Mở hộp Router TOTOLINK X5000R: Wi-Fi 6, 4 ăng ten, phủ sóng rộng, chưa đến 1 triệu đồng

Mới đây, TOTOLINK đã ra mắt một thiết bị Router Wi-Fi thế hệ mới mang tên X5000R tích hợp loạt công nghệ cao cấp.


TOTOLINK được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị mạng với chất lượng tốt, nhận được sự tin tưởng từ người dùng trong nhiều năm. Cách đây không lâu, TOTOLINK đã tung ra Router Wi-Fi X5000R chuẩn thế hệ 6 cùng nhiều tính năng ấn tượng.


Mở hộp Router TOTOLINK X5000R: Wi-Fi 6, 4 ăng ten, phủ sóng rộng, chưa đến 1 triệu đồng

Để bạn đọc tìm hiểu được rõ hơn về ngoại hình và các công nghệ mà thiết bị này sử dụng, chúng ta hãy cùng mở hộp X5000R.


X5000R sở hữu hộp ngoài màu trắng với thiết kế đơn giản. Ở bên trong, ngoài nhân vật chính là thiết bị Router, TOTOLINK còn cung cấp cho khách hàng sách hướng dẫn sử dụng, cáp mạng RJ45 và một bộ nguồn Adapter 12V/1A.






Về thiết kế của Router Wi-Fi này, ở mặt phía trên, TOTOLINK trang bị đèn LED báo trạng thái hoạt động cùng logo của công ty. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu hệ thống khe tản nhiệt phân bố đều khắp cả mặt trên và mặt dưới giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn.



Ở phía sau thiết bị là 5 cổng kết nối với 4 cổng LAN và 1 cổng WAN cùng tốc độ 1Gbps. Bên cạnh là jack cắm nguồn và nút Reset.



TOTOLINK X5000R sở hữu 4 ăng ten 5dBi giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị ở những nơi có diện tích lên đến 200-250 m2 nhưng vẫn đảm bảo được độ phủ sóng ổn định.



Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng của sản phẩm này. X5000R được sản xuất theo chuẩn Wi-Fi 6 thế hệ mới nhất, điều này có nghĩa là thiết bị sẽ cung cấp tốc độ 1201Mbps ở băng tần 5GHz và 573.5Mbps ở 2.4GHz.


Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu CPU lõi kép có tốc độ 880MHz, giúp thiết bị hoạt động bền bỉ kể cả khi sử dụng liên tục trong một thời gian dài.



Được sản xuất theo chuẩn Wi-Fi thế hệ mới, X5000R cũng sẽ sở hữu loạt công nghệ tiên tiến. Đầu tiên là công nghệ OFDMA giúp cải thiện băng thông và nâng cao hiệu suất hoạt động cho thiết bị, hỗ trợ nhiều kết nối hơn.


Tiếp theo là công nghệ TWT giúp tiết kiệm điện năng của thiết bị kết nối (điện thoại, máy tính) trong quá trình sử dụng, góp phần kéo dài tuổi thọ pin, công nghệ này sẽ nhận biết được thiết bị của bạn có cần sử dụng Wi-Fi hay không để tự động kết nối hoặc tự ngắt kết nối.



Để hỗ trợ nhiều thiết bị cùng một lúc, TOTOLINK đã trang bị cho X5000R công nghệ MU-MIMO. Bên cạnh đó, công nghệ Beamforming sẽ giúp thiết bị cải thiện khả năng truyền tín hiệu, nâng cao hiệu quả bắng thông.


Một trong những công nghệ ấn tượng của Router này đó là Long OFDM Symbol, giúp tạo ra vùng phủ sóng rộng hơn, hỗ trợ tốc độ truyền tải nhanh hơn.



X5000R còn cung cấp quản lý tạo ra Easy Mesh (hệ thống mạng) với 4 bộ phụ loại bỏ điểm chết của Wi-Fi. Ngoài ra X5000R khi tạo Mesh còn hỗ trợ Roaming liền mạch giúp bạn truy cập 1 tên Wi-Fi duy nhất và ổn định trong hệ thống mạng.



Để cải thiện khả năng bảo mật, X5000R cũng được trang bị giao thức WPA3 giúp đảm bảo an ninh mạng.


Tương tự như những sản phẩm trước đây, công ty cũng sẽ cung cấp cho người dùng khả năng quản lý X5000R thông qua ứng dụng TOTOLINK ROUTER giúp việc cài đặt tiện lợi và dễ dàng hơn.


Giá bán hiện tại của TOTOLINK X5000R là 990,000 đồng.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi mượn Router AX6000 để dìm tốc độ mạng của iPhone 12 trước Mi 11

Xiaomi mượn Router AX6000 để dìm tốc độ mạng của iPhone 12 trước Mi 11 iPhone 12 vừa có màn đọ tốc độ mạng với Mi 11 và thua toàn tập Xiaomi mới đây đã ra mắt Router AX6000, Wi-Fi 6E đầu tiên của họ có giá 91 USD. Để minh họa tốc độ khủng

Xiaomi cho Mi 11 đối đầu iPhone 12 Pro Max để trình diễn tốc độ router Wi-Fi 6E AX6000

Xiaomi gần đây đã chính thức ra mắt router Wi-Fi 6E đầu tiên của hãng. Mi Router AX6000 có giá 599 CNY (khoảng hơn 2 triệu VND) và hiện có thể đặt trước ở Trung Quốc và sẽ được bán vào ngày 8 tháng 1. Nó có đầy đủ các tính năng Wi-Fi thế hệ mới,

Tổng hợp các mẹo quản lý và tăng tốc Wi-fi ngay tại nhà cực hay

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn các mẹo quản lý và tăng tốc Wi-fi ngay tại nhà cực đơn giản nhưng hiệu quả. Mời các bạn cùng đón đọc! Wi-fi là công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên vì một vài lí

Facebook tiết lộ lý do gián đoạn dịch vụ: Cấu hình router kết nối các data center bị thay đổi

Sự cố khiến nhiều dịch vụ nhắn tin và mạng xã hội của tập đoàn Facebook, Inc. bị gián đoạn trong khoảng 6 giờ đồng hồ vào đêm qua và rạng sáng nay theo giờ Việt Nam đã được đưa ra lý do.

Những món đồ hi-tech thời thượng cho nhân viên văn phòng đang giảm giá hấp dẫn

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2, Củ Sạc Sạc 6 cổng PD, Hub USB-C 6 cổng, bộ phát wifi di động 4G đang được ưu đãi hấp dẫn tại Hoàng Hà Mobile duy nhất vào hôm nay. Anh em nhanh tay “chốt đơn” để lên đời công nghệ ngay và luôn!

ZTE ra mắt bộ phát Wifi AX3000 Pro Miracle WiFi-6 Router

ZTE AX3000 Pro Miracle WiFi-6 Router đã chính thức được ra mắt trên toàn cầu. CPU định tuyến chuyên nghiệp hiệu suất cao của Qualcomm và công nghệ tiên tiến trong ZTE AX3000 Pro cung cấp tốc độ nhanh, độ trễ thấp và kết nối đáng tin cậy tương đương

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản

Tiết lộ cách xem Pass Wifi trên iPhone cực đơn giản Nếu bạn chưa biết làm thế nào để xem lại Pass Wifi trên iPhone thì hãy thử 2 cách đơn giản sau đây nhé. 1. Xem pass Wifi trên iPhone qua cài đặt Router Bước 1: Mở phần Cài đặt trên iPhone rồi nhấn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi