Đính hôn với búp bê tình dục

Đính hôn với búp bê tình dục

Đính hôn với búp bê tình dục

Chưa từng hôn ‘cô dâu sắp cưới’ nhưng Xie yêu nàng búp bê tình dục này say đắm và mua cho hôn thê nhiều món quà đắt tiền.



Xie Tianrong và hôn thê búp bê tình dục Mochi trong lễ đính hôn hồi đầu tháng 1. Ảnh: Viral Press.


Đầu tháng này, Xie Tianrong, một người đàn ông 36 tuổi sống cùng bố mẹ ở Hong Kong, đã đính hôn với búp bê tình dục trong một buổi lễ trang trọng có sự tham dự của cả bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, Xie khẳng định chưa bao giờ “xâm phạm” vị hôn thê và thậm chí sẽ không hôn nàng vì sợ làm tổn thương “làn da nhạy cảm” của búp bê.


Xie mua búp bê này từ đại lục vào cuối năm 2019. Từ đó, anh dành toàn bộ thời gian cũng như sự quan tâm cho tình yêu mới. Xie cho biết lần đầu anh bị thu hút bởi những con búp bê tình dục là cách đây 10 năm khi nhìn thấy một con trong cửa hàng ở Hong Kong.




Xie mua Mochi từ năm 2019 và đưa đến sống cùng trong căn hộ ở cùng bố mẹ tại Hong Kong. Ảnh: Viral Press.


Xie nói: “Khi đó, một con búp bê có giá 80.000 nhân dân tệ (khoảng 285 triệu đồng). Vì vậy tôi phải gạt đi thèm muốn của mình vì không mua nổi. Nhưng vào năm 2019, tôi đã tìm thấy một con búp bê silicon được rao bán trên mạng với giá khoảng 10.000 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng) nên tôi đã đặt mua”.


Xie tiết lộ anh đặt tên cho “nàng thơ” của mình là Mochi. Mỗi đêm khi anh đi ngủ, Mochi sẽ ngồi trên ghế cạnh giường của anh và mỗi ngày Xie đều dùng khăn ẩm tắm cho Mochi rồi thoa phấn rôm cho hôn thê.




Xie và Mochi luôn ở bên nhau trong mọi sinh hoạt hàng ngày. Ảnh: Viral Press.


“Tôi tôn trọng Mochi và chỉ muốn cô ấy như một người bạn đồng hành của mình. Tôi từng có bạn gái – là người thật – nhưng giờ tôi chỉ thấy các nàng búp bê hấp dẫn thôi. Tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục với Mochi”, Xie chia sẻ.


Người đàn ông 36 tuổi cho rằng các cô bạn gái người thật luôn đòi hỏi nhưng Mochi thì không nên anh thấy “cô ấy dễ hẹn hò hơn”. “Khi tôi và bạn gái cũ ở bên nhau, cô ấy luôn lướt điện thoại nhưng với Mochi thì khác. Cô ấy dành hết sự chú ý cho tôi, lắng nghe tôi”, Xie nói thêm.




Anh Xie đưa bạn gái Mochi đi chơi ở Hong Kong. Ảnh: Viral Press.


Si mê Mochi, Xie đã mua cho cô nàng rất nhiều món quà đắt tiền như iPhone 12 hay quần áo hàng hiệu. Xie sẽ mặc cho hôn thê những bộ quần áo xinh đẹp rồi chụp ảnh đôi. Nàng búp bê này hiện sở hữu hơn 20 bộ quần áo đắt tiền và 10 đôi giày.


“Nếu được chấm điểm trên 100, tôi sẽ chấm Mochi 1.000 điểm luôn. Kể từ khi cô ấy về chung nhà và sống với tôi hơn một năm nay, chưa bao giờ tôi thấy bị stress cả, chỉ toàn hạnh phúc thôi”, người đàn ông vui vẻ nói.




Búp bê tình dục Mochi được Xie tặng iPhone 12. Ảnh: Viral Press.


Tình yêu của Xie dành cho búp bê tình dục mãnh liệt cũng như nổi tiếng đến mức nhà sản xuất của Mochi thậm chí còn mời anh đến nhà máy và tặng anh thêm một chiếc đầu silicone làm quà.


Xie không phải người đàn ông duy nhất trên thế giới muốn làm lễ cưới hỏi với búp bê tình dục. Tháng 11 năm ngoái, Yuri Tolochko – một vận động viên thể hình ở Kazakhstan – cũng kết hôn với một con búp bê tình dục.


Theo Ngôi sao

Từ khoá : búp bê

TIN LIÊN QUAN

Hong Kong Attitude nói lời chia tay chủ lực TheMan

TheMan là tuyển thủ đường rồng gắn bó với HKA trong suốt 2 năm qua.

iPhone 13 hỗ trợ cả 2 eSIM sử dụng cùng lúc, bản Hong Kong vẫn có 2 SIM vật lý

Những anh em vẫn lựa chọn iPhone phiên bản Hong Kong vì lựa chọn 2 SIM vật lý thì Apple vẫn giữ nguyên tính năng này áp dụng những máy bán ra có mã ZA/A.

Một vòng sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021

Những hình ảnh ghi nhận lại tại sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021 (6 -8/7/2021) với sự góp mặt của nhiều thương hiệu hi-end hàng đầu thế giới: Gryphon Audio, Stromtank, Dan D'Agostino, Focal, Sumiko, Pathos Acoustics,...

Siêu phẩm Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae 24 tỷ cho đại gia Hồng Kông

Gần đây, hãng siêu xe Lamborghini đã cho ra mắt chiếc xe Aventador LP780-4 Ultimae như 1 kết thúc đẹp của dòng siêu xe Lamborghini Aventador sau 1 thập kỷ có mặt trên thị trường. Hiện tại, những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae

Ở Hong Kong, hãy mua iPhone X như mua rau ngoài chợ!

Bàn nhựa, hộp xốp được dân buôn dựng ngay trên vỉa hè, cảnh trả giá cho iPhone X được ví như mua rau ngoài chợ. ...

Phát hiện 3 lỗi bảo mật nghiêm trọng trên Samsung Knox

Các chuyên gia an ninh từ công ty bảo mật Viral Security Group của Israel đã phát hiện 3 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên Knox – một hệ thống tăng cường an ninh...

Honda CBR250RR SP 2021 ra mắt ở Hồng Kông giá hơn 200 triệu đồng

Honda CBR250RR 2021 phiên bản mới đang dần được phổ biến khắp các quốc gia tại Châu Á. Mới nhất đây là Hồng Kông, khi phiên bản CBR250RR SP sẽ được bán với mức giá 78.800 đô la Hồng Kông (235 triệu VND). Honda CBR250RR SP 2021 hiện đã có mặt tại

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,