong bộ phim chuyển thể DC Comics có doanh thu cao nhất từng được thực hiện.




Nam diễn viên chính Jason Momoa đã bỏ túi khoảng 14 triệu USD với Arthur Curry, còn Heard cho biết bản thân đã kiếm được một nửa con số đó. Khó để biết chính xác nữ diễn viên sẽ hưởng mức đãi ngộ bao nhiêu cho Aquaman 2, nhưng con số đó chắc chắn sẽ vượt qua hoặc ngang bằng với 10 triệu USD.


29fitz

Từ khoá : amber

TIN LIÊN QUAN

Cô gái phát hiện ung thư vú nhờ cái ôm của người yêu

Nhờ cái ôm của bạn trai Kieran, Amber Arkell (New Zealand) phát hiện mình bị ung thư vú và kịp thời điều trị.

Wonder Woman 1984 là bộ phim DCEU được xếp hạng thấp nhất trên IMDb

Wonder Woman 1984 là bộ phim DCEU được xếp hạng thấp nhất trên IMDb Mất đi cả chứng nhận Fresh trên Rotten Tomatoes, WW 1984 thực sự có đang trở thành bom xịt ? Wonder Woman là phần phim đầu tiên thuộc DCEU mà các nhà phê bình không thể chỉ trích

[Giải trí] Khi những sao Hollywood hết mùa phim thì phải sống thế nào?

Sau đây là 'bộ ảnh chế' các sao trong nhiều bộ phim nổi tiếng đang phải 'vật lộn' để kiếm sống qua ngày sau khi kết thúc một bộ phim, hoặc chờ tới ngày bắt đầu một mùa phim mới. Lưu ý là hình ảnh trong bài viết hoàn toàn hư cấu và chỉ mang tính

Galaxy S6/Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man có gì đặc biệt?

Hòa chung với độ “hot” của bộ phim bom tấn Avengers: Age of Ultrog, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung sẽ cho ra mắt siêu phẩm Galaxy S6/Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man vào tháng tới. Liệu rằng sản phẩm này có mang đến những thành công như mong đợi?

Top 10 phim bom tấn 2017: Cuộc chiến sống còn giữa các serie siêu anh hùng và giả tưởng kinh điển

Techrum - Nhằm giúp bạn không bỏ lỡ những bộ phim hấp dẫn, TECHRUM xin giới thiệu chùm 10 phim được giới chuyên môn đánh giá là đáng xem nhất năm 2017. Những tác phẩm bom tấn dưới đây không chỉ được đầu tư công phu về mặt bối cảnh đạo cụ mà cả dàn

Mark Zuckerberg tung video hóa thân thành Iron Man

CEO Facebook - Mark Zuckerberg vừa đăng tải một video thú vị chia sẻ việc anh đang xây dựng một trợ lý ảo giống Jarvis trong phim khoa học viễn tưởng Iron Man.

17 điều có thể cứu mạng bạn vào một ngày xấu trời

Đây đều là những mẹo đơn giản ai cũng có thể thực hiện được nhưng mang lại lợi ích vô cùng to lớn trong các tình huống khẩn cấp.

Vì sao Elon Musk luôn đặt ra những mục tiêu bất khả thi cho Tesla?

Nếu là một nhân viên cứng của Tesla, bạn có 2 lựa chọn: 1, cảm thấy vui mừng vì những mục tiêu 100% bất khả thi do Elon Musk đặt ra. 2, đến 'bãi rác' Apple.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội chính xác, nhanh chóng để tránh bị kẻ gian lợi dụng

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều trường hợp bị lừa đảo khi kẻ gian lợi dụng việc phạt nguội vi phạm giao thông để chiếm đoạt tiền của người dân. Vì vậy, biết cách tra cứu phạt nguội đang trở thành một giải pháp

Cách xem AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào

Tối nay (5/12), giải vô địch AFF SUZUKI Cup 2020 sẽ được khởi tranh. Ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách xem Chung Kết AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn theo dõi bất kì trận đấu nào.

Cách tìm địa chỉ IP trên Windows, Mac, Linux, iOS, Android

Các trang thiết lập dựa trên nền web của bộ định tuyến của bạn cho phép thay đổi cài đặt khác nhau, như tên và mật khẩu Wi-Fi mạng cũng như xem các thông tin. Bạn sẽ cần địa chỉ IP của bộ định tuyến để truy cập vào nó.

Cách tạo trung tâm tin nhắn tất cả trong một với Epichrome

Từ Gmail cho tới Facebook Messenger, từ WhatsApp cho tới Telegram, có cả trăm nghìn cách để gửi và nhận tin nhắn. Đây là cách để bạn đưa tất cả về một nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.